Phương thức gửi và nhận báo cáo thuộc phạm vi quản lý của Bộ Ngoại giao được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Phương thức gửi và nhận báo cáo thuộc phạm vi quản lý của Bộ Ngoại giao được quy định như thế nào?
Căn cứ Khoản 2 Điều 5 Thông tư 2682/2019/TT-BNG (có hiệu lực từ 01/09/2019) quy định phương thức gửi, nhận báo cáo thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Ngoại giao, như sau:
- Báo cáo bằng văn bản điện tử được gửi tới nơi nhận báo cáo qua hệ thống thư điện tử hoặc phần mềm thông tin báo cáo chuyên dùng.
- Báo cáo bằng văn bản giấy được gửi tới nơi nhận báo cáo bằng phương thức gửi trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính, fax; có thể đồng thời gửi báo cáo bằng văn bản điện tử qua hệ thống thư điện tử, hoặc dưới dạng đĩa CD.