ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH KIÊN GIANG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
19/KH-UBND
|
Kiên
Giang, ngày 29 tháng 01 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
VỀ VIỆC THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH
TỈNH KIÊN GIANG NĂM 2021
Căn cứ Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg,
ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế xây dựng, quản
lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia;
Căn cứ Quyết định số 12/2019/QĐ-TTg của
Thủ tướng Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế xây dựng,
quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia ban hành kèm
theo Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số 26/2012/QĐ-TTg
ngày 08/6/2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế xây dựng, quản
lý và thực hiện Chương trình xúc tiến đầu tư quốc gia;
Căn cứ Quyết định số 2151/QĐ-TTg ngày
11/11/2013 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình xúc tiến du lịch quốc
gia giai đoạn 2013 - 2020;
Căn cứ Nghị định số 45/2012/NĐ-CP
ngày 21/5/2012 của Chính phủ về Khuyến công;
Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch
xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang năm
2021, gồm một số nội dung sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
- Tăng cường công tác quảng bá, giới
thiệu tiềm năng, thế mạnh và danh mục các dự án đầu tư, cũng như vận dụng có hiệu
quả các cơ chế, chính sách của Trung ương và địa phương tập trung thu hút các dự
án trọng điểm ưu tiên mời gọi đầu tư. Cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh
thông thoáng, bình đẳng; cải cách thủ tục hành chính đơn giản, thuận lợi để ưu
tiên thu hút đầu tư phát triển các nhóm ngành kinh tế then chốt, tạo đột phá
cho tăng trưởng kinh tế của tỉnh.
- Tiếp tục củng cố mối quan hệ với
khách hàng truyền thống, khai thác tốt các thị trường hiện có, chú trọng tìm kiếm khách hàng và thị trường mới; nắm bắt thông
tin, nhu cầu của thị trường, khai thác và phát triển thị trường nội địa, thị trường
nước ngoài nhằm xúc tiến xuất khẩu các mặt hàng chủ lực mà tỉnh có tiềm năng,
thế mạnh như nông sản, thủy sản,... tổ chức triển khai có hiệu quả các phiên chợ
đưa hàng Việt về nông thôn.
- Quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế
mạnh về các khu, điểm, tour, tuyến du lịch và các hoạt động du lịch, dịch vụ du
lịch của doanh nghiệp; liên kết với các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước, hình
thành liên kết các tour, tuyến du lịch của vùng kinh tế trọng điểm vùng ĐBSCL;
kết hợp với các hoạt động xúc tiến tại nước ngoài để mời gọi đầu tư phát triển
du lịch và thu hút khách du lịch.
- Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền,
quảng bá xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh,
cơ chế chính sách ưu đãi để thu hút đầu tư, phát triển thương mại, du lịch đến
các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước kịp thời, hiệu quả. Tăng cường quan hệ với các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam
và ngược lại; các cơ quan xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch trong và ngoài
nước để mở rộng các hoạt động xúc tiến.
II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH
XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH
Kế hoạch xúc tiến đầu tư, thương mại
và du lịch tỉnh Kiên Giang năm 2021, gồm 39 hoạt động xúc tiến. Trong đó: có 06
hoạt động xúc tiến trên địa bàn tỉnh; 20 hoạt động xúc tiến ngoài tỉnh; 07 hoạt
động liên quan đến xúc tiến và 06 hoạt động tuyên truyền,
quảng bá (Kèm theo danh mục). Cụ thể:
1. Xúc tiến trong tỉnh
- Tổ chức Họp mặt doanh nghiệp đầu
năm; khảo sát lấy ý kiến doanh nghiệp và tổ chức hội nghị
đối thoại doanh nghiệp.
- Tổ chức triển khai Kế hoạch số
181/KH-UBND ngày 25/11/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về cung ứng hàng hóa bình ổn
giá thị trường cuối năm 2020 và dịp tết Nguyên đán Tân Sửu
năm 2021 tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.
- Tổ chức sự kiện kích cầu du lịch an
toàn. Tổ chức tiếp đón các hãng lữ hành, đơn vị truyền thông, báo chí đến Kiên
Giang khảo sát điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch. Tổ chức các hoạt động xúc
tiến quảng bá du lịch gắn với các sự kiện lễ hội văn hóa trên địa bàn tỉnh.
