Quy định về việc nhận xét và đánh giá hàng năm đối với công chức luân chuyển trong lĩnh vực Kiểm toán Nhà nước ra sao?

Quy định về việc nhận xét và đánh giá hàng năm đối với công chức luân chuyển trong lĩnh vực Kiểm toán Nhà nước ra sao theo pháp luật hiện hành?

Nội dung chính

    Quy định về việc nhận xét và đánh giá hàng năm đối với công chức luân chuyển trong lĩnh vực Kiểm toán Nhà nước ra sao?

    Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 Điều 11 Quyết định 436/QĐ-KTNN năm 2014 về Quy định luân chuyển, điều động công chức và biệt phái, định kỳ chuyển đổi vị trí công tác của công, viên chức Kiểm toán Nhà nước, nhận xét, đánh giá hàng năm được quy định như sau:

    - Việc nhận xét, đánh giá đối với công chức luân chuyển hàng năm được thực hiện như đối với công chức đang công tác tại đơn vị. Nội dung đánh giá, phân loại công chức thực hiện theo quy định của Đảng, Nhà nước và Kiểm toán Nhà nước.

    - Bản nhận xét đánh giá hàng năm được lưu tại đơn vị nơi công chức luân chuyển đến 01 bản, hồ sơ cá nhân 01 bản và gửi Vụ Tổ chức cán bộ 01 bản.

    - Bên cạnh đó, ngoài nhận xét đánh giá hàng năm thì còn nhận xét, đánh giá khi hết thời hạn luân chuyển, cụ thể:

    + Công chức luân chuyển tự viết bản nhận xét, đánh giá về quá trình công tác trong thời hạn luân chuyển (theo Mẫu đánh giá công chức hàng năm).

    + Tập thể lãnh đạo và cấp ủy đơn vị nơi cán bộ luân chuyển đến nhận xét, đánh giá và xếp loại về mức độ hoàn thành nhiệm vụ của công chức trong thời hạn luân chuyển.

    + Bản nhận xét đánh giá khi hết thời hạn luân chuyển được lưu hồ sơ cá nhân 01 bản và gửi Vụ Tổ chức cán bộ 01 bản.

    11