ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 681/QĐ-UBND
|
Tuyên Quang, ngày
13 tháng 6 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ -CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ -CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ quy định về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng , Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
560/QĐ-UBND ngày 20/5/2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố
Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này 07 quy trình nội bộ
trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang (Có Phụ lục kèm
theo).
Điều 2.
Giao Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện:
1. Công khai trên Trang thông
tin điện tử của Sở và nơi giải quyết thủ tục hành chính theo Quy định tại Điều
15 Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ.
2. Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan, đơn vị có liên quan hoàn thiện quy trình điện tử đối với các quy trình
nêu tại Điều 1 Quyết định này theo quy định; công khai đầy đủ nội dung của thủ
tục hành chính trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, địa chỉ
www.tuyenquang.gov.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: dichvucong.gov.vn;
Cổng Dịch vụ công của tỉnh, địa chỉ: dichvucong.tuyenquang.gov.vn.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Thay thế quy trình nội bộ số
37, 38, 39, 40, 41, 42 mục VI (lĩnh vực Bưu chính), phần A Quy trình nội bộ thủ
tục hành chính ban hành kèm theo Quyết định số 1804/QĐ-UBND ngày 18/11/2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố quy trình nội bộ trong giải quyết
thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền
thông tỉnh Tuyên Quang.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các Sở,
Thủ trưởng Ban, Ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố và các cơ
quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC-VPCP; (báo cáo)
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các PCT UBND tỉnh;
- Như điều 4; (thực hiện)
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Viễn thông Tuyên Quang;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh; (đăng tải)
- Lưu: VT, THCBKSMai.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Việt Phương
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
BƯU CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH
TUYÊN QUANG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 681/QĐ-UBND ngày 13 tháng 6 năm 2022 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang)
Quy trình số 01
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày/giờ thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ
(trực tiếp, qua dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến…) hướng dẫn
hoàn thiện hồ sơ; tiếp nhận hồ sơ và viết Phiếu hẹn trả kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
Bước 2
|
Thẩm tra hồ sơ:
- Trường hợp không chấp thuận
sửa đổi, bổ sung, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ,
Sở Thông tin và Truyền thông thông báo cho doanh nghiệp, tổ chức và nêu rõ lý
do.
- Trường hợp sửa đổi, bổ sung
phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính dẫn đến thay đổi thẩm quyền cấp văn bản
xác nhận thông báo hoạt động bưu chính thì doanh nghiệp, tổ chức nộp hồ sơ và
thực hiện các thủ tục như cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
mới.
- Trường hợp hồ sơ đạt thì dự
thảo Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính (sửa đổi) trình Lãnh đạo
phòng xem xét.
|
05 ngày làm việc
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 3
|
Xem xét, ký nháy:
- Nếu đồng ý: ký nháy văn bản,
trình Lãnh đạo xem xét, phê duyệt.
- Nếu không đồng ý: chuyển lại
bước 2.
|
02 ngày làm việc
|
Trưởng phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 4
|
Ký duyệt kết quả thủ tục hành
chính
|
01 ngày làm việc
|
Lãnh đạo Sở
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 6
|
Xác nhận thông tin kết quả
trên phần mềm một cửa điện tử; thông báo và trả kết quả TTHC cho cá nhân, tổ
chức
|
Không tính thời gian
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
06 bước
|
|
10 ngày làm việc
|
|
Quy trình số 02
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC CẤP GIẤY PHÉP
BƯU CHÍNH
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày/giờ thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ (trực tiếp, qua dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến…) hướng
dẫn hoàn thiện hồ sơ; tiếp nhận hồ sơ và viết Phiếu hẹn trả kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
Bước 2
|
Thẩm tra hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đạt
thì Phòng chuyên môn chuyển hồ sơ cho BPTN&TKQ; đồng thời trả lời bằng
văn bản có nêu rõ lý do kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ trong thời
hạn không quá 05 ngày.
- Trường hợp doanh nghiệp
không sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu hoặc có sửa đổi, bổ sung nhưng chưa
đạt yêu cầu, Sở Thông tin và Truyền thông thông báo từ chối cấp giấy phép bưu
chính và nêu rõ lý do.
