Đề và đáp án thi khảo sát Toán 11 Hà Nội năm 2025 Ngày 20/3
Nội dung chính
Đề và đáp án thi khảo sát Toán 11 Hà Nội năm 2025 Ngày 20/3
Vào ngày 20/2/2025, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội ban hành Kế hoạch 475/KH-SGDĐT năm 2025 Kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh lớp 11 và lớp 12 cấp trung học phổ thông, năm học 2024-2025, trong đó có thông báo lịch khảo sát lớp 11 2025 Hà Nội như sau
Lịch thi khảo sát Toán 11 Hà Nội năm 2025 được tổ chức vào buổi chiều ngày 20/3/2025. Học sinh sẽ bắt đầu làm đề thi khảo sát lớp 11 môn Toán 2025 chính thức lúc 14 giờ ngày 20/3/2025 theo hình thức tự luận trong vòng 90 phút.
Dưới đây là đề thi khảo sát Toán 11 Hà Nội năm 2025 mã đề 1309:
Dưới đây là đáp án thi khảo sát Toán 11 Hà Nội năm 2025:
Mã đề 1309
Phần I: Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn
1.C | 2.A | 3.D | 4.A | 5.A | 6.C | 7.D | 8.D | 9.B | 10.C | 11.B | 12.B |
Phần II: Câu trắc nghiệm đúng sai
Câu | 1 | 2 | 3 | 4 |
Đáp án | Đ Đ Đ S | Đ S Đ S | Đ S Đ S | Đ Đ Đ S |
Phần III: Câu trắc nghiệm trả lời ngắn
Câu | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
Đáp án | 3,24 | 4 | 480 | 0,82 | 26 | 7,5 |
Mã đề 1301
Phần I: Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn
1.D | 2.D | 3.C | 4.C | 5.B | 6.D | 7.A | 8.A | 9.C | 10.B | 11.B | 12.A |
Phần II: Câu trắc nghiệm đúng sai
Câu | 1 | 2 | 3 | 4 |
Đáp án | Đ S Đ S | Đ Đ Đ S | Đ S Đ S | Đ Đ Đ S |
Phần III: Câu trắc nghiệm trả lời ngắn
Câu | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
Đáp án | 480 | 3,24 | 26 | 0,82 | 4 | 7,5 |
Lưu ý: Đáp án thi khảo sát lớp 11 môn Toán 2025 Hà Nội chỉ mang tính chất tham khảo
Đề và đáp án thi khảo sát Toán 11 Hà Nội năm 2025 Ngày 20/3 (Hình từ Internet)
Lịch khảo sát với học sinh lớp 12 năm 2025 ở Hà Nội
Lịch thi khảo sát lớp 11 và lớp 12 sẽ diễn ra từ 20 - 23/3/2025. Cụ thể, ngày 21 – 23/3, Sở GD&ĐT tổ chức khảo sát với học sinh lớp 12. Học sinh làm bài khảo sát môn toán, ngữ văn và 2 môn tự chọn.
Với môn lựa chọn, mỗi học sinh đăng ký chọn 2 môn trong số các môn: vật lý, hóa học, sinh học, lịch sử, địa lý, giáo dục kinh tế và pháp luật, tin học, công nghệ định hướng công nghiệp, công nghệ định hướng nông nghiệp, tiếng Anh.
Nội dung, phương pháp giáo dục phổ thông được yêu cầu như thế nào?
Căn cứ Điều 30 Luật Giáo dục 2019 quy định yêu cầu về nội dung, phương pháp giáo dục phổ thông được quy định cụ thể như sau:
- Nội dung giáo dục phổ thông cần phải bảo đảm tính phổ thông, cơ bản, toàn diện, hướng nghiệp và có hệ thống;
Nội dung giáo dục gắn với thực tiễn cuộc sống, phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi của học sinh, đáp ứng mục tiêu giáo dục ở mỗi cấp học.
- Yêu cầu về nội dung giáo dục phổ thông ở các cấp học được quy định như sau:
+ Giáo dục tiểu học phải bảo đảm cho học sinh nền tảng phát triển toàn diện về:
++ Thể chất, tình cảm, kỹ năng xã hội;
++ Có hiểu biết đơn giản, cần thiết về tự nhiên, xã hội và con người;
++ Có nhận thức đạo đức xã hội;
++ Có kỹ năng cơ bản về nghe, nói, đọc, viết và tính toán;
++ Có thói quen rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh;
++ Có hiểu biết ban đầu về hát, múa, âm nhạc, mỹ thuật;
+ Đối với Giáo dục trung học cơ sở phải củng cố, phát triển nội dung đã học ở tiểu học, bảo đảm cho học sinh có hiểu biết phổ thông cơ bản về tiếng Việt, toán, lịch sử dân tộc; các kiến thức khác về các lĩnh vực khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, pháp luật, tin học, ngoại ngữ; có hiểu biết cần thiết tối thiểu về kỹ thuật và hướng nghiệp;
+ Giáo dục trung học phổ thông củng cố, phát triển nội dung đã học ở trung học cơ sở, hoàn thành nội dung giáo dục phổ thông; bảo đảm chuẩn kiến thức phổ thông cơ bản, toàn diện và hướng nghiệp cho học sinh, có nội dung nâng cao ở một số môn học để phát triển năng lực, đáp ứng nguyện vọng của học sinh.
- Phương pháp giáo dục phổ thông phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh phù hợp với đặc trưng từng môn học, lớp học và đặc điểm đối tượng học sinh; học sinh được bồi dưỡng phương pháp tự học, hứng thú học tập, kỹ năng hợp tác, khả năng tư duy độc lập; phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực của học sinh; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào quá trình giáo dục.