Thứ 7, Ngày 26/10/2024

Quyết định 3317/2004/QĐ-UBND Quy định về tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện đề tài khoa học và dự án sản xuất thử nghiệm của tỉnh Bến Tre do Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre ban hành

Số hiệu 3317/2004/QĐ-UBND
Ngày ban hành 31/08/2004
Ngày có hiệu lực 31/08/2004
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bến Tre
Người ký Cao Tấn Khổng
Lĩnh vực Công nghệ thông tin

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------

Số: 3317/2004/QĐ-UB

Bến Tre, ngày 31 tháng 08 năm 2004

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY ĐỊNH TUYỂN CHỌN TỔ CHỨC VÀ CÁ NHÂN CHỦ TRÌ THỰC HIỆN CÁC ĐỀ TÀI KHOA HỌC VÀ DỰ ÁN SẢN XUẤT THỬ NGHIỆM CỦA TỈNH BẾN TRE)

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

- Căn cứ Luật tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
- Căn cứ Nghị định số 81/2002/NĐ-CP ngày 17 tháng 10 năm 2002 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số Điều của Luật Khoa học và Công nghệ;
- Căn cứ Quyết định số 16/2003/QĐ-BKHCN ngày 18-7-2003 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định về việc ban hành “Quy định về tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện Đề tài khoa học và công nghệ Dự án sản xuất thử nghiệm cấp Nhà nước”;
- Xét đề nghị của ông Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tại Công văn số: 528/CV-SKHCN ngày 16 tháng 8 năm 2004.

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1: Nay ban hành Quyết định kèm theo Quy định về tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện các đề tài khoa học và dự án sản xuất thử nghiệm của tỉnh Bến Tre.

Điều 2: Giao Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì phối hợp với các Sở, ban ngành có liên quan, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị và các lực lượng làm công tác khoa học công nghệ tổ chức triển khai thực hiện quy định này.

Điều 3: Các ông (bà) Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị, các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 3.
- Bộ KH&CN.
- TT.TU, TT.HĐND tỉnh.
- CT, các PCT.UBND tỉnh.
- Nghiên cứu các khối.
- Lưu VP.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH




Cao Tấn Khổng

 

QUY ĐỊNH

VỀ VIỆC TUYỂN CHỌN TỔ CHỨC VÀ CÁ NHÂN CHỦ TRÌ THỰC HIỆN CÁC ĐỀ TÀI KHOA HỌC VÀ DỰ ÁN SẢN XUẤT THỬ NGHIỆM CỦA TỈNH BẾN TRE
(Ban hàn kèm theo Quyết định số: 3317/2004/QĐ-UB ngày 31 tháng 8 năm 2004 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)

Chương I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1: Tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện đề tài khoa học và công nghệ, dự án sản xuất thử nghiệm cấp tỉnh là quá trình xem xét đánh giá các hồ sơ tham gia tuyển chọn nhằm lựa chọn tổ chức, cá nhân chủ trì theo yêu cầu được nêu trong quy định này.

Điều 2: Quy định này áp dụng đối với việc xem xét, tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện đề tài khoa học và công nghệ, dự án sản xuất thử nghiệm cấp tỉnh bao gồm:

- Đề tài khoa học và công nghệ (bao gồm đề tài xã hội nhân văn), các đề tài độc lập (bao gồm đề tài nghiên cứu khoa học, đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, các công trình khoa học và công nghệ khác) thuộc các công trình khoa học và công nghệ cấp tỉnh (dưới đây gọi tắt là ĐT).

- Dự án sản xuất thử nghiệm: Các dự án sản xuất thử nghiệm, các dự án thử nghiệm độc lập thuộc các chương trình khoa học và công nghệ cấp tỉnh (dưới đây gọi tắt là DA.SXTN).

Điều 3: Sở Khoa học và Công nghệ thông báo tóm tắt về việc tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện ĐT khoa học và công nghệ, DA.SXTN trên Đài Phát Thanh - Truyền hình, báo Đồng Khởi, Website của tỉnh, cũng đồng thời gởi thông báo trực tiếp đến các tổ chức, cá nhân hoạt động khoa học có liên quan.

Điều 4: Mỗi cá nhân không đồng thời chủ nhiệm 02 ĐT cấp tỉnh trở lên, nhưng có đồng thời chủ trì 1 đề tài và 1 DA.SXTN cấp tỉnh hoặc đồng thời chủ trì 2 DA.SXTN. Mỗi tổ chức, cơ quan (dưới đây gọi tắt là tổ chức) được phép đồng thời chủ trì nhiều ĐT, DA.SXTN.

Chương II

ĐIỀU KIỆN THAM GIA TUYỂN CHỌN

Điều 5:

1) Tổ chức có tư cách pháp nhân, có chức năng phù hợp với lãnh vực khoa học và công nghệ của ĐT, DA.SXTN đều có quyền tham gia tuyển chọn chủ trì thực hiện ĐT khao học và công nghệ và DA.SXTN.

2) Các cá nhân đăng ký tuyển chọn, chủ trì ĐT, DA.SXTN (làm chủ nhiệm ĐT, DA.SXTN) phải có chuyên môn cùng lãnh vực khoa học và công nghệ với đề tài, dự án SXTN đó, phải là người đề xuất ý tưởng chính khi xây dựng thuyết minh ĐT, DA.SXTN và phải đảm bảo đủ thời gian để chủ trì, thực hiện công việc nghiên cứu của ĐT, DA.SXTN.

3) Các tổ chức, cá nhân không được tham gia tuyển chọn khi chưa hoàn thành đúng hạn việc quyết toán, hoặc chưa hoàn trả kinh phí thu hồi của các ĐT, DA.SXTN triển khai, thực hiện.

[...]