Trách nhiệm lập và quản lý hồ sơ kiểm toán được quy định ra sao?
Nội dung chính
Trách nhiệm lập và quản lý hồ sơ kiểm toán được quy định ra sao?
Trách nhiệm lập và quản lý hồ sơ kiểm toán được quy định tại Điều 32 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 03/2020/QĐ-KTNN, cụ thể như sau:
- Tài liệu của mỗi cuộc kiểm toán phải được lập thành hồ sơ kiểm toán.
- Trưởng Đoàn kiểm toán chủ trì lập hồ sơ kiểm toán và bàn giao đầy đủ hồ sơ kiểm toán cho bộ phận lưu trữ theo quy định của Kiểm toán nhà nước. Khi giao nhận phải lập bảng kê danh mục tài liệu và ký nhận bảo đảm an toàn tài liệu.
- Việc lập, quản lý và khai thác hồ sơ kiểm toán được thực hiện theo quy định của Luật Kiểm toán nhà nước và theo quy định của Tổng Kiểm toán nhà nước.