Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu (cấp tỉnh) được đơn giản hóa như thế nào?

Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu (cấp tỉnh) được quy định như thế nào? Sửa đổi quy định thời hạn có giá trị của Giấy chứng nhận như thế nào?

Nội dung chính

    Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu (cấp tỉnh) được quy định như thế nào?

    Nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu (cấp tỉnh) được quy định tại Tiểu mục 6 Mục A Phần IX Phương án đơn giản hóa 258 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ, ngành do Chính phủ ban hành kèm theo Nghị quyết 25/NQ-CP năm 2010 như sau:

    Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu (cấp tỉnh)-B-BTM-061266-TT

    Sửa đổi quy định thời hạn có giá trị của Giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu từ 12 tháng (01 năm) kể từ ngày cấp lên thành có giá trị trong 36 tháng (03 năm) kể từ ngày cấp.

    38
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