Thứ 6, Ngày 25/10/2024

Hồ sơ đăng ký thuế bao gồm những giấy tờ, tài liệu nào?

Hồ sơ đăng ký thuế bao gồm những giấy tờ, tài liệu nào? Văn bản nào quy định về các loại giấy tờ đó?

Nội dung chính

    Hồ sơ đăng ký thuế bao gồm những giấy tờ, tài liệu nào?

    Hồ sơ đăng ký thuế bao gồm những giấy tờ, tài liệu quy định tại Mục III Quyết định 329/QĐ-TCT năm 2014 về Quy trình quản lý đăng ký thuế do Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành, cụ thể như sau:

    Hồ sơ đăng ký thuế: là cụm từ dùng để chỉ tờ khai đăng ký thuế và các tài liệu liên quan (bảng kê; phụ lục; bản sao không yêu cầu chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Quyết định thành lập hoặc các giấy tờ tương đương khác; bản gốc Giấy chứng nhận đăng ký thuế, bản sao không yêu cầu chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh điều chỉnh theo tên mới hoặc các giấy tờ tương đương khác; bản sao không yêu cầu chứng thực chứng minh nhân dân hoặc chứng minh quân đội hoặc hộ chiếu;...) do NNT lập và gửi đến CQT theo quy định.

     

    5