ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2639/QĐ-UBND
|
Quảng Nam, ngày 28
tháng 4 năm 2022
|
KẾ
HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN “KẾ HOẠCH TỔNG THỂ CỦA
NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÍCH ỨNG VỚI TÌNH HÌNH DỊCH COVID-19, BẢO ĐẢM TỔ CHỨC
DẠY VÀ HỌC AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NAM
Căn cứ Kế hoạch số
353/KH-BGDĐT ngày 29/3/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Kế hoạch Tổng thể của
ngành Giáo dục và Đào tạo thích ứng với tình hình dịch COVID-19, bảo đảm tổ chức
dạy và học an toàn, chất lượng; Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển
khai thực hiện trên địa bàn tỉnh, cụ thể như sau:
I. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu chung
Bảo đảm tổ chức các hoạt
động dạy và học thích ứng an toàn với dịch COVID-19, giảm thiểu tác động tiêu cực
của dịch bệnh, củng cố và duy trì chất lượng giáo dục và đào tạo.
2. Mục tiêu cụ thể
a) Nâng cao nhận thức
và khả năng thích ứng với dịch COVID-19 của toàn ngành Giáo dục, bảo đảm các hoạt
động giáo dục, đào tạo không bị “đứt gãy”.
b) Bảo đảm an toàn
phòng, chống dịch COVID-19 cho người học, giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục
khi tổ chức các hoạt động giáo dục, đào tạo trực tiếp tại nhà trường.
c) Hoàn thành mục tiêu,
kế hoạch năm học 2021-2022 và các năm học tiếp theo bảo đảm chất lượng và công
bằng trong tiếp cận giáo dục cho tất cả các đối tượng người học.
d) Tổ chức xây dựng và phát
triển nền tảng dạy học trực tuyến, hệ thống học liệu số, bài giảng số có chất
lượng dùng chung phù hợp với đổi mới nội dung, phương pháp dạy học và đáp ứng
yêu cầu tổ chức dạy học thích ứng với dịch bệnh; thực hiện quản lý điều hành và
bảo đảm chất lượng dịch vụ giáo dục công dựa trên công nghệ và dữ liệu số.
đ) Tổ chức hỗ trợ, tư vấn
tâm lý cho trẻ em, học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.
e) Bảo đảm các điều kiện
tổ chức dạy học thích ứng an toàn, hiệu quả với dịch COVID-19.
II. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP
1. Tăng cường tuyên
truyền, quán triệt nâng cao nhận thức về tổ chức dạy học thích ứng an toàn,
linh hoạt với dịch COVID-19
a) Tổ chức phổ biến,
quán triệt các văn bản của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các cấp và
các hướng dẫn của ngành GDĐT, ngành Y tế về tổ chức các hoạt động dạy học thích
ứng an toàn, linh hoạt với dịch COVID-19 và thực hiện phòng, chống dịch
COVID-19 gắn với phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
b) Tăng cường tuyên
truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của học sinh, sinh viên, cán bộ quản
lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và phụ huynh học sinh trong việc thực
hiện các quy định, hướng dẫn về phòng, chống dịch bệnh trong nhà trường.
c) Tăng cường tuyên
truyền tạo sự đồng thuận, niềm tin của xã hội, nhất là phụ huynh học sinh trong
việc tổ chức dạy học trực tiếp bảo đảm an toàn trong bối cảnh dịch COVID-19 có
thể còn kéo dài.
2. Chủ động, linh hoạt
các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học, bảo đảm thích ứng an toàn, chất
lượng với dịch COVID-19
a) Xây dựng các phương
án tổ chức chăm sóc, dạy học thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả với dịch
COVID-19 để hoạt động giáo dục, đào tạo được thực hiện liên tục trong điều kiện
dịch bệnh diễn biến phức tạp.
b) Chủ động, linh hoạt
chuyển đổi, áp dụng các hình thức dạy học trực tiếp, trực tuyến, trên truyền
hình hoặc kết hợp các hình thức dạy học phù hợp với tình hình diễn biến của dịch
bệnh tại địa phương.
c) Xây dựng phương án bảo
đảm chương trình, nội dung dạy học cho học sinh trong trường hợp áp dụng hình
thức dạy học trực tuyến, dạy học trên truyền hình hoặc kết hợp giữa dạy học trực
tiếp với dạy học trực tuyến, dạy học trên truyền hình; thực hiện đúng các hướng
dẫn về nội dung dạy học của Bộ GDĐT, Sở GDĐT phù hợp với điều kiện thực tế của
nhà trường và đối tượng học sinh, tránh gây áp lực, quá tải cho học sinh, giáo
viên.
d) Xây dựng phương án bảo
đảm chất lượng đào tạo cho sinh viên trong trường hợp áp dụng hình thức dạy học
trực tuyến; ưu tiên tổ chức dạy học trực tiếp cho sinh viên đối với các nội
dung thực hành, thí nghiệm.
