10:31 - 10/10/2024

Việc hưởng chế độ thai sản đối với lao động nữ mang thai hộ khi thai chết lưu thì cần hồ sơ như thế nào?

Hồ sơ hưởng chế độ thai sản đối với lao động nữ mang thai hộ khi thai chết lưu bao gồm những tài liệu, giấy tờ gì theo quy định pháp luật hiện hành?

Nội dung chính

    Hồ sơ hưởng chế độ thai sản đối với lao động nữ mang thai hộ khi thai chết lưu bao gồm những giấy tờ gì?

    Hồ sơ hưởng chế độ thai sản đối với lao động nữ mang thai hộ khi thai chết lưu được quy định tại Khoản 1 Điều 5 Nghị định 115/2015/NĐ-CP hướng dẫn Luật bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội bắt buộc như sau:

    - Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội đối với trường hợp điều trị ngoại trú, bản chính hoặc bản sao giấy ra viện đối với trường hợp điều trị nội trú;

    - Danh sách người lao động nghỉ việc hưởng chế độ thai sản do người sử dụng lao động lập.

    20
    Quản lý: Công ty TNHH THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số ..., do ... cấp ngày ... (dự kiến) Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