2. Xúc tiến ngoài tỉnh
- Tổ chức làm việc với các cơ quan đại
diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam, các tổ chức xúc tiến đầu tư, thương mại
và du lịch nước ngoài tại Việt Nam để mời gọi đầu tư, phát triển thương mại và du
lịch. Tham gia khu gian hàng “Đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam” tại Hội
chợ VietNam Expo Hà Nội; Tổ chức sự kiện kết nối đầu tư tỉnh Kiên Giang.
- Tổ chức Tuần lễ sản phẩm Kiên
Giang; tham gia Hội chợ chuyên đề: Thủ công mỹ nghệ, quà tặng,... Hội chợ
Thương mại Quốc tế Việt Nam (Vietnam expo); Hội chợ triển lãm Công nghiệp,
Thương mại đồng bằng sông Cửu Long; Hội chợ Nông sản, Thực phẩm và sản phẩm
OCOP; Triển lãm Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo); Hội
chợ đặc sản vùng miền Việt Nam; Tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.
- Tham gia các sự kiện Năm Du lịch quốc gia; Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh; Hội chợ Du lịch
quốc tế Việt Nam (VITM); Hội chợ Du lịch quốc tế theo khu vực; Hội chợ Du lịch
quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE).
- Tham gia Hội chợ quốc tế sản phẩm của
khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã tại các thành phố Cần
Thơ, Hồ Chí Minh và Hà Nội; tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp
nông thôn tiêu biểu năm 2021 gắn với bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn
tiêu biểu cấp quốc gia.
3. Hoạt động liên quan đến xúc tiến
- Tham gia các cuộc hội chợ, triển
lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn, các hoạt động liên quan đến công tác xúc tiến
đầu tư, thương mại và du lịch.
- Tham dự khai mạc các cuộc hội chợ,
triển lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn, các sự kiện về đầu tư, thương mại, du
lịch do các tỉnh, thành phố, Bộ, ngành Trung ương và các tổ chức quốc tế tổ chức.
- Tiếp các đoàn đến và tổ chức đoàn
đi nghiên cứu, giao lưu, học tập kinh nghiệm, nghiên cứu thị trường trên các
lĩnh vực đầu tư, thương mại và du lịch tại các tỉnh thành trong cả nước.
- Tham gia tập huấn, bồi dưỡng cho
cán bộ làm công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.
- Hỗ trợ nhà đầu tư, doanh nghiệp khảo
sát địa điểm đầu tư trong giai đoạn tìm hiểu chuẩn bị dự án đầu tư.
- Tổ chức khảo sát rà soát bộ dữ liệu
thông tin phục vụ cho công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.
- Đóng góp kinh phí cho Phòng Thương
mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Cần Thơ tổ chức Diễn
đàn Tây Nam Bộ.
4. Hoạt động tuyên truyền, quảng
bá
- In ấn các ấn phẩm phục vụ công tác
xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch. Xây dựng các phim phục vụ công tác xúc
tiến đầu tư, thương mại và du lịch. Tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh
điểm đến của tỉnh Kiên Giang về đầu tư, thương mại và du lịch trên các phương
tiện thông tin đại chúng.
- Thiết kế in ấn, sản xuất vật phẩm,
quà tặng phục vụ các sự kiện hội chợ, hội nghị xúc tiến; thiết kế in ấn bản đồ
du lịch có gắn mã QR các điểm tham quan du lịch; thiết kế, sản xuất quầy trưng
bày các ấn phẩm quảng bá tại sân bay, bến tàu và các địa điểm khác.