đ) Tăng cường áp dụng
các phương pháp dạy học hiện đại, tích cực nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục, đào
tạo và phù hợp với việc áp dụng linh hoạt các hình thức dạy học trong điều kiện
dịch bệnh.
e) Áp dụng linh hoạt
các phương thức thi, kiểm tra, đánh giá học sinh, học viên, nhất là các kỳ thi
chuyến cấp theo yêu cầu cần đạt của chương trình và hướng dẫn điều chỉnh nội
dung dạy học thích ứng với tình hình dịch bệnh, không gây áp lực quá tải và bảo
đảm quyền lợi cho học sinh, sinh viên.
3. Bảo đảm an toàn khi
tổ chức hoạt động dạy học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục
a) Cập nhật thường
xuyên kết quả đánh giá cấp độ dịch của địa phương (đến địa bàn cấp xã) để xây dựng
triển khai thực hiện linh hoạt kế hoạch giáo dục và chuyển đổi hình thức dạy học
phù hợp với diễn biến của dịch bệnh.
b) Xây dựng phương án,
kịch bản xử lý các tình huống xuất hiện dịch trong quá trình tổ chức dạy học trực
tiếp tại trường học; chủ động xử lý khi có các trường hợp F0, F1 trong trường học
một cách phù hợp, theo hướng dẫn của ngành Y tế, tránh xử lý cực đoan, hạn chế
tối đa lây lan dịch bệnh trong nhà trường; sẵn sàng phương án chuyển sang dạy học
trực tuyến, trên truyền hình khi dịch có diễn biến phức tạp.
c) Triển khai tiêm chủng
phòng COVID-19 bảo đảm đủ liều, đúng đối tượng cho trẻ em, học sinh; thực hiện
các biện pháp vệ sinh phòng dịch, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị theo
yêu cầu bảo đảm an toàn, vệ sinh trường học trong tình hình mới tại nhà trường.
d) Tiếp tục triển khai
hiệu quả Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong
trường học; sổ tay bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học
và các quy định khác về phòng, chống dịch trong trường học; hướng dẫn trẻ em, học
sinh, sinh viên các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 nhằm bảo đảm an toàn
khi tổ chức dạy học trực tiếp tại nhà trường, góp phần giảm thiểu tác động tiêu
cực của dịch bệnh.
đ) Theo dõi sức khỏe định
kỳ cho trẻ em, học sinh, sinh viên, học viên tại trường học; phối hợp chặt chẽ
với gia đình trong theo dõi, quản lý sức khỏe của người học để phòng ngừa, phát
hiện sớm các trường hợp nhiễm, nghi nhiễm nhằm xử lý, ngăn chặn kịp thời.
e) Rà soát, kiện toàn
và nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên y tế trường học (chuyên trách hoặc kiêm
nhiệm); đảm bảo mỗi cơ sở giáo dục có đầu mối thường trực phối hợp với y tế cơ
sở trong công tác phòng, chống dịch và chăm sóc sức khỏe học sinh.
4. Đẩy mạnh ứng dụng
công nghệ, tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục để tổ chức linh hoạt, hiệu
quả các hình thức dạy học
a) Chuẩn bị đầy đủ các
điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học đáp ứng yêu cầu tổ chức
dạy học trực tuyến; phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ thông
tin, dịch vụ viễn thông để bảo đảm cung cấp nền tảng dạy học trực tuyến ổn định.
b) Phát triển kho học
liệu số chia sẻ dùng chung toàn ngành, gồm: bài giảng điện tử, tài liệu, học liệu
số đa phương tiện, sách giáo khoa điện tử, phần mềm mô phỏng và các học liệu
khác; phát triển hệ thống ngân hàng câu hỏi trực tuyến cho hầu hết các môn học.
c) Phát triển hệ sinh
thái chuyển đổi số hoạt động dạy, học, kiểm tra, đánh giá và nghiên cứu khoa học;
triển khai một số nền tảng số dạy và học trực tuyến với các tính năng tiên tiến
hỗ trợ học tập cá thể hóa và tăng cường trải nghiệm; tăng cường kiểm tra, thi
trên máy tính và trực tuyến; kết nối nền tảng dạy học trực tuyến với nền tảng
quản trị nhà trường và mạng lưới thiết bị kết nối Internet.
d) Đào tạo, bồi dưỡng
nguồn nhân lực chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục, nâng cao năng lực số đối
với người học, người dạy, nhân viên, cán bộ quản lý giáo dục và đội ngũ cán bộ
phụ trách ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong ngành Giáo dục.
