Thông báo 2257/TB-SQHKT năm 2021 về công tác tiếp nhận, xử lý và trả lời kết quả hồ sơ thủ tục hành chính tại Sở Quy hoạch - Kiến trúc trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 do Sở Quy hoạch - Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Số hiệu | 2257/TB-SQHKT |
Ngày ban hành | 21/06/2021 |
Ngày có hiệu lực | 21/06/2021 |
Loại văn bản | Thông báo |
Cơ quan ban hành | Sở Quy hoạch - Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh |
Người ký | Nguyễn Thanh Nhã |
Lĩnh vực | Bộ máy hành chính,Thể thao - Y tế |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2257/TB-SQHKT |
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 21 tháng 6 năm 2021 |
THÔNG BÁO
VỀ CÔNG TÁC TIẾP NHẬN, XỬ LÝ VÀ TRẢ KẾT QUẢ HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI SỞ QUY HOẠCH - KIẾN TRÚC TRONG ĐỢT CAO ĐIỂM PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
Thực hiện Công văn số 1803/UBND-VX ngày 03 tháng 6 năm 2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố về thay đổi phương thức làm việc của cơ quan, đơn vị Nhà nước đảm bảo phù hợp trong đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; Công văn số 4230/VP-KSTT ngày 03 tháng 6 năm 2021 của Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố về thủ tục hành chính đặc biệt cấp bách được tiếp nhận trực tiếp trong đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Giám đốc Sở chỉ đạo thực hiện đối với công tác tiếp nhận, xử lý và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính tại Sở Quy hoạch - Kiến trúc trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 như sau:
1. Yêu cầu các đơn vị thuộc Sở tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trên tinh thần phục vụ yêu cầu của cá nhân, tổ chức; đảm bảo công bằng, công khai, minh bạch và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định; Trưởng các đơn vị thuộc Sở tiếp tục theo dõi, quán triệt, không để xảy ra tình trạng giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn.
2. Đối với các thủ tục hành chính đã được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 (Đơn thư phản ánh kiến nghị), mức độ 4 (Cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng), đã phối hợp với đơn vị bưu chính công ích để tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích: Tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính theo hình thức trực tuyến, qua dịch vụ bưu chính công ích.
3. Đối với các hồ sơ thủ tục hành chính được tiếp nhận trước thời điểm ban hành Thông báo này:
- Giao Văn phòng Sở (Tổ Tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ) chủ động thông tin việc trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích đến cá nhân, tổ chức để phối hợp thực hiện (trừ trường hợp có quy định pháp luật bắt buộc cá nhân, tổ chức phải trực tiếp nhận kết quả).
- Trong trường hợp cá nhân, tổ chức đến trực tiếp trụ sở để nhận kết quả thì vẫn thực hiện trả kết quả.
Yêu cầu Trưởng các đơn vị thuộc Sở khẩn trương, nghiêm túc triển khai thực hiện Thông báo này; Trường hợp khó khăn, vướng mắc báo về bộ phận Kiểm soát thủ tục hành chính để tổng hợp, trình Ban Giám đốc chỉ đạo giải quyết./.
|
GIÁM ĐỐC |