III. GIẢI PHÁP CHỦ
YẾU
- Tiếp tục tăng cường đẩy mạnh công
tác xúc tiến đầu tư; kết nối đối tác, phối hợp trao đổi, cung cấp thông tin,
danh mục dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh đến nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tăng
cường công tác tổ chức đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp nhằm thu hút đầu
tư, phát triển thương mại và du lịch; tập trung cải cách thủ tục hành chính,
tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo lập môi
trường đầu tư thông thoáng, công khai, minh bạch và hấp dẫn để huy động mọi nguồn
lực cho đầu tư phát triển, nhằm tăng cường thu hút số lượng dự án, quy mô đầu
tư lớn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu
về môi trường, chính sách, tiềm năng và cơ hội đầu tư trên
các phương tiện truyền thông, thông tin đại chúng và tham gia các hội nghị, hội
thảo, hội chợ, diễn đàn, tọa đàm trong nước; các cuộc tiếp xúc, gặp gỡ với cơ
quan, tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước.
- Tăng cường mối quan hệ với các tổ
chức đầu tư, thương mại của nước ngoài, Tổng Lãnh sự quán nước ngoài, các cơ
quan đại diện ngoại giao trong nước và nước ngoài ở Việt Nam và các cơ quan
thương vụ, đầu tư của Việt Nam ở nước ngoài; thiết lập quan hệ với cộng đồng kiều
bào ở nước ngoài để tăng cường hoạt động xúc tiến kêu gọi đầu tư, trong đó tập
trung các ngành, lĩnh vực: nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu
cơ và chế biến nông lâm thủy sản; sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng; công nghiệp
cơ khí, công nghiệp phụ trợ; đầu tư và kinh doanh hạ tàng khu, cụm công nghiệp;
khu đô thị, du lịch; xử lý rác thải, nước thải; năng lượng tái tạo... đến các
nhà đầu tư trong và ngoài nước.
- Phối hợp Trung
tâm xúc tiến các tỉnh, thành phố tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại tổng
hợp nhằm giới thiệu sản phẩm, quảng bá hàng Việt tại thị
trường nội địa và quốc tế. Tổ chức và tham gia các hội chợ, triển lãm, hội nghị,
hội thảo; tăng cường công tác nghiên cứu dự báo và khảo sát thị trường trong nước,
thị trường tiềm năng nước ngoài nhằm củng cố và mở rộng thị trường cho doanh
nghiệp khai thác tốt thị trường truyền thống hiện có và tìm kiếm thị trường mới.
Tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền hàng Việt đến tay người tiêu dùng nông
thôn, biên giới, hải đảo thông qua chương trình phiên chợ hàng Việt, cung ứng
hàng hóa bình ổn giá thị trường cuối năm 2020 và dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm
2021,...
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền xúc
tiến đầu tư thương mại và du lịch nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh,
cơ chế chính sách ưu đãi để thu hút đầu tư, phát triển
thương mại, du lịch nhất là ứng dụng công nghệ 4.0 đến các nhà đầu tư, doanh
nghiệp kịp thời, hiệu quả. Liên kết với các Trung tâm xúc tiến các tỉnh, thành
phố trong nước, hình thành liên kết các tour, tuyến du lịch của vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL; kết hợp với các hoạt động xúc tiến
nội tại và các doanh nghiệp du lịch trong cả nước để kích cầu phát triển du lịch
sau dịch Covid -19.
- Xây dựng thương hiệu du lịch, tăng
cường công tác xúc tiến quảng bá du lịch theo hướng chuyên nghiệp hóa và liên kết
vùng; phát triển du lịch gắn với bảo vệ tài nguyên, cảnh quan môi trường; tham
gia các hội chợ quốc tế du lịch; nghiên cứu thị trường và đánh giá khả năng tiềm
lực du lịch của tỉnh để lựa chọn kênh phân phối và áp dụng
các hình thức xúc tiến sản phẩm, dịch vụ, điểm đến du lịch phù hợp. Thực hiện có hiệu quả công tác xúc tiến du lịch tại các thị trường
truyền thống và thị trường tiềm năng trong và ngoài nước; mở rộng liên kết với
các tỉnh, thành trong cả nước, phát triển các tuyến du lịch đường bộ, đường biển và đường hàng không, các cửa khẩu,...
IV. KINH PHÍ THỰC
HIỆN
- Dự kiến tổng kinh phí thực hiện các
hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang năm 2021 là: 10.856.000.000
đồng (Mười tỷ tám trăm năm mươi sáu triệu đồng chẵn).
