09:05 - 15/02/2025

Zalo thu phí xin cấp lại mật khẩu và đăng ký tài khoản mới đúng không? Zalo thu phí 2025 thế nào?

Zalo thu phí xin cấp lại mật khẩu và đăng ký tài khoản mới đúng không? Zalo thu phí 2025 thế nào?

Nội dung chính

    Zalo thu phí xin cấp lại mật khẩu và đăng ký tài khoản mới đúng không? Zalo thu phí 2025 thế nào?

    Zalo đã triển khai chính sách thu phí đối với một số dịch vụ kể từ năm 2025. Theo đó, khi người dùng đăng ký tài khoản mới bằng số điện thoại chưa từng liên kết với Zalo, hệ thống sẽ yêu cầu gửi tin nhắn đến tổng đài 7539 với mức phí 5.000 đồng để nhận mã xác thực và hoàn tất quá trình kích hoạt tài khoản.

    Đối với trường hợp quên mật khẩu và cần cấp lại, Zalo thu phí áp dụng quy trình xác minh qua tin nhắn SMS. Người dùng cần gửi tin nhắn đến tổng đài 6020 để nhận mã xác nhận đặt lại mật khẩu, với mức phí 1.000 đồng/tin nhắn. Sau khi nhận được mã, người dùng có thể nhập vào ứng dụng để thiết lập mật khẩu mới và khôi phục quyền truy cập tài khoản.

    Ngoài hai dịch vụ trên, Zalo có thể áp dụng các chính sách thu phí khác đối với một số tính năng mở rộng dành cho tài khoản cá nhân và doanh nghiệp. Các quy định này có thể thay đổi theo thời gian để phù hợp với chính sách vận hành của nền tảng.

    Để cập nhật thông tin chi tiết về các khoản Zalo thu phí cũng như cách thức sử dụng dịch vụ, người dùng có thể truy cập trang web chính thức của Zalo hoặc liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng để được tư vấn cụ thể.

    Zalo thu phí xin cấp lại mật khẩu và đăng ký tài khoản mới đúng không? Zalo thu phí 2025 thế nào? (Hình từ Internet)

    Hướng dẫn xin cấp lại mật khẩu tài khoản Zalo trên điện thoại mới nhất 2025

    Để cấp lại mật khẩu tài khoản Zalo vào năm 2025, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn và chọn "Đăng nhập".

    Bước 2: Nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản Zalo của bạn sau đó nhấn vào  "Lấy lại mật khẩu" sau đó nhấn tiếp tục để thực hiện bước tiếp theo

    Bước 3: Zalo sẽ gửi mã xác thực đến số điện thoại của bạn qua tin nhắn SMS hoặc cuộc gọi. Nhập mã này vào ứng dụng Zalo để xác nhận.

    Bước 4: Sau khi xác thực thành công, nhập mật khẩu mới và xác nhận lại. Nhấn "Cập nhật" để hoàn tất quá trình

    Lưu ý:

    - Đảm bảo số điện thoại bạn sử dụng để nhận mã xác thực đang hoạt động và có thể nhận tin nhắn hoặc cuộc gọi.

    - Nếu bạn đã mất số điện thoại đăng ký, bạn cần liên hệ với nhà mạng để khôi phục số hoặc đăng ký lại số điện thoại trước khi tiến hành lấy lại mật khẩu Zalo.

    Điều kiện về quản lý nội dung, thông tin đối với ứng dung Zalo?

    Căn cứ tại khoản 2 Điều 28 Nghị định 147/2024/NĐ-CP quy định điều kiện về quản lý nội dung, thông tin đối với mạng xã hội trong nước như sau:

    - Có Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ mạng xã hội bảo đảm đầy đủ các nội dung được quy định tại điểm d khoản 2 Điều 29 Nghị định 147/2024/NĐ-CP; đăng tải Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ mạng xã hội trên trang chủ mạng xã hội; bảo đảm người sử dụng dịch vụ phải đồng ý Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ mạng xã hội (bằng phương thức điện tử) thì mới có thể sử dụng được các dịch vụ, tỉnh năng của mạng xã hội;

    - Có nhân sự trực 24/7 để xử lý các vấn đề gồm: Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật Việt Nam; giải quyết và phản hồi khiếu nại từ người sử dụng dịch vụ Việt Nam;

    - Có giải pháp kiểm duyệt nội dung đăng tải trên mạng xã hội;

    - Có biện pháp bảo vệ thông tin của người sử dụng dịch vụ;

    - Bảo đảm quyền quyết định của người sử dụng dịch vụ trong việc cho phép thu thập thông tin của mình hoặc cung cấp cho cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân khác;

    - Không sắp xếp nội dung đăng tải của người sử dụng theo các chuyên mục cố định; không đăng tải hoặc cho người sử dụng (bao gồm cả nhân sự của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ mạng xã hội) sản xuất nội dung dưới hình thức phóng sự, điều tra, phỏng vấn báo chí và đăng tải lên mạng xã hội. Đối với các cơ quan báo chí đăng tải nội dung trên mạng xã hội thì thực hiện theo quy định tại điểm g khoản 6 Điều 24 Nghị định 147/2024/NĐ-CP;

    - Phân loại và hiển thị cảnh báo các nội dung không phù hợp với trẻ em; triển khai giải pháp bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng theo quy định của pháp luật về bảo vệ trẻ em.

     

    saved-content
    unsaved-content
    397