Trách nhiệm của Sở Tài chính đối với việc hỗ trợ tiền điện cho hộ nghèo và hộ chính sách xã hội là gì?

Trách nhiệm của Sở Tài chính đối với việc hỗ trợ tiền điện cho hộ nghèo và hộ chính sách xã hội là gì? Có bao gồm tiếp nhận, quản lý, kiểm tra, thanh tra và tổng hợp quyết toán kinh phí hỗ trợ không?

Nội dung chính

    Trách nhiệm của Sở Tài chính đối với việc hỗ trợ tiền điện cho hộ nghèo và hộ chính sách xã hội là gì?

    Trách nhiệm của Sở Tài chính đối với việc hỗ trợ tiền điện cho hộ nghèo và hộ chính sách xã hội được quy định tại Khoản 4 Điều 8 Thông tư 190/2014/TT-BTC quy định thực hiện chính sách hỗ trợ tiền điện cho hộ nghèo và hộ chính sách xã hội do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó bao gồm:

    -Tiếp nhận, quản lý, kiểm tra, thanh tra và tổng hợp quyết toán kinh phí hỗ trợ tiền điện cho hộ nghèo và hộ chính sách xã hội trên địa bàn;

    - Chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Công thương báo cáo định kỳ tình hình, kết quả và kinh phí thực hiện chính sách hỗ trợ tiền điện cho hộ nghèo và hộ chính sách xã hội trên địa bàn.

    8