- Nguồn kinh phí thực hiện: từ nguồn
ngân sách tỉnh (theo Quyết định số 2884/QĐ-UBND ngày 15/12/2020 của UBND tỉnh
Kiên Giang).
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư,
Thương mại và Du lịch tỉnh
a) Chủ trì, phối hợp với các Sở, ban,
ngành và các địa phương có liên quan tổ chức triển khai, phối hợp thực hiện Kế
hoạch này theo chức năng, nhiệm vụ được giao của từng đơn vị.
b) Phê duyệt các kế hoạch tổ chức,
tham gia các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Mục II của Kế
hoạch này (chi tiết theo Phụ lục dự toán kinh phí thực hiện các hoạt động xúc
tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang năm 2021) và các hoạt động
theo chỉ đạo của UBND tỉnh với mức kinh phí thực hiện đến 100.000.000 đồng (một
trăm triệu đồng); trừ các hoạt động xúc tiến có yếu tố nước ngoài.
Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư,
Thương mại và Du lịch chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh và trước pháp
luật về các phê duyệt của mình và có trách nhiệm thực hiện thanh quyết toán đảm
bảo theo quy định hiện hành của pháp luật.
c) Chủ trì, phối hợp tham mưu, đề xuất
UBND tỉnh phê duyệt chủ trương, kế hoạch các hoạt động xúc tiến, hội nghị trong
và ngoài tỉnh; hoạt động tuyên truyền, quảng bá với mức kinh phí thực hiện trên
100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng) và các hoạt động xúc tiến có yếu
tố nước ngoài.
d) Chịu trách nhiệm tổ chức theo dõi,
tổng hợp báo cáo kết quả hoạt động, cũng như tổng hợp, đề
xuất tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực
hiện Kế hoạch này, định kỳ 6 tháng, năm báo báo kết quả hoạt động về UBND tỉnh.
2. Giao Liên minh Hợp tác xã tỉnh,
Sở Công Thương: căn cứ chức năng, nhiệm vụ chịu trách
nhiệm xây dựng dự toán chi tiết để triển khai thực hiện các nội dung tại các điểm
17, 18, 19, 20 Mục II của Phụ lục dự toán kinh phí thực hiện các hoạt động xúc
tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang năm 2021 ban hành kèm theo Kế
hoạch này.
3. Các Sở, ban, ngành tỉnh và địa
phương có liên quan: căn cứ chức năng, nhiệm vụ được
giao có trách nhiệm phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch
Kiên Giang tổ chức triển khai thực hiện đạt hiệu quả theo yêu cầu đã đề ra của
Kế hoạch này.
Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu
có khó khăn, vướng mắc; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương
mại và Du lịch tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan báo cáo về UBND tỉnh để xem xét, xử lý./.
Nơi nhận:
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Liên minh Hợp tác xã tỉnh;
- Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh;
- LĐVP, P KT, P.TH;
- Lưu: VT, tmchau (01b).
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Đức Chín
|
PHỤ LỤC
DỰ TOÁN KINH PHÍ THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG
XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH TỈNH KIÊN GIANG NĂM 2021
(Kèm theo Kế hoạch số 19/KH-UBND
ngày 29/01/2021 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Kiên Giang)
STT
|
Nội
dung
|
Thời
gian
|
Địa
điểm
|
Đơn
vị thực hiện
|
Kinh
phí (triệu đồng)
|
Tổng
|
Trung
ương
|
Ngân
sách tỉnh
|
Xã
hội hóa
|
I
|
XÚC TIẾN
TRONG TỈNH
|
1.895
|
|
1.895
|
|
1
|
Tổ chức Họp mặt
doanh nghiệp đầu năm 2021
|
Đầu
năm 2021
|
Hội
trường UBND tỉnh
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
150
|
-
|
150
|
-
|
2
|
Khảo sát lấy ý kiến doanh nghiệp và
tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp
|
Trong
năm
|
Trong
tỉnh
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
130
|
-
|
130
|
-
|
3
|
Tổ chức triển khai về cung ứng hàng
hóa bình ổn giá thị trường cuối năm 2020 và dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm
2021.
