Chủ nhật, Ngày 27/10/2024

Phân cấp quản lý người nộp thuế đối với trường hợp thay đổi thông tin được quy định ra sao?

Phân cấp quản lý người nộp thuế đối với trường hợp thay đổi thông tin được quy định ra sao? Văn bản nào quy định điều đó?

Nội dung chính

    Phân cấp quản lý người nộp thuế đối với trường hợp thay đổi thông tin được quy định ra sao?

    Quy trình phân cấp quản lý người nộp thuế đối với trường hợp thay đổi thông tin được quy định tại Mục IV Quyết định 329/QĐ-TCT năm 2014 về Quy trình quản lý đăng ký thuế do Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành, cụ thể như sau:

    Phân cấp quản lý NNT đối với trường hợp thay đổi thông tin

    Trường hợp NNT thay đổi thông tin dẫn tới thay đổi phân cấp quản lý, thực hiện theo các bước sau:

    - CQT đang quản lý NNT thực hiện thay đổi thông tin của NNT theo quy trình thay đổi thông tin dẫn tới thay đổi CQT quản lý.

    - CQT được phân cấp quản lý NNT thực hiện tiếp nhận hồ sơ thay đổi thông tin ĐKT của NNT, thực hiện xử lý thông tin ĐKT theo quy trình thay đổi thông tin dẫn tới thay đổi CQT quản lý.

    8