Bảng giá đất Tại Hương lộ 24 (xã Thanh Bình) - Các xã: Bắc Sơn, Quảng Tiến, Bình Minh, Giang Điền, Huyện Trảng Bom Đồng Nai
Bảng Giá Đất Huyện Trảng Bom, Đồng Nai: Đoạn Đường Hương Lộ 24 - Xã Thanh Bình
Bảng giá đất của huyện Trảng Bom, Đồng Nai cho đoạn đường Hương Lộ 24, thuộc các xã Bắc Sơn, Quảng Tiến, Bình Minh và Giang Điền, loại đất rừng sản xuất, đã được cập nhật theo Quyết định số 49/2019/QĐ-UBND ngày 31/12/2019 của UBND tỉnh Đồng Nai. Bảng giá này cung cấp thông tin chi tiết về mức giá cho từng vị trí trong đoạn đường từ đường Trảng Bom - Thanh Bình đến đường tỉnh 762. Đây là dữ liệu quan trọng giúp người dân và nhà đầu tư có cái nhìn rõ ràng về giá trị đất rừng sản xuất tại khu vực này.
Vị trí 1: 190.000 VNĐ/m²
Vị trí 1 trên đoạn đường Hương Lộ 24 có mức giá cao nhất là 190.000 VNĐ/m². Khu vực này có giá trị đất rừng sản xuất cao nhất trong đoạn đường, thường nằm ở những vị trí có điều kiện đất đai tốt và khả năng phát triển cao hơn, gần các tiện ích công cộng và tuyến giao thông chính.
Vị trí 2: 170.000 VNĐ/m²
Mức giá tại vị trí 2 là 170.000 VNĐ/m². Khu vực này có giá trị thấp hơn so với vị trí 1, có thể do điều kiện địa lý và hạ tầng không thuận lợi bằng vị trí 1, nhưng vẫn là lựa chọn hợp lý cho các dự án rừng sản xuất.
Vị trí 3: 150.000 VNĐ/m²
Vị trí 3 có giá 150.000 VNĐ/m², phản ánh giá trị đất rừng sản xuất thấp hơn so với các vị trí trước. Khu vực này có thể có điều kiện đất đai và khả năng phát triển kém hơn, nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu cho các dự án nông nghiệp dài hạn với ngân sách tiết kiệm hơn.
Vị trí 4: 125.000 VNĐ/m²
Vị trí 4 có mức giá thấp nhất là 125.000 VNĐ/m². Đây là khu vực có giá trị đất thấp nhất trong đoạn đường này, có thể do điều kiện đất đai kém hơn hoặc vị trí xa các yếu tố phát triển và giao thông chính.
Bảng giá đất theo văn bản số 49/2019/QĐ-UBND cung cấp cái nhìn tổng quan về giá trị đất rừng sản xuất tại đoạn đường Hương Lộ 24, xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Thông tin này giúp các cá nhân và tổ chức đưa ra quyết định đầu tư hoặc mua bán đất đai, đồng thời phản ánh sự phân bổ giá trị theo từng khu vực cụ thể trong đoạn đường.