Việc phân công công tác đối với công chức luân chuyển trong lĩnh vực Kiểm toán Nhà nước được quy định ra sao theo pháp luật hiện hành?

Phân công công tác đối với công chức luân chuyển lĩnh vực Kiểm toán Nhà nước được quy định như thế nào? Có văn bản nào quy định cụ thể vấn đề này không?

Nội dung chính

    Việc phân công công tác đối với công chức luân chuyển trong lĩnh vực Kiểm toán Nhà nước được quy định ra sao theo pháp luật hiện hành?

    Căn cứ theo quy định tại Điều 10 Quyết định 436/QĐ-KTNN năm 2014 về Quy định luân chuyển, điều động công chức và biệt phái, định kỳ chuyển đổi vị trí công tác của công, viên chức Kiểm toán Nhà nước, phân công công tác đối với công chức luân chuyển được quy định như sau:

    - Thủ trưởng đơn vị nơi công chức luân chuyển đến có trách nhiệm phân công công tác đối với công chức luân chuyển như đối với công chức của đơn vị.

    - Công chức luân chuyển có trách nhiệm chấp hành, thực thi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    - Bên cạnh đó, mình xin cung cấp thêm nhận xét, đánh giá hàng năm đối với công chức luân chuyển:

    + Việc nhận xét, đánh giá đối với công chức luân chuyển hàng năm được thực hiện như đối với công chức đang công tác tại đơn vị. Nội dung đánh giá, phân loại công chức thực hiện theo quy định của Đảng, Nhà nước và Kiểm toán Nhà nước.

    + Bản nhận xét đánh giá hàng năm được lưu tại đơn vị nơi công chức luân chuyển đến 01 bản, hồ sơ cá nhân 01 bản và gửi Vụ Tổ chức cán bộ 01 bản.

    9