- Trường hợp không đúng thẩm
quyền, Sở Thông tin và Truyền thông từ chối cấp giấy phép bưu chính trong thời
hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ và nêu rõ lý do.
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu dự thảo Giấy phép Bưu chính trình Lãnh đạo phòng xem xét.
|
14 ngày làm việc
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 3
|
Xem xét, ký nháy:
- Nếu đồng ý: ký nháy văn bản,
trình Lãnh đạo xem xét, phê duyệt.
- Nếu không đồng ý: chuyển lại
bước 2.
|
02 ngày làm việc
|
Trưởng phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 4
|
Ký duyệt kết quả thủ tục hành
chính
|
02 ngày làm việc
|
Lãnh đạo Sở
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 6
|
Xác nhận thông tin kết quả
trên phần mềm một cửa điện tử; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận kết quả
TTHC
|
Không tính thời gian
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
06 bước
|
|
20 ngày làm việc
|
|
Quy trình số 03
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày/giờ thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ (trực tiếp, qua dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến…) hướng
dẫn hoàn thiện hồ sơ; tiếp nhận hồ sơ và viết Phiếu hẹn trả kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
Bước 2
|
Thẩm tra hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu Dự thảo Giấy phép bưu chính (sửa đổi, bổ sung) trình Lãnh đạo phòng
xem xét;
- Trường hợp sửa đổi, bổ sung
phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính dẫn đến thay đổi thẩm quyền cấp giấy phép
bưu chính thì doanh nghiệp nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục như cấp giấy
phép bưu chính mới.
- Trường hợp không chấp thuận
sửa đổi, bổ sung, trong thời hạn không quá 05 ngày từ ngày nhận được hồ sơ
thông báo bằng văn bản qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến cho doanh nghiệp
và nêu rõ lý do.
|
03 ngày làm việc
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 3
|
Xem xét, ký nháy:
- Nếu đồng ý: ký nháy văn bản,
trình Lãnh đạo xem xét, phê duyệt.
- Nếu không đồng ý: chuyển lại
bước 2.
|
01 ngày làm việc
|
Trưởng phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 4
|
Ký duyệt kết quả thủ tục hành
chính
|
01 ngày làm việc
|
Lãnh đạo Sở
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 6
|
Xác nhận thông tin kết quả trên
phần mềm một cửa điện tử; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận kết quả
TTHC
|
Không tính thời gian
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
06 bước
|
|
07 ngày làm việc
|
|
Quy trình số 04
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY
PHÉP BƯU CHÍNH KHI HẾT HẠN
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày/giờ thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ
(trực tiếp, qua dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến…) hướng dẫn
hoàn thiện hồ sơ; tiếp nhận hồ sơ và viết Phiếu hẹn trả kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
Bước 2
|
Thẩm tra hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu dự thảo Giấy phép Bưu chính (cấp lại) trình Lãnh đạo phòng xem xét;
- Trường hợp từ chối cấp, dự
thảo văn bản thông báo và nêu rõ lý do không cấp kèm theo Phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ trong thời hạn không quá 03 ngày.
|
06 ngày làm việc
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 3
|
Xem xét, ký nháy:
- Nếu đồng ý: ký nháy văn bản,
trình Lãnh đạo xem xét, phê duyệt.
- Nếu không đồng ý: chuyển lại
bước 2.
|
01 ngày làm việc
|
Trưởng phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 4
|
Ký duyệt kết quả thủ tục hành
chính
|
01 ngày làm việc
|
Lãnh đạo Sở
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 6
|
Xác nhận thông tin kết quả trên
phần mềm một cửa điện tử; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận kết quả
TTHC
|
Không tính thời gian
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
06 bước
|
|
10 ngày làm việc
|
|
Quy trình số 05
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY
PHÉP BƯU CHÍNH KHI BỊ MẤT HOẶC HƯ HỎNG KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày/giờ thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ (trực tiếp, qua dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến…) hướng
dẫn hoàn thiện hồ sơ; tiếp nhận hồ sơ và viết Phiếu hẹn trả kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
Bước 2
|
Thẩm tra hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu dự thảo Giấy phép Bưu chính (cấp lại) trình Lãnh đạo phòng xem xét;
- Trường hợp từ chối cấp, dự
thảo văn bản thông báo và nêu rõ lý do không cấp kèm theo Phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ trong thời hạn không quá 02 ngày.
|
03 ngày làm việc
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 3
|
Xem xét, ký nháy:
- Nếu đồng ý: ký nháy văn bản,
trình Lãnh đạo xem xét, phê duyệt.
- Nếu không đồng ý: chuyển lại
bước 2.
|
01 ngày làm việc
|
Trưởng phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 4
|
Ký duyệt kết quả thủ tục hành
chính
|
01 ngày làm việc
|
Lãnh đạo Sở
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 6
|
Xác nhận thông tin kết quả
trên phần mềm một cửa điện tử; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận kết quả
TTHC
|
Không tính thời gian
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
06 bước
|
|
07 ngày làm việc
|
|
Quy trình số 06
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC CẤP VĂN BẢN XÁC
NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày/giờ thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ (trực tiếp, qua dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến…) hướng
dẫn hoàn thiện hồ sơ; tiếp nhận hồ sơ và viết Phiếu hẹn trả kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
Bước 2
|
Thẩm tra hồ sơ:
- Trong thời hạn 03 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông từ chối cấp Văn
bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đối với trường hợp không đúng thẩm
quyền và nêu rõ lý do.
- Trường hợp hồ sơ chưa đạt
thì Phòng chuyên môn chuyển hồ sơ cho BPTN&TKQ; đồng thời trả lời bằng
văn bản có nêu rõ lý do kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ trong thời
hạn không quá 05 ngày.
- Trường hợp doanh nghiệp, tổ
chức không sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu hoặc có sửa đổi, bổ sung nhưng
chưa đạt yêu cầu, Sở Thông tin và Truyền thông thông báo từ chối cấp giấy
phép bưu chính, văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính và nêu rõ lý
do.
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu dự Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính trình Lãnh đạo
phòng xem xét.
|
05 ngày làm việc
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 3
|
Xem xét, ký nháy:
- Nếu đồng ý: ký nháy văn bản,
trình Lãnh đạo xem xét, phê duyệt.
- Nếu không đồng ý: chuyển lại
bước 2.
|
02 ngày làm việc
|
Trưởng phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 4
|
Ký duyệt kết quả thủ tục hành
chính
|
01 ngày làm việc
|
Lãnh đạo Sở
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 6
|
Xác nhận thông tin kết quả
trên phần mềm một cửa điện tử; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận kết quả
TTHC
|
Không tính thời gian
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
06 bước
|
|
10 ngày làm việc
|
|
Quy trình số 07
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC CẤP LẠI VĂN BẢN
XÁC NHẬN THÔNG BÁO KHI BỊ MẤT HOẶC HƯ HỎNG KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày/giờ thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ (trực tiếp, qua dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến…) hướng
dẫn hoàn thiện hồ sơ; tiếp nhận hồ sơ và viết Phiếu hẹn trả kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
Bước 2
|
Thẩm tra hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu dự thảo Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính (cấp lại)
trình Lãnh đạo phòng xem xét;
- Trường hợp từ chối cấp, dự thảo
văn bản thông báo và nêu rõ lý do không cấp kèm theo Phiếu yêu cầu bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ trong thời hạn không quá 03 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ.
|
03 ngày làm việc
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 3
|
Xem xét, ký nháy:
- Nếu đồng ý: ký nháy văn bản,
trình Lãnh đạo xem xét, phê duyệt.
- Nếu không đồng ý: chuyển lại
bước 2.
|
01 ngày làm việc
|
Trưởng phòng Quản lý Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
|
Bước 4
|
Ký duyệt kết quả thủ tục hành
chính
|
01 ngày làm việc
|
Lãnh đạo Sở
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 6
|
Xác nhận thông tin kết quả
trên phần mềm một cửa điện tử; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận kết quả
TTHC
|
Không tính thời gian
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (quầy Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
06 bước
|
|
07 ngày làm việc
|
|