Quy định mới về hồ sơ thông báo chia, tách, giải thể, chấm dứt hoạt động thư viện như thế nào?

Quy định mới về hồ sơ thông báo chia, tách, giải thể, chấm dứt hoạt động thư viện như thế nào? Văn bản pháp luật mới nhất quy định về vấn đề này là gì?

Nội dung chính

    Quy định mới về hồ sơ thông báo chia, tách, giải thể, chấm dứt hoạt động thư viện như thế nào?

    Theo quy định tại Khoản 2 Điều 23 Luật Thư viện 2019 (có hiệu lực từ 01/7/2020) hồ sơ thông báo chia, tách, giải thể, chấm dứt hoạt động thư viện như sau:

    - Bản sao quyết định của cơ quan có thẩm quyền hoặc văn bản thông báo thành lập, sáp nhập, hợp nhất, chia, tách, giải thể, chấm dứt hoạt động thư viện theo quy định của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;

    - Tài liệu chứng minh đủ điều kiện thành lập quy định tại khoản 1 Điều 18 của Luật này đối với thư viện cộng đồng, thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng, thư viện của tổ chức, cá nhân nước ngoài có phục vụ người Việt Nam.

     

    12