Kế hoạch tiến hành thanh tra khi thanh tra thuế tại trụ sở người nộp thuế được xây dựng được quy định như thế nào?

Kế hoạch tiến hành thanh tra khi thanh tra thuế tại trụ sở người nộp thuế được xây dựng được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật mới nhất quy định về vấn đề này là gì?

Nội dung chính

    Kế hoạch tiến hành thanh tra khi thanh tra thuế tại trụ sở người nộp thuế được xây dựng được quy định như thế nào?

    Xây dựng, phê duyệt kế hoạch tiến hành thanh tra khi than tra thuế tại trụ sở người nộp thuế được quy định tại Điều 1 Quyết định 2605/QĐ-TCT năm 2016, cụ thể như sau:

    - Xây dựng, phê duyệt kế hoạch tiến hành thanh tra:

    + Trưởng đoàn thanh tra có trách nhiệm tổ chức xây dựng kế hoạch tiến hành thanh tra để trình người ra quyết định thanh tra phê duyệt.

    + Kế hoạch tiến hành thanh tra dược trình đồng thời cùng hồ sơ trình ban hành Quyết định thanh tra tại điểm 1.3, theo Mẫu 19/QTTTr.

    + Kế hoạch tiến hành thanh tra gồm: mục đích; yêu cầu, phạm vi, nội dung, đối tượng, thời kỳ, thời hạn thanh tra; phương pháp tiến hành thanh tra, tiến độ thực hiện, chế độ thông tin, báo cáo, phương tiện, thiết bị, kinh phí và những điều kiện vật chất cần thiết khác phục vụ hoạt động, của đoàn thanh tra; tổ chức thực hiện kế hoạch tiến hành thanh tra”.

     

    13