Quyết định 5697/QĐ-UBND năm 2017 quy định về cơ chế sử dụng thông tin thu thập từ kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công để cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công do thành phố Đà Nẵng ban hành

Số hiệu 5697/QĐ-UBND
Ngày ban hành 11/10/2017
Ngày có hiệu lực 11/10/2017
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Thành phố Đà Nẵng
Người ký Huỳnh Đức Thơ
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PH ĐÀ NẴNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 5697/QĐ-UBND

Đà Nng, ngày 11 tháng 10 năm 2017

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY ĐỊNH VỀ CƠ CHẾ SỬ DỤNG THÔNG TIN THU THẬP TỪ KẾT QUẢ KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN VỀ DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG ĐỂ CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Quyết định số 10598/QĐ-UBND ngày 12 tháng 12 năm 2011 của UBND thành phố về ban hành Chương trình cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 tại thành phố Đà Nng;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ thành phố Đà Nng tại Tờ trình số 2585/TTr-SNV ngày 14 tháng 9 năm 2017,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định về cơ chế sử dụng thông tin thu thập từ kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công để cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn thành phố.

Điều 2. Quyết định có hiệu lực thi hành ktừ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND thành phố, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, Chủ tịch UBND các quận, huyện, phường xã, Thủ trưởng cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố chịu trách nhiệm thi hành Quyết định./.

 


Nơi nhận:
- TT HĐND thành phố;
- Cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn TP;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các quận, huyện, phường, xã;
- Viện Nghiên cứu - Phát triển KT XH ĐN;
- Trung tâm Thông tin Dịch vụ công TP;
- Báo Đà N
ng, Đài PT-TH ĐN, Cổng TTĐT TP;
- Lưu: VT, SNV.

CHỦ TỊCH




Huỳnh Đức Thơ

 

QUY ĐỊNH

VỀ CƠ CHẾ SỬ DỤNG THÔNG TIN THU THẬP KẾT QUẢ KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN VỀ DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG ĐỂ CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 5697/QĐ-UBND ngày 11 tháng 10 năm 2017 của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nng)

Chương I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Mục đích, yêu cầu

1. Mục đích

a) Nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của đội ngũ công chức, viên chức (sau đây viết tắt là CCVC), đặc biệt là trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc tiếp nhận ý kiến phản hồi của tổ chức công dân.

b) Xây dựng đội ngũ CCVC làm việc có kỷ luật, kỷ cương, gương mẫu, trách nhiệm, chuyên nghiệp; góp phần đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý hành chính nhà nước, đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển thành phố Đà Nng trong tình hình mới.

c) Góp phần nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công (sau đây viết tắt là DVHCC) của các cơ quan, đơn vị để phục vụ tổ chức, công dân.

2. Yêu cầu

Kết quả thực hiện khảo sát mức độ hài lòng phải đảm bảo tính khoa học, khách quan, dân chủ, minh bạch, mang tính đại diện cao; phản ánh đúng thực tế hoạt động, làm rõ ưu điểm, hạn chế của hoạt động cung ứng DVHCC để từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục.

Điều 2. Các phương pháp khảo sát áp dụng chế sử dụng thông tin

Các phương pháp khảo sát theo quy định tại Quyết định số 5489/QĐ-UBND ngày 16 tháng 8 năm 2016 của UBND thành phố ban hành Quy định về khung khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố, cụ thể:

- Phương pháp 1: Khảo sát bằng phiếu điều tra.

- Phương pháp 2: Khảo sát, phỏng vấn sâu thông qua điện thoại ghi âm.

[...]