Định nghĩa như thế nào về việc gửi, nhận văn bản điện tử theo quy định pháp luật hiện hành?
Nội dung chính
Định nghĩa như thế nào về việc gửi, nhận văn bản điện tử theo quy định pháp luật hiện hành?
Việc gửi, nhận văn bản điện tử được định nghĩa tại Khoản 2 Điều 3 Quyết định 28/2018/QĐ-TTg về gửi, nhận văn bản điện tử giữa cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:
Gửi, nhận văn bản điện tử là việc cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước gửi, nhận văn bản điện tử qua các hệ thống quản lý văn bản và điều hành được kết nối, liên thông với nhau bằng các giải pháp kỹ thuật, công nghệ.