Dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Quảng Ninh) có các loại hình dịch vụ lưu trú nào?

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn do Công ty Cổ phần Everland Vân Đồn làm chủ dự án có các loại hình dịch vụ lưu trú nào?

Mua bán nhà đất tại Quảng Trị

Xem thêm Mua bán nhà đất tại Quảng Trị

Nội dung chính

    Dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Quảng Ninh) có các loại hình dịch vụ lưu trú nào?

    Tại khoản 1.3.3 Chương 1 Báo cáo đề xuất cấp Giấy phép môi trường của Dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (trang 10), Dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn có các loại hình dịch vụ lưu trú như phòng nghỉ, căn hộ dịch vụ, biệt thự nghỉ dưỡng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Bên cạnh đó, theo khoản 1.3.1 Chương 1 Báo cáo đề xuất cấp Giấy phép môi trường của Dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (trang 9), khu Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn có tổng số lượng phòng khách sạn và căn hộ du lịch là 2.274 phòng, phục vụ tối đa khoảng 4.918 lượt khách/ngày đêm.

    Tuy nhiên, trong giai doạn 1, dự án đưa hai khối nhà A và B đi vào hoạt động, dự kiến tổng công suất tối đa là 979 phòng lưu trú, phục vụ tối đa khoảng:

    - Khách hàng lưu trú tại khách sạn trong giai đoạn 1 là 1.750 người.

    - Số lượng khách vui chơi là 7.000 người.

    Ngoài dịch vụ lưu trú thì Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn còn các dịch vụ như:

    - Dịch vụ ăn uống: Gồm nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng, quầy bar, dịch vụ ăn tại phòng và tổ chức tiệc theo yêu cầu.

    - Dịch vụ thư giãn và giải trí: Cung cấp các tiện ích như spa, hồ bơi, phòng gym và các hoạt động nghỉ dưỡng đi kèm.

    - Dịch vụ tổ chức sự kiện: Đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, teambuilding và các chương trình sự kiện khác.

    - Dịch vụ hỗ trợ: Bao gồm các tiện ích bổ sung như lễ tân 24/7, đưa đón khách, giữ xe, giặt là, kết nối internet miễn phí và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng khác.

    Dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Quảng Ninh) có các loại hình dịch vụ lưu trú nào?

    Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Quảng Ninh) có các loại hình dịch vụ lưu trú nào? (Hình từ Internet)

    Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Quảng Ninh) có những tổ hợp chức năng nào?

    Theo khoản 1.3.2 Chương 1 Báo cáo đề xuất cấp Giấy phép môi trường của Dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (trang 9), Dự án được xây dựng nhằm cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng và ăn uống cho du khách đến tham quan.

    Dự án có chức năng cung cấp và tổ chức phục vụ những dịch vụ đáp ứng nhu cầu về ngủ, nghỉ ngơi, ăn uống, giải trí và các nhu cầu của khách du lịch lưu trú tại dự án.

    Tại dự án, hoạt động được chia làm nhiều bộ phận với các chức năng và nhiệm vụ khác nhau, cụ thể:

    - Bộ phận phòng: thực hiện chức năng cho thuê phòng. Khách đăng ký phòng phải được tiếp nhận, tình hình phòng trống, phòng có khách phải được cập nhật hằng ngày. Khách phải được trả lời ngay qua thư từ hoặc qua điện thoại. Khi khách đến ở khách sạn, vệ sinh sạch sẽ các khu vực công cộng cũng như khu vực tiền sảnh phải được bảo đảm. Nếu khách có thắc mắc gì, phải được giải quyết ngay. Đây là một số chức năng quan trọng của các bộ phận phòng.

    - Bộ phận tiền sảnh: Tiếp đón khách khi khách đến khách sạn để làm thủ tục đăng ký và trả phòng. Các điện thoại viên của khách sạn và các chức năng thông tin liên lạc phục vụ khách đều nằm ở bộ phận Front-office. Nhân viên phụ trách hành lý của khách cũng thuộc bộ phận này.

    - Tổ đặt phòng: Tiếp nhận khách và theo dõi chặt chẽ các phòng được đăng ký trước ở khách sạn.

    - Bộ phận tầng phòng: Chịu trách nhiệm lau dọn phòng ở của khách sạn và các nơi công cộng trong khách sạn

    - Bộ phận bảo vệ: Phụ trách bảo đảm an toàn cho khách.

    - Bộ phận kỹ thuật: Phụ trách về việc vận hành và bảo trì toàn bộ cơ sở vật chất của khách sạn, bao gồm: Điện, cơ khí, hệ thống sưởi, máy điều hòa không khí, bơm, thực hiện những sửa chữa nhỏ và tu bổ trang thiết bị.

    - Bộ phận nhà hàng: Chức năng chính của bộ phận nhà hàng là cung cấp thức uống và đồ uống cho các thực khách của khách sạn.

    - Bộ phận bếp: có chức năng chế biến các món ăn đồ uống theo yêu cầu của khách hàng.

    - Bộ phận bàn: có chức năng bưng bê đồ ăn, đồ uống, dọn dẹp nhà hàng khi khách ăn xong.

    - Bộ phận Thương mại & Tiếp thị: có chức năng tìm kiếm tiềm năng khách hàng, quảng bá hình ảnh của khách sạn đến với khách du lịch thu hút khách đến nghỉ và sử dụng dịch vụ của khách sạn.

    - Bộ phận Nhân sự: Bộ phận nhân sự không phụ thuộc khách hàng, không liên quan đến bộ phận kinh doanh nhưng nó đóng một vai trò quan trọng để khách sạn hoạt động có hiệu quả. Bộ phận nhân sự được chia thành ba bộ phận chức năng nhỏ hơn: khâu tuyển mộ nhân viên, khâu đào tạo và khâu quản lý phúc lợi.

    - Bộ phận kế toán: Vai trò của bộ phận kế toán ghi chép lại các giao dịch về tài chính, chuẩn bị và diễn giải các bản báo cáo định kỳ về các kết quả hoạt động đạt được.

    Nhiệm vụ thường xuyên bao gồm việc chuẩn bảng lương, kế toán thu và kế toán chi. Ngoài ra bộ phận kế toán còn có chức năng liên quan đến các lĩnh vực khác của khách sạn: Đó là kế toán giá thành và kiểm soát các chi phí của toàn bộ hoạt động trong khách sạn.

    saved-content
    unsaved-content
    1