Quyết định 913/QĐ-UBND năm 2019 về quy trình xử lý công việc thuộc Phòng Kinh tế quận trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 tại Ủy ban nhân dân quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh

Số hiệu 913/QĐ-UBND
Ngày ban hành 06/03/2019
Ngày có hiệu lực 06/03/2019
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Quận Bình Tân
Người ký Phạm Thị Ngọc Diệu
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
QUẬN BÌNH TÂN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 913/QĐ-UBND

Bình Tân, ngày 06 tháng 03 năm 2019

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY TRÌNH XỬ LÝ CÔNG VIỆC THUỘC PHÒNG KINH TẾ QUẬN TRONG PHẠM VI ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN TCVN ISO 9001:2008 TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN BÌNH TÂN

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN BÌNH TÂN

Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Nghị định số 87/2018/NĐ-CP ngày 15 tháng 6 năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí;

Căn cứ Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;

Căn cứ Thông tư số 26/2014/TT-BKHCN ngày 10 tháng 10 năm 2014 của Bộ Khoa học và Công nghệ về việc hướng dẫn thực hiện Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;

Căn cứ Quyết định số 281/QĐ-UBND ngày 17 tháng 01 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương.

Xét đề nghị của Trưởng phòng Kinh tế quận tại Công văn số 178/KT ngày 31 tháng 01 năm 2019 và Trưởng phòng Nội vụ quận tại Tờ trình số 312/TTr-NV ngày 31 tháng 01 năm 2019,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này 03 quy trình xử lý công việc thuộc Phòng Kinh tế quận trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 theo danh mục đính kèm.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 3. Trưởng Ban Chỉ đạo ISO quận, Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận, Trưởng phòng Nội vụ quận, Trưởng phòng Kinh tế quận, Thủ trưởng các cơ quan đơn vị có liên quan, Chủ tịch Ủy ban nhân dân 10 phường chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thường trực Quận ủy;
- Thường trực HĐND quận;
- UBND quận: CT, các PCT;
- Văn phòng HĐND và UBND quận;
- Phòng Nội vụ quận;
- Công ty TNHH Tư vấn quản lý IMS;
- Bộ phận TN và TKQ;
- Tổ Tin học;
- Lưu: VT, NV.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Phạm Thị Ngọc Diệu

 

PHỤ LỤC

DANH MỤC QUY TRÌNH XỬ LÝ CÔNG VIỆC THUỘC PHÒNG KINH TẾ QUẬN TRONG PHẠM VI ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN TCVN ISO 9001:2008 TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN BÌNH TÂN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 913/UBND ngày 06 tháng 3 năm 2019 của Ủy ban nhân dân quận Bình Tân)

STT

Tên quy trình

Mã quy trình

1

Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai

QT-KT-12.27

2

Thủ tục cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai

QT-KT-12.28

3

Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai

QT-KT-12.29

 

ỦY BAN NHÂN DÂN
QUẬN BÌNH TÂN
-------

Ngày ban hành: …/…/…

 

QUY TRÌNH

THỦ TỤC: CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN CỬA HÀNG BÁN LẺ LPG CHAI.

I. THÀNH PHẦN HỒ SƠ (Số lượng hồ sơ: 01 bộ), gồm có: Giấy đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai theo Mẫu số 05 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 87/2018/NĐ-CP, Bản sao hợp đồng bán LPG chai với thương nhân có giấy chứng nhận đủ điều kiện còn hiệu lực, Tài liệu chứng minh đáp ứng các điều kiện về phòng cháy và chữa cháy.

II. QUY TRÌNH KIỂM SOÁT:

Tổng thời gian chuẩn: 15 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ

STT

Bộ phận thực hiện

Người thực hiện

Nội dung công việc

Thời gian chuẩn

1

Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả

Xem xét thành phần hồ sơ theo Danh mục hồ sơ cần nộp.

Nếu hồ sơ chưa đầy đủ: hướng dẫn trực tiếp về việc bổ túc hồ sơ.

Nếu hồ sơ đầy đủ: tiếp nhận, ghi biên nhận và lập phiếu này, chuyển đến các công đoạn sau.

0.5 ngày

2

Phòng Kinh tế quận

Văn thư phòng Lãnh đạo phòng

Nhận và kiểm tra bộ hồ sơ, Lãnh đạo phòng phân công công việc.

0.5 ngày

3

Phòng Kinh tế quận

Cán bộ th

Thẩm định hồ sơ

Nếu hồ sơ chưa đủ điều kiện: Có văn bản trả hồ sơ chưa đủ điều kiện [kết quả].

2 ngày

Thẩm định hồ sơ

Nếu hồ sơ đủ điều kiện: Lập Tờ trình, Danh sách đề xuất cấp Giấy chứng nhận, dự thảo Giấy chứng nhận [kết quả] trình Ủy ban nhân dân quận.

9 ngày

4

Ủy ban nhân dân quận

Lãnh đạo UBND quận
(Chuyên viên Tô tổng hợp)

Ký Giấy chứng nhận [kết quả]

4 ngày

5

Phòng Kinh tế quận

Văn thư phòng

Nhận [kết quả], đóng dấu Ủy ban nhân dân quận, cập nhật thông tin theo dõi, chuyển [kết quả] đến Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.

1 ngày

[...]