Việc quản lý hồ sơ phân định ranh giới rừng hiện nay được thực hiện theo quy trình như thế nào?

Việc quản lý hồ sơ phân định ranh giới rừng hiện nay được thực hiện theo quy trình như thế nào?

Nội dung chính

    Việc quản lý hồ sơ phân định ranh giới rừng hiện nay được thực hiện theo quy trình như thế nào?

    Quản lý hồ sơ phân định ranh giới rừng được quy định tại Điều 15 Thông tư 31/2018/TT-BNNPTNT quy định về phân định ranh giới rừng do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành, theo đó: 

    - Thành phần hồ sơ theo quy định tại Điều 14 Thông tư này.

    - Hồ sơ của chủ rừng là tổ chức được lập thành 04 bộ, quản lý tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; cơ quan Kiểm lâm cấp huyện hoặc cơ quan kiểm lâm cấp tỉnh trong trường hợp không có cơ quan kiểm lâm cấp huyện; Ủy ban nhân dân cấp xã và chủ rừng.

    - Hồ sơ của các chủ rừng không thuộc quy định tại khoản 2 Điều này do chủ rừng tự lập và quản lý.

    Trên đây là tư vấn về quản lý hồ sơ phân định ranh giới rừng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 31/2018/TT-BNNPTNT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

    9