09:26 - 17/10/2024

Mẫu Đơn đề nghị điều chỉnh, bổ sung thông tin trong giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam được quy định như thế nào?

Mẫu Đơn đề nghị điều chỉnh, bổ sung thông tin trong giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật mới nhất quy định về vấn đề này là gì?

Nội dung chính

    Mẫu Đơn đề nghị điều chỉnh, bổ sung thông tin trong giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam được quy định như thế nào?

    Theo Phụ lục kèm theo Thông tư 01/2020/TT-BTTTT (có hiệu lực từ ngày 01/4/2020) quy định mẫu Đơn đề nghị điều chỉnh, bổ sung thông tin trong giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam được thể hiện như sau:

    TÊN CQ, TC CHỦ QUẢN (NẾU CÓ)

    TÊN CQ, TC ĐỀ NGHỊ CẤP PHÉP

    --------------

    Số:........./.........(nếu có)

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    --------------------------------

    ..........., ngày........ tháng........ năm........


    ĐƠN ĐỀ NGHỊ

    Điều chỉnh, bổ sung thông tin trong giấy phép

    thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam

     ---------------------

                Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông

                                 (Cục Xuất bản, In và Phát hành)

     

    - Tên đầy đủ của nhà xuất bản nước ngoài, tổ chức phát hành xuất bản phẩm nước ngoài:  

    - Trụ sở chính (địa chỉ):...................................................................................................

    - Số điện thoại:.......................... Fax:............................. E-mail:....................................

    - Chức năng, nội dung và phạm vi hoạt động của nhà xuất bản nước ngoài, tổ chức phát hành xuất bản phẩm nước ngoài:...............................................................................................................

    ......................................................................................................................................................

    Đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xác nhận thông tin thay đổi vào giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam số:................................................................ /GP-BTTTT cấp ngày.......... tháng......... năm......... theo các thông tin, cụ thể sau:

    Xác nhận sự thay đổi về các thông tin sau đây vào giấy phép

    - Tên gọi…………………….……………………………………………………...

    - Địa chỉ Văn phòng đại diện tại Việt Nam:..................................................................

    - Họ và tên người đứng đầu Văn phòng đại diện:........................................................

    - Quốc tịch:................................         - Số hộ chiếu/ số giấy CMND:...................................cấp ngày.......... tháng......năm.......tại.................................

    - Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện:............................................................     

    .............................................................................................................................................

    Kèm theo đơn này là bản chính Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện nói trên. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng các quy định của pháp luật Việt Nam về Văn phòng đại diện tại Việt Nam của nhà xuất bản, của tổ chức phát hành xuất bản phẩm nước ngoài và các quy định pháp luật, điều ước quốc tế có liên quan.

     

    NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT
    (Ký, ghi rõ họ tên, chức danh và đóng dấu)

     

    2