Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội tuyển 64 lao động hợp đồng 111
Nội dung chính
Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội tuyển 64 lao động hợp đồng 111
Ngày 03/3/02025 Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội đưa ra Thông báo 42/TB-TTPVHCC về chỉ tiêu, quy trình tiếp nhận công chức, viên chức và tuyển dụng lao động hợp đồng làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội.
Hợp đồng 111 là cách gọi tắt đối với loại hợp đồng lao động được giao kết giữa cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập với người lao động nhằm thực hiện một số công việc phục vụ, hỗ trợ, chuyên môn và nghiệp vụ được quy định tại Nghị định 111/2022/NĐ-CP.
Theo mục I Phụ lục Thông báo 42/TB-TTPVHCC Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội tuyển 64 lao động hợp đồng 111, cụ thể như sau:
STT | Chức danh | Số lượng | Yêu cầu trình độ chuyên môn |
---|---|---|---|
1 | Nhân viên kỹ thuật | 19 | Tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin hoặc xây dựng trở lên (ưu tiên chuyên ngành liên quan đến công nghệ thông tin) |
2 | Nhân viên phục vụ | 15 | Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên |
3 | Nhân viên lễ tân | 12 | Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, có chứng chỉ nghiệp vụ lễ tân |
4 | Nhân viên bảo vệ | 18 | Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, ưu tiên có bằng hoặc chứng chỉ đào tạo về nghiệp vụ bảo vệ |
Như vậy, Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội tuyển 64 lao động hợp đồng 111.
Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội tuyển 64 lao động hợp đồng 111 (Hình từ Internet)
>> Xem thêm: BHXH Việt Nam hướng dẫn mẫu hợp đồng và thời hạn ký hợp đồng theo Nghị định 111
Quy trình tuyển dụng lao động hợp đồng theo Thông báo 42/TB-TTPVHCC
Căn cứ theo tiết 3.2 tiểu mục 3 Mục II Thông báo 42/TB-TTPVHCC quy trình tuyển dụng lao động gồm:
Bước 1: Phòng Hành chính Quản trị - cơ quan Thường trực Hội đồng đánh giá, xem xét, tuyển dụng người lao động Trung tâm thông báo tuyển dụng trên trang thông tin điện tử của Trung tâm, báo chí, tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển.
Bước 2: Hội đồng đánh giá, xem xét, tuyển dụng người lao động Trung tâm tiến hành rà soát hồ sơ, điều kiện, tiêu chuẩn cơ bản của ứng viên.
Bước 3: Tổ chức đánh giá kiến thức, kỹ năng bằng hình thức trắc nghiệm đối với các hồ sơ đủ điều kiện.
Bước 4: Hội đồng đánh giá, xem xét, tuyển dụng người lao động Trung tâm tiến hành phỏng vấn trực tiếp các ứng viên vượt qua bài thi và đủ điều kiện.
Bước 5: Các ứng viên vượt qua phỏng vấn trực tiếp sẽ tập sự tại Trung tâm (thời gian tập sự không quá 60 ngày).
Bước 6: Kết thúc tập sự, ứng viên được đánh giá kết quả tập sự để xem xét ký hợp đồng chính thức làm việc tại Trung tâm.
Hợp đồng thực hiện công việc hỗ trợ, phục vụ có được ủy quyền ký không?
Căn cứ theo quy định tại Điều 7 Nghị định 111/2022/NĐ-CP quy định như sau:
Thẩm quyền ký kết hợp đồng thực hiện công việc hỗ trợ, phục vụ
1. Đối với cơ quan hành chính: Người đứng đầu cơ quan hành chính mà cơ quan hành chính này được xác định là đầu mối được giao biên chế và kinh phí quản lý hành chính từ ngân sách nhà nước là người có thẩm quyền ký hợp đồng và quyết định số lượng hợp đồng hoặc có thể phân cấp, ủy quyền bằng văn bản cho người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc hoặc trực thuộc thực hiện.
2. Đối với đơn vị sự nghiệp công lập: Người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập là người có thẩm quyền ký hợp đồng. Trường hợp không trực tiếp ký hợp đồng thì có thể ủy quyền cho người đứng đầu đơn vị thuộc hoặc trực thuộc thực hiện. Việc ủy quyền phải được thực hiện bằng văn bản.
Theo đó, đối với cơ quan hành chính thì có thể ủy quyền ký hợp đồng thực hiện công việc hỗ trợ, phục vụ nhưng đối với đơn vị sự nghiệp công lập thì khi người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập không trực tiếp ký hợp đồng thì có thể ủy quyền cho người đứng đầu đơn vị thuộc hoặc trực thuộc thực hiện. Việc ủy quyền phải được thực hiện bằng văn bản.