Thứ 6, Ngày 25/10/2024
16:59 - 21/10/2024

Việc xử lý đơn khiếu nại, tố cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định như thế nào?

Xử lý đơn khiếu nại, tố cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định như thế nào? Công tác xử lý đơn khiếu nại, đơn kiến nghị phản ánh được thực hiện theo các quy định nào?

Nội dung chính

    Xử lý đơn khiếu nại, tố cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định như thế nào?

    Theo quy định tại Điều 13 Thông tư 03/2016/TT-BTTTT quy định về tiếp công dân, xử lý và giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh của Bộ Thông tin và Truyền thông thì nội dung này được quy định như sau:

    Công tác xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị phản ánh được thực hiện theo các quy định tại Chương III Thông tư số 07/2014/TT-TTCP ngày 31 tháng 10 năm 2014 của Thanh tra Chính phủ về quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh.

    Trước khi thực hiện xử lý đơn, việc phân loại đơn thực hiện theo quy định tại Điều 6 Thông tư số 07/2014/TT-TTCP ngày 31 tháng 10 năm 2014 của Thanh tra Chính phủ về quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh.