Kinh phí để đảm bảo hoạt động của Cổng Thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Kinh phí để đảm bảo hoạt động của Cổng Thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định như thế nào?
Kinh phí để bảo đảm hoạt động của Cổng Thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định tại Điều 22 Quyết định 146/QĐ-BTTTT năm 2017 Quy chế quản lý, cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, cụ thể:
- Kinh phí duy trì hoạt động và phát triển Cổng được bảo đảm từ các nguồn:
+ Ngân sách nhà nước: Kinh phí duy trì hoạt động và phát triển Cổng; kinh phí cho công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân lực cho Cổng được bố trí trong dự toán chi ngân sách hàng năm. Phần kinh phí này được tập hợp chung trong kế hoạch ngân sách hàng năm của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp cho Trung tâm Thông tin;
+ Kinh phí duy trì hoạt động và phát triển Cổng thành viên; kinh phí cho công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân lực cho Cổng thành viên được bố trí trong dự toán chi ngân sách hàng năm. Phần kinh phí này được tập hợp chung trong kế hoạch ngân sách hàng năm của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp cho cơ quan, đơn vị quản lý Cổng thành viên;
+ Nguồn thu hợp pháp khác do Trung tâm Thông tin và các cơ quan, đơn vị quản lý Cổng thành viên huy động theo quy định của pháp luật;
+ Nguồn viện trợ, hỗ trợ phát triển chính thức của các nhà tài trợ.
- Trung tâm Thông tin xây dựng chế độ thù lao, nhuận bút cho việc cung cấp thông tin, chi tạo lập, chuyển đổi, số hóa thông tin cho Cổng theo quy định hiện hành của Nhà nước và của Bộ Thông tin và Truyền thông.