Bộ Tài chính tiếp công dân, nhận và giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân quy định như thế nào?
Nội dung chính
Bộ Tài chính tiếp công dân, nhận và giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân quy định như thế nào?
Việc tiếp công dân, nhận và giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân của Bộ Tài chính được quy định tại Điều 13 Quy chế làm việc của Bộ Tài chính ban hành kèm theo Quyết định 469/QĐ-BTC năm 2017 như sau:
Việc tiếp công dân, nhận và giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân thực hiện theo Quy chế tiếp công dân, nhận và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân tại các đơn vị trong ngành Tài chính, và Quy trình tiếp công dân, nhận và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân tại các đơn vị trong ngành Tài chính.
Trên đây là nội dung quy định về việc tiếp công dân, nhận và giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân của Bộ Tài chính. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 469/QĐ-BTC năm 2017.
Trân trọng!