Quyết định 2196/QĐ-BTC năm 2013 về chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức thuộc Bộ Tài chính làm công tác kiểm soát thủ tục hành chính

Số hiệu 2196/QĐ-BTC
Ngày ban hành 03/09/2013
Ngày có hiệu lực 03/09/2013
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Bộ Tài chính
Người ký Trương Chí Trung
Lĩnh vực Lao động - Tiền lương,Tài chính nhà nước

BỘ TÀI CHÍNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2196/QĐ-BTC

Hà Nội, ngày 03 tháng 09 năm 2013

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY ĐỊNH CHẾ ĐỘ HỖ TRỢ ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC THUỘC BỘ TÀI CHÍNH LÀM CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI CHÍNH

Căn cứ Nghị định số 118/2008/NĐ-CP ngày 27/11/2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Tài chính;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/06/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 59/2003/TT-BTC ngày 06/7/2003 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện Nghị định số 60/2003/NĐ-CP ngày 06/06/2003 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Ngân sách nhà nước;

Căn cứ Thông tư số 167/2012/TT-BTC ngày 10/10/2012 của Bộ Tài chính về quy định việc lập dự toán, quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính.

Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức thuộc Bộ Tài chính được giao nhiệm vụ là đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Chánh Văn phòng Bộ, Thủ trưởng đơn vị thuộc Bộ Tài chính chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

 


Nơi nhận:
- Như điều 2;
- Lãnh đạo Bộ (để BC);
- Lưu: VT, PC (40)

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Trương Chí Trung

 

QUY ĐỊNH

CHẾ ĐỘ HỖ TRỢ ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC THUỘC BỘ TÀI CHÍNH LÀM CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2196/QĐ-BTC ngày 03 tháng 09 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Tài chính)

Chương I:

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi áp dụng

Chế độ hỗ trợ tại Quy định này thực hiện đối với cán bộ, công chức của các đơn vị, tổ chức thuộc Bộ Tài chính làm nhiệm vụ là đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính.

Điều 2. Đối tượng được hưởng chế độ hỗ trợ

1. Cán bộ, công chức Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính. Cán bộ, công chức được giao nhiệm vụ là đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính tại các Phòng chuyên môn thuộc Vụ Pháp chế, mỗi phòng tối đa 03 cán bộ, công chức.

2. Cán bộ, công chức được giao nhiệm vụ là đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính tại các Vụ, Cục thuộc Bộ Tài chính. Mỗi đơn vị tối đa 03 cán bộ, công chức.

3. Cán bộ, công chức được giao nhiệm vụ là đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính tại Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan, Tổng cục dự trữ nhà nước, Kho bạc Nhà nước và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, bao gồm:

3.1. Tại đơn vị thuộc Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan, Kho bạc Nhà nước và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có chức năng, nhiệm vụ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính, chủ trì giúp Tổng cục trưởng phối hợp với Vụ Pháp chế Bộ trong công tác kiểm soát thủ tục hành chính. Tối đa 05 cán bộ, công chức.

Riêng Tổng cục dự trữ Nhà nước, tối đa 02 cán bộ, công chức.

[...]