Kế hoạch 198/KH-UBND năm 2016 triển khai hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 lĩnh vực tư pháp cấp xã thuộc 18 huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Số hiệu 198/KH-UBND
Ngày ban hành 26/10/2016
Ngày có hiệu lực 26/10/2016
Loại văn bản Kế hoạch
Cơ quan ban hành Thành phố Hà Nội
Người ký Nguyễn Văn Sửu
Lĩnh vực Dịch vụ pháp lý

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 198/KH-UBND

Hà Nội, ngày 26 tháng 10 năm 2016

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI HỆ THỐNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3 LĨNH VỰC TƯ PHÁP CẤP XÃ THUỘC 18 HUYỆN, THỊ XÃ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ

Thực hiện Kế hoạch số 98/KH-UBND ngày 26/5/2016 của UBND Thành phố về việc ng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước thành phố Hà Nội năm 2016, Kế hoạch số 146/KH-UBND ngày 30/7/2016 của UBND Thành phố về việc triển khai hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 lĩnh vực tư pháp cấp phường thuộc 10 quận trên địa bàn Thành phố (sau khi thí điểm ở 02 quận: Long Biên và Nam Từ Liêm). Trên cơ sở kết quả triển khai tại 12 quận nội thành, UBND Thành phố tiếp tục thực hiện triển khai hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 lĩnh vực tư pháp cấp xã, liên thông thủ tục hành chính theo Thông tư liên tịch số 05/2015/TTLT-BTP-BCA-BYT ngày 15/5/2015 của Liên Bộ: Tư pháp, Công an, Y tế về việc hướng dẫn thực hiện liên thông các thủ tục hành chính về đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi (gọi tắt là Thông tư liên tịch số 05/2015/TTLT-BTP-BCA-BYT) tại 18 huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố (UBND các huyện, thị xã: Đông Anh, Sóc Sơn, Hoài Đức, Thanh Trì, Ba Vì, Gia Lâm, Thường Tín, Phú Xuyên, Đan Phượng, Mê Linh, Phúc Thọ, Sơn Tây, Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ, Thanh Oai, Ứng Hòa, Mỹ Đức); cụ thể như sau:

I. MỤC TIÊU

Tiếp tục triển khai hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 lĩnh vực tư pháp, liên thông thủ tục hành chính theo Thông tư liên tịch số 05/2015/TTLT-BTP-BCA-BYT tại 416 các xã, phường, thị trấn (sau đây gọi chung là các xã) thuộc 18 huyện, thị xã, đảm bảo thống nhất và đồng bộ.

Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong giải quyết thủ tục hành chính về lĩnh vực tư pháp, hộ tịch của UBND các xã nhằm cải cách hành chính, phục vụ tốt hơn cho người dân.

II. PHẠM VI THỰC HIỆN

Triển khai tại 416 xã thuộc 18 huyện, thị xã; cụ thể:

1) Giai đoạn 1, triển khai thí điểm tại 139 xã thuộc 6 huyện:

- 24 xã trực thuộc UBND huyện Đông Anh;

- 26 xã trực thuộc UBND huyện Sóc Sơn;

- 20 xã trực thuộc UBND huyện Hoài Đức;

- 16 xã trực thuộc UBND huyện Thanh Trì;

- 31 xã trực thuộc UBND huyện Ba Vì;

- 22 xã trực thuộc UBND huyện Gia Lâm.

2) Giai đoạn 2, triển khai tại 277 xã, thuộc 12 huyện, thị xã:

- 15 xã trực thuộc UBND thị xã Sơn Tây;

- 29 xã trực thuộc UBND huyện Thường Tín;

- 28 xã trực thuộc UBND huyện Phú Xuyên;

- 16 xã trực thuộc UBND huyện Đan Phượng;

- 18 xã trực thuộc UBND huyện Mê Linh;

- 23 xã trực thuộc UBND huyện Phúc Thọ;

- 21 xã trực thuộc UBND huyện Quốc Oai;

- 23 xã trực thuộc UBND huyện Thạch Thất;

- 32 xã trực thuộc UBND huyện Chương Mỹ;

- 21 xã trực thuộc UBND huyện Thanh Oai;

- 29 xã trực thuộc UBND huyện ng Hòa;

- 22 xã trực thuộc UBND huyện Mỹ Đức.

[...]