5. Hỗ trợ, tư vấn tâm
lý cho học sinh, học viên, sinh viên
a) Tăng cường các hoạt
động tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học
sinh, sinh viên, học viên và cha mẹ học sinh về ý nghĩa, vai trò của tư vấn tâm
lý học đường trong bối cảnh dịch COVID-19 kéo dài. Phát huy vai trò của cha mẹ
học sinh trong việc giám sát, đồng hành tư vấn và hỗ trợ học sinh khắc phục khó
khăn trong học tập.
b) Triển khai các hoạt
động hỗ trợ, tư vấn tâm lý cho học sinh, sinh viên giúp các em sẵn sàng tâm lý
cho việc chuyển đổi giữa các hình thức học trực tiếp, trực tuyến, trên truyền
hình hoặc kết hợp; quan tâm tới từng đối tượng học sinh để phòng tránh khủng hoảng
tâm lý do tác động của dịch COVID-19, nhất là các đối tượng học sinh, học viên
khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn và chịu tác động trực tiếp của dịch COVID-19.
c) Chú trọng bồi dưỡng,
nâng cao năng lực, chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ cán
bộ, nhà giáo, nhân viên và cộng tác viên phụ trách tư vấn tâm lý trong nhà trường;
chia sẻ thông tin, kinh nghiệm về hoạt động tư vấn tâm lý trong trường học, đặc
biệt trong điều kiện dạy học trực tuyến.
d) Tăng cường phối hợp
với các chuyên gia, các trung tâm tư vấn tâm lý trong hoạt động hỗ trợ, tư vấn
tâm lý, kỹ năng phòng, chống các bệnh về học đường khi tham gia học tập trực
tuyến, học trên truyền hình; đánh giá tác động và đề ra các giải pháp khắc phục
ảnh hưởng tiêu cực của dịch COVID-19 đến tâm lý của học sinh, sinh viên.
6. Tăng cường nguồn lực
đầu tư để tổ chức hiệu quả hoạt động dạy học thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch
COVID-19
a) Bảo đảm tỉ lệ chi
ngân sách Nhà nước cho giáo dục và đào tạo để đầu tư bổ sung cơ sở vật chất,
trang thiết bị dạy học, nâng cao năng lực đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và
nhân viên ngành Giáo dục.
b) Tuyển dụng đủ chỉ
tiêu biên chế giáo viên được giao để bảo đảm đội ngũ đáp ứng yêu cầu tổ chức
các hoạt động dạy học thích ứng với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.
c) Tích cực triển khai
chương trình “Sóng và Máy tính cho em” hỗ trợ máy tính cho học sinh, học viên
có hoàn cảnh khó khăn để có thiết bị học trực tuyến.
d) Rà soát, đánh giá thực
trạng hạ tầng viễn thông, nhất là ở vùng sâu, vùng xa để xây dựng kế hoạch đảm
bảo tất cả các trường học đều được phủ sóng, kết nối internet đáp ứng yêu cầu dạy
và học trong tình hình mới.
đ) Triển khai chính
sách tín dụng ưu đãi đối với học sinh, sinh viên, học viên bị ảnh hưởng của dịch
COVID-19 và có nhu cầu mua máy tính, thiết bị học tập phục vụ học trực tuyến;
trong đó tập trung vào nhóm đối tượng là học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ
cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
7. Xây dựng chính sách
hỗ trợ người lao động và các cơ sở giáo dục, đào tạo ngoài công lập chịu ảnh hưởng
của dịch COVID-19
a) Nghiên cứu, rà soát,
đề xuất sửa đổi, bổ sung các gói chính sách hỗ trợ người lao động làm việc tại
các cơ sở giáo dục, đào tạo ngoài công lập chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhằm
tạo động lực cho người lao động yên tâm gắn bó lâu dài với nghề.
b) Phối hợp với Ngân
hàng Chính sách xã hội triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với các cơ sở
giáo dục mầm non, tiểu học dân lập, tư thục để kịp thời tháo gỡ khó khăn, duy
trì hoạt động và đẩy nhanh quá trình phục hồi sau dịch COVID-19.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1.
