Phương thức gửi và nhận báo cáo thuộc phạm vi quản lý của Bộ Ngoại giao được quy định như thế nào?

Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
Việc thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất, chuyên đề thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Ngoại giao, phương thức gửi và nhận báo cáo trên quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Phương thức gửi và nhận báo cáo thuộc phạm vi quản lý của Bộ Ngoại giao được quy định như thế nào?

    Căn cứ Khoản 2 Điều 5 Thông tư 2682/2019/TT-BNG (có hiệu lực từ 01/09/2019) quy định phương thức gửi, nhận báo cáo thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Ngoại giao, như sau:

    - Báo cáo bằng văn bản điện tử được gửi tới nơi nhận báo cáo qua hệ thống thư điện tử hoặc phần mềm thông tin báo cáo chuyên dùng.

    - Báo cáo bằng văn bản giấy được gửi tới nơi nhận báo cáo bằng phương thức gửi trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính, fax; có thể đồng thời gửi báo cáo bằng văn bản điện tử qua hệ thống thư điện tử, hoặc dưới dạng đĩa CD.


    21
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