Chế độ kế toán của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch được thực hiện theo quy định pháp luật như thế nào?

Chế độ kế toán của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch được thực hiện như thế nào để đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và hỗ trợ các hoạt động phát triển du lịch?

Nội dung chính

    Chế độ kế toán của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch được thực hiện theo quy định pháp luật như thế nào?

    Chế độ kế toán của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch được thực hiện theo quy định tại Điều 14 Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch ban hành kèm theo Quyết định 49/2018/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (có hiệu lực từ ngày 01/02/2019) với nội dung như sau:

    - Quỹ thực hiện chế độ kế toán theo quy định của Luật Kế toán, hướng dẫn của Bộ Tài chính và quy định của pháp luật liên quan, ghi chép đầy đủ chứng từ ban đầu, cập nhật sổ sách kế toán và phản ánh đầy đủ, kịp thời, trung thực, chính xác, khách quan các hoạt động của Quỹ.

    - Quỹ thực hiện công tác thống kê theo quy định của Luật Thống kê và các văn bản hướng dẫn thực hiện Luật Thống kê.

    - Năm tài chính của Quỹ bắt đầu từ ngày 01 tháng 01 và kết thúc vào ngày 31 tháng 12 hằng năm.

    Trên đây là nội dung giải đáp về chế độ kế toán của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch.

    Trân trọng!

    8