Quyết định 964/QĐ-UBND năm 2016 công bố thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Nam Định

Số hiệu 964/QĐ-UBND
Ngày ban hành 09/05/2016
Ngày có hiệu lực 09/05/2016
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Nam Định
Người ký Phạm Đình Nghị
Lĩnh vực Bộ máy hành chính,Thể thao - Y tế

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 964/QĐ-UBND

Nam Định, ngày 09 tháng 05 năm 2017

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI, SỬA ĐỔI, BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày 07 tháng 02 năm 2014 của Bộ Tư pháp về việc hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;

Xét đề nghị tại Tờ trình số 72/TTr-SYT ngày 29/4/2016 của Giám đốc Sở Y tế và ý kiến của Giám đốc Sở Tư pháp tại văn bản số 87/STP-KSTTHC ngày 06/4/2016 về việc công bố TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế;

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này thủ tục hành chính ban hành mới, sửa đổi, bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Sở Tư pháp và các đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Tư pháp (Cục KSTTHC);
- Như điều 3;
- Website tỉnh; Website VP UBND tỉnh;
- Lưu: VP1, VP8
.

CHỦ TỊCH




Phạm Đình Ngh

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI, SỬA ĐỔI, BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ

(Ban hành kèm theo Quyết định số: 964/QĐ-UBND ngày 09 tháng 5 năm 2016 của Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định)

PHẦN I

DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

(Lĩnh vực An toàn thực phẩm)

A. Thủ tục hành chính ban hành mới

TT

Tên thủ tục hành chính

Căn cứ pháp lý

1

Thủ tục cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo

- Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013

- Thông tư 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015

- Thông tư 149/2013/TT-BTC ngày 29/10/2013

B. Thủ tục hành chính sửa đổi

TT

Tên thủ tục hành chính

Mã số

Nội dung

Căn cứ pháp lý

1

Thủ tục cấp Giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy

 

Sửa đổi mức phí, Lệ phí

Thông tư 149/2013/TT-BTC ngày 29/10/2013

2

Thủ tục cấp Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm

 

Sửa đổi mức phí, Lệ phí

Thông tư 149/2013/TT-BTC ngày 29/10/2013

3

Thủ tục cấp lại Giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy

 

Sửa đổi mức phí, Lệ phí

Thông tư 149/2013/TT-BTC ngày 29/10/2013

4

Thủ tục cấp lại Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm

 

Sửa đổi mức phí, Lệ phí

Thông tư 149/2013/TT-BTC ngày 29/10/2013

5

Thủ tục cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An toàn thực phẩm

 

- Sửa đổi mức phí, Lệ phí

- Sửa đổi trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ đối với cơ sở KDDVĂU

- Thông tư 149/2013/TT-BTC ngày 29/10/2013

- Thông tư 47/2014/TT-BYT ngày 11/12/2014

6

Thủ tục cấp đổi Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An toàn thực phẩm

 

- Sửa đổi mức phí, Lệ phí

- Sửa đổi trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ đối với cơ sở KDDVĂU

- Thông tư 149/2013/TT-BTC ngày 29/10/2013

- Thông tư 47/2014/TT-BYT ngày 11/12/2014

7

Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An toàn thực phẩm

 

- Sửa đổi mức phí, Lệ phí

- Sửa đổi trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ đối với cơ sở KDDVĂU

- Thông tư 149/2013/TT-BTC ngày 29/10/2013

- Thông tư 47/2014/TT-BYT ngày 11/12/2014

C. Thủ tục hành chính bãi bỏ

TT

Tên thủ tục hành chính

Mã số

Căn cứ pháp lý

1

Thủ tục cấp Giấy xác nhận hồ sơ đăng ký hội thảo, hội nghị giới thiệu thực phẩm

 

Thông tư 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015

PHẦN II

NỘI DUNG CỤ THỂ

A. Thủ tục hành chính ban hành mới

[...]