|
Quý
1/2021
|
Tại
các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
365
|
-
|
365
|
|
4
|
Tổ chức các sự kiện kích cầu du lịch
|
Năm
2021
|
Trong
tỉnh
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
800
|
-
|
800
|
-
|
5
|
Tổ chức tiếp đón các hãng lữ hành,
đơn vị truyền thông, báo chí đến Kiên Giang khảo sát điểm đến, sản phẩm, dịch
vụ du lịch.
|
Năm
2021
|
Trong
tỉnh
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
200
|
-
|
200
|
-
|
6
|
Tổ chức các hoạt
động xúc tiến quảng bá du lịch gắn với các sự kiện lễ hội văn hóa trên địa bàn tỉnh
|
Năm
2021
|
Các
huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
250
|
-
|
250
|
-
|
II
|
XÚC TIẾN
NGOÀI TỈNH
|
|
|
|
4.056
|
|
4.056
|
|
1
|
Tổ chức làm việc
với các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam, các tổ chức xúc tiến
đầu tư, thương mại và du lịch nước ngoài tại Việt Nam để mời gọi đầu tư, phát
triển thương mại và du lịch
|
Năm
2021
|
Trong
nước
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
150
|
-
|
150
|
|
2
|
Tham gia khu gian hàng “Đầu tư phát
triển công nghiệp Việt Nam” tại Hội chợ Vietnam Expo Hà Nội
|
Năm
2021
|
TP.
Hà Nội
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
150
|
-
|
150
|
-
|
3
|
Tổ chức Tuần lễ sản phẩm Kiên Giang
|
Năm
2021
|
TP.
Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
800
|
-
|
800
|
-
|
4
|
Hội chợ chuyên đề thủ công mỹ nghệ,
quà tặng,...
|
Năm
2021
|
Trong
nước
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
400
|
-
|
400
|
-
|
5
|
Tham gia Hội chợ Thương mại quốc tế
Việt Nam (Vietnam Expo)
|
Năm
2021
|
Trong
nước
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
100
|
-
|
100
|
-
|
6
|
Tham gia Hội chợ triển lãm Công
nghiệp, Thương mại đồng bằng sông Cửu Long
|
Năm
2021
|
Các,
tỉnh thành vùng ĐBSCL
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
100
|
-
|
100
|
-
|
7
|
Tham gia Hội chợ Nông sản, Thực phẩm,
sản phẩm OCOP
|
Năm
2021
|
Trong
nước
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
200
|
-
|
200
|
-
|
8
|
Tham gia Triển lãm quốc tế Công
nghiệp thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo)
|
Năm
2021
|
Trong
nước
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
100
|
-
|
100
|
-
|
9
|
Tham gia Hội chợ đặc sản vùng miền
Việt Nam
|
Năm
2021
|
TP.
Hà Nội
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
100
|
-
|
100
|
-
|
10
|
Tham gia các sự kiện Năm du lịch quốc
gia
|
Năm
2021
|
Trong
nước
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
250
|
-
|
250
|
-
|
11
|
Tham gia Ngày hội du lịch Thành phố
Hồ Chí Minh
|
Năm
2021
|
TP.
Hồ Chí Minh
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
100
|
-
|
100
|
|
12
|
Tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ
|
Năm
2021
|
TP.
Cần Thơ
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
100
|
-
|
100
|
-
|
13
|
Tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt
Nam (VITM)
|
Năm
2021
|
TP.
Hà Nội
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
100
|
-
|
100
|
-
|
14
|
Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế
theo khu vực
|
Năm
2021
|
Trong
nước
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
100
|
-
|
100
|
-
|
15
|
Tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế
Thành phố Hồ Chí Minh (ITE)
|
Năm
2021
|
TP.
