10:08 - 18/10/2024

Việc ghi Bảng báo cáo các chỉ tiêu tài chính của dịch vụ bưu chính được ghi theo cách như thế nào?

Cách ghi Bảng báo cáo các chỉ tiêu tài chính của dịch vụ bưu chính được quy định như thế nào? Có bao gồm mục tổng giá trị đầu tư thực hiện trong năm không?

Nội dung chính

    Cách ghi Bảng báo cáo các chỉ tiêu tài chính của dịch vụ bưu chính được quy định như thế nào?

    Cách ghi Bảng báo cáo các chỉ tiêu tài chính của dịch vụ bưu chính được quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 35/2016/TT-BTTTT quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, theo đó: 

    Đơn vị tính: 1.000 đồng

    Stt

    Chỉ tiêu

    Số tiền

    Ghi chú

    A

    B

    1

    2

    1

    Tổng doanh thu phát sinh

     

     

    2

    Doanh thu dịch vụ bưu chính

     

    2.1

    Tổng doanh thu dịch vụ thư

     

     

    2.2

    Tổng doanh thu dịch vụ gói, kiện hàng hóa, trong đó:

     

     

    2.2.1

    Doanh thu gói, kiện hàng hóa trong nước

     

     

    2.2.2

    Doanh thu gói, kiện hàng hóa từ Việt Nam đi các nước

     

     

    3

    Thuế thu nhập doanh nghiệp

     

     

    4

    Tổng giá trị đầu tư thực hiện trong năm

     

    5

    Tổng chi phí

     

     

    6

    Lợi nhuận

     

     

    6.1

    Trước thuế

     

     

    6.2

    Sau thuế

     

     

    + Cột 1: Ghi doanh thu, thuế, giá trị đầu tư, chi phí, lợi nhuận chia theo từng loại tương ứng ở cột B.

    + Cột 2: Ghi những nội dung cần làm rõ thêm cho các cột B, 1.

    2