16:20 - 16/10/2024

Gửi thông tin đến Cổng Thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông phải tuân theo quy trình nào?

Gửi thông tin đến Cổng Thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông phải tuân theo quy trình nào theo pháp luật hiện hành?

Nội dung chính

    Gửi thông tin đến Cổng Thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông phải tuân theo quy trình nào?

    Việc gửi thông tin đến Cổng Thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định tại Khoản 1 Điều 13 Quyết định 146/QĐ-BTTTT năm 2017 Quy chế quản lý, cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, cụ thể:

    - Các cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng tài khoản thư điện tử được cấp của Bộ (@mic.gov.vn) hoặc bằng các hình thức khác (tài khoản thư điện tử khác, văn bản giấy, đĩa CD, fax...) có xác nhận của lãnh đạo đơn vị, gửi thông tin về: Ban Biên tập Cổng (Địa chỉ: Trung tâm Thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, 18 Nguyễn Du, Hà Nội; Điện thoại: 04.35563462; Fax: 04.35563458; Email: banbientap@mic.gov.vn);

    - Bộ phận Thường trực có thể tạo các thư mục dùng chung hoặc khởi tạo công việc trên Cổng thông tin nội bộ để thuận tiện trong việc thực hiện cung cấp, trao đổi thông tin với các đơn vị để đăng tải lên Cổng;

    - Các cơ quan, đơn vị, tổ chức có thể sử dụng tài khoản do Trung tâm Thông tin cấp để trực tiếp cung cấp thông tin về tổ chức, hoạt động của mình lên Cổng qua thành phần Back-end.

    2