Đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình vận hành liên hồ chứa như thế nào?
Nội dung chính
Đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình vận hành liên hồ chứa như thế nào?
- Chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình là kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng đối với dịch vụ.
- Tiêu chí đánh giá về lập quy trình là các nội dung, yêu cầu mà đối tượng cung ứng dịch vụ phải đáp ứng để hoàn thành mục tiêu đặt ra.
- Chỉ số đánh giá về lập quy trình là mức độ yêu cầu và điều kiện về một khía cạnh cụ thể của tiêu chí đánh giá.
Theo quy định tại Điều 11 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT, đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình như sau:
(1) Việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình theo phương thức chấm điểm. Thang điểm đánh giá là 100. Thang điểm đánh giá được xác định cụ thể đối với từng chỉ số đánh giá trong tiêu chí quy định tại các Điều 5, 6, 7, 8, 9, và 10 và thể hiện chi tiết tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này.
(2) Chất lượng dịch vụ sự nghiệp công được đánh giá theo 4 mức:
- Tốt: Khi tổng số điểm đạt từ 80 điểm trở lên, trong đó tổng số điểm của các chỉ số đánh giá quy định tại Điều 10 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT đạt từ 20 điểm trở lên;
- Khá: Khi tổng số điểm đạt từ 70 điểm đến dưới 80 điểm, trong đó tổng số điểm của các chỉ số đánh giá quy định tại Điều 10 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT đạt từ 18 điểm trở lên;
- Đạt: Khi tổng số điểm đạt từ 50 điểm đến dưới 70 điểm, trong đó tổng số điểm của các chỉ số đánh giá quy định tại Điều 10 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT đạt từ 13 điểm trở lên;
- Không đạt: Khi tổng số điểm nhỏ hơn 50 điểm, hoặc tổng số điểm của các chỉ số đánh giá quy định tại Điều 10 Thông tư 19/2018/TT-BTNMT nhỏ hơn 12 điểm.
Trên đây là quy định về đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về lập quy trình vận hành liên hồ chứa.