Hồ Chí Minh
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
150
|
-
|
150
|
-
|
16
|
Tổ chức sự kiện kết nối đầu tư tỉnh
Kiên Giang
|
Năm
2021
|
Trong
nước
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
300
|
-
|
300
|
-
|
17
|
Hội chợ quốc tế sản phẩm của khu vực
kinh tế hợp tác, hợp tác xã
|
Năm
2021
|
Thành
phố Cần Thơ
|
Liên
minh Hợp tác xã tỉnh Kiên Giang
|
367
|
-
|
367
|
-
|
18
|
Hội chợ quốc tế sản phẩm của khu vực
kinh tế hợp tác, hợp tác xã
|
Năm
2021
|
Thành
phố Hồ Chí Minh
|
19
|
Hội chợ quốc tế sản phẩm của khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã
|
Năm
2021
|
Thành
phố Hà Nội
|
20
|
Tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm
công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021 gắn với bình chọn sản phẩm công nghiệp
nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia
|
Năm
2021
|
Các
tỉnh, thành trong cả nước
|
Sở
Công Thương
|
489
|
-
|
489
|
-
|
III
|
HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN ĐẾN
XÚC TIẾN
|
|
|
|
1.195
|
|
1.195
|
|
1
|
Tham gia các cuộc hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn, các hoạt động liên quan đến công tác
xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch
|
Năm
2021
|
Trong nước
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
500
|
-
|
500
|
-
|
2
|
Tham dự khai mạc các cuộc hội chợ,
triển lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn, các sự kiện về đầu tư, thương mại,
du lịch do các tỉnh, thành phố, Bộ, ngành Trung ương và các tổ chức quốc tế tổ
chức
|
Năm
2021
|
Trong nước
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
200
|
-
|
200
|
-
|
3
|
Tiếp các đoàn đến và tổ chức đoàn
đi nghiên cứu, giao lưu, học tập kinh nghiệm, nghiên cứu thị trường trên các
lĩnh vực đầu tư, thương mại và du lịch tại các tỉnh
thành trong cả nước
|
Năm
2021
|
Trong
nước
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
250
|
-
|
250
|
-
|
4
|
Tham gia tập huấn, bồi dưỡng cho
cán bộ làm công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch
|
Năm
2021
|
Trong
nước
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
100
|
-
|
100
|
-
|
5
|
Đóng góp kinh phí cho Phòng Thương mại
và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Cần Thơ tổ chức Diễn đàn Tây Nam Bộ
|
Năm
2021
|
Trong
nước
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
100
|
-
|
100
|
|
6
|
Hỗ trợ nhà đầu tư, doanh nghiệp khảo
sát địa điểm đầu tư trong giai đoạn tìm hiểu chuẩn bị dự án đầu tư.
|
Năm
2021
|
Trên
địa bàn tỉnh
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
20
|
-
|
20
|
|
7
|
Tổ chức khảo sát, rà soát bộ dữ liệu
thông tin phục vụ cho công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.
|
Năm
2021
|
Trên
địa bàn tỉnh
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
25
|
-
|
25
|
|
IV
|
HOẠT ĐỘNG
TUYÊN TRUYỀN QUẢNG BÁ
|
|
|
|
3.710
|
|
3.710
|
|
1
|
In ấn các ấn phẩm phục vụ công tác
xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch
|
Năm
2021
|
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
600
|
-
|
600
|
-
|
2
|
Thiết kế in ấn, sản xuất vật phẩm,
quà tặng phục vụ các sự kiện hội chợ, hội nghị xúc tiến
|
Năm
2021
|
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
100
|
-
|
100
|
-
|
3
|
Thiết kế in ấn bản đồ du lịch có gắn
mã QR các điểm tham quan du lịch
|
Năm
2021
|
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
150
|
-
|
150
|
-
|
4
|
Xây dựng các phim phục vụ công tác
xúc tiến, đầu tư, thương mại và du lịch
|
Năm
2021
|
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
900
|
-
|
900
|
-
|
5
|
Tuyên truyền, quảng bá tiềm năng,
thế mạnh điểm đến của tỉnh Kiên Giang về đầu tư, thương mại và du lịch trên
các phương tiện thông tin đại chúng
|
Năm
2021
|
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
1.460
|
-
|
1.460
|
-
|
6
|
Thiết kế, sản xuất quầy trưng bày
các ấn phẩm quảng bá tại sân bay, bến tàu và các điểm khác
|
Năm
2021
|
|
Trung
tâm Xúc tiến ĐTTMDL
|
500
|
-
|
500
|
-
|
|
TỔNG
|
10.856
|
-
|
10.856
|
-
|