Sở Giáo dục và Đào tạo
a) Tiếp tục chỉ đạo, hướng
dẫn các cơ sở giáo dục, đào tạo chủ động xây dựng kế hoạch, kịch bản, giải pháp
ứng phó với dịch COVID- 19, bảo đảm an toàn trường học và hoàn thành kế hoạch
năm học 2021-2022 đúng thời gian quy định.
b) Phối hợp với Sở Y tế
cập nhật, bổ sung các hướng dẫn, quy định về công tác phòng, chống dịch trong
các cơ sở giáo dục cho từng cấp độ dịch và tổ chức tiêm chủng an toàn cho trẻ
em, học sinh trong độ tuổi phù hợp với từng loại vắc- xin. Tiếp tục chỉ đạo việc
cập nhật kết quả đánh giá an toàn COVID-19 trong trường học lên bản đồ an toàn COVID-19.
c) Tiếp tục tổ chức xây
dựng các bài giảng trực tuyến, bài giảng trên truyền hình; đặc biệt là các bài
giảng theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 để cung cấp cho các địa phương
tổ chức dạy học trực tuyến, trên truyền hình; hỗ trợ triển khai các nền tảng dạy
học trực tuyến, quản trị cơ sở giáo dục, xây dựng cơ sở dữ liệu và hệ thống
thông tin quản lý giáo dục.
d) Thường xuyên kiểm
tra, đánh giá tác động tiêu cực của việc học trực tuyến, đặc biệt đối với trẻ
nhỏ để có giải pháp hỗ trợ kịp thời.
đ) Phối hợp hướng dẫn
và triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ đặc thù đối với cán bộ, giáo viên,
nhân viên và các cơ sở giáo dục ngoài công lập bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.
e) Tiếp tục phối hợp với
Sở Tài chính thực hiện gói thầu mua sắm máy tính bảng thuộc Chương trình “Sóng
và Máy tính cho em” và lên phương án tổ chức phân bổ máy tính cho các đơn vị
theo quy định nhằm hỗ trợ thiết bị học trực tuyến, dịch vụ viễn thông hỗ trợ
cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
g) Tăng cường công tác
thanh tra, kiểm tra việc triển khai Kế hoạch này tại các địa phương, các cơ sở
giáo dục.
2.
Sở Y tế
a) Chỉ đạo cơ sở Y tế địa
phương thường xuyên phối hợp với các cơ sở giáo dục triển khai các biện pháp
phòng, chống dịch trên địa bàn, đặc biệt là phương án xử lý khi có ca bệnh
COVID-19 xuất hiện trong trường học để nhanh chóng đưa học sinh tiếp tục trở lại
học tập trực tiếp bình thường, tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 3 cho trẻ
từ 12 đến dưới 18 tuổi và tiêm vắc xin mũi 01 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi
theo Kế hoạch.
b) Chủ trì, phối hợp với
Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tập huấn, bồi
dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn về phòng, chống dịch cho đội ngũ nhân viên
chuyên trách và kiêm nhiệm về y tế trường học.
3.
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
a) Tuyên truyền, quán
triệt, phổ biến các quy định về công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho toàn thể
đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên, học viên trong cơ sở giáo dục
nghề nghiệp.
b) Hướng dẫn các cơ sở
giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh xây dựng phương án tổ chức đào tạo đảm bảo
an toàn phòng chống dịch Covid-19 tại cơ sở đào tạo; chủ động điều chỉnh kế hoạch
dạy học phù hợp, tăng cường giảng dạy trực tuyến thích ứng với tình hình diễn
biến dịch Covid-19 trên địa bàn để đảm bảo thực hiện đúng chương trình đào tạo;
triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng
dẫn của ngành Y tế, UBND tỉnh và của chính quyền địa phương nơi đặt địa điểm
đào tạo.
4.
Sở Tài chính
Chủ trì, phối
hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tham mưu cấp có thẩm quyền bố trí kinh phí từ
ngân sách nhà nước để thực hiện Kế hoạch theo khả năng cân đối của ngân
sách, phân cấp ngân sách hiện hành và theo quy định của Luật Ngân sách nhà
nước.
5. Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh
a) Triển
khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng của dịch
COVID-19 và có nhu cầu mua máy tính, thiết bị học tập phục vụ học trực tuyến;
trong đó tập trung vào nhóm đối tượng là học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ
cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
b) Phối hợp
với Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với các cơ
sở giáo dục mầm non, tiểu học dân lập, tư thục để kịp thời tháo gỡ khó khăn,
duy trì hoạt động và đẩy nhanh quá trình phục hồi sau dịch COVID-19.
6. Sở Thông tin và Truyền thông
a) Chủ trì,
phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát, đánh giá thực trạng hạ
tầng viễn thông, nhất là ở vùng sâu, vùng xa để xây dựng kế hoạch đảm bảo tất cả
các trường học đều được phủ sóng, kết nối internet đáp ứng yêu cầu dạy và học
trong tình hình mới.
b) Tiếp tục
phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai hiệu quả Chương trình “Sóng và
Máy tính cho em” nhằm hỗ trợ thiết bị học trực tuyến, dịch vụ viễn thông hỗ trợ
cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
7. Sở Nội vụ
Phối hợp với
Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố tham mưu rà soát, sắp
xếp, bổ sung nguồn lực cho công tác y tế trường học, củng cố và kiện toàn mạng
lưới y tế trường học bảo đảm mỗi cơ sở giáo dục có đầu mối y tế trường học để
triển khai thực hiện nhiệm vụ thường trực phòng, chống dịch tại các cơ sở giáo
dục.
8. UBND các
huyện, thị xã, thành phố và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch các huyện, thị xã,
thành phố
a) Thường
xuyên cập nhật, quán triệt đầy đủ, kịp thời thông tin, quy định, hướng dẫn của
các cấp về việc triển khai các hoạt động giáo dục, đào tạo và bảo đảm công tác
phòng, chống dịch trong các cơ sở giáo dục, đào tạo tại địa phương.
b) Tổ chức
tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho trẻ em, học sinh bảo đảm khoa học, an toàn, hiệu
quả theo hướng dẫn của UBND tỉnh, Sở Y tế.
c) Chỉ đạo
việc tổ chức hình thức dạy học linh hoạt tại từng địa bàn dựa trên nguyên tắc
thích ứng an toàn, hiệu quả trong bối cảnh dịch còn kéo dài.
d) Huy động
các nguồn lực để đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị số, hệ thống phần mềm, học liệu
số, phát triển năng lực số cho giáo viên phục vụ chuyển đổi số trong giáo dục
và đào tạo. Có giải pháp phù hợp hỗ trợ học sinh, giáo viên các địa bàn khó
khăn, vùng sâu, vùng xa không có khả năng tiếp cận với hình thức dạy học trực
tuyến, học qua truyền hình.
đ) Tăng cường
kiểm tra, giám sát và tiếp tục triển khai thực hiện các chính sách đối với người
lao động trong các cơ sở giáo dục bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 theo quy định;
quan tâm, có chính sách hỗ trợ kịp thời các học sinh, giáo viên chịu ảnh hưởng
của dịch COVID-19 để không có học sinh, giáo viên nào bị bỏ lại phía sau, bảo đảm
chất lượng giáo dục của địa phương.
9. Các cơ sở
giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh
a) Tuyên
truyền, quán triệt, phổ biến các quy định về công tác phòng, chống dịch
COVID-19 cho toàn thể đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên, học
viên trong cơ sở đào tạo.
b) Hiệu trưởng
các trường đại học, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh xây dựng
các phương án tổ chức đào tạo bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ
sở đào tạo; phối hợp với chính quyền địa phương liên quan căn cứ vào cấp độ dịch
bệnh để quyết định hình thức đào tạo trực tiếp, trực tuyến hoặc phối hợp giữa
trực tiếp và trực tuyến nhằm bảo đảm thực hiện kế hoạch đào tạo của nhà trường
và quyền lợi của người học.
Trên đây là
Kế hoạch Tổng thể của ngành Giáo dục và Đào tạo thích ứng với tình hình dịch
COVID-19, bảo đảm tổ chức dạy và học an toàn, chất lượng trên địa bàn tỉnh; đề
nghị Sở Giáo dục và Đào tạo và các ngành, địa phương liên quan nghiêm túc triển
khai thực hiện.
Nơi nhận:
-
Bộ GDĐT;
- TT Tỉnh uỷ, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- CPVP;
- Lưu: VT, KGVX (Hạnh);
|
TM. ỦY
BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Tân
|