Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Quyết định 306/QĐ-UBND năm 2015 ban hành Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 26-NQ/TU ngày 02 tháng 10 năm 2014 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Hội và phong trào Nông dân trong tình hình mới do Tỉnh Sơn La ban hành

Số hiệu 306/QĐ-UBND
Ngày ban hành 04/02/2015
Ngày có hiệu lực 04/02/2015
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Sơn La
Người ký Lò Mai Kiên
Lĩnh vực Lĩnh vực khác

UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH SƠN LA
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 306/QĐ-UBND

Sơn La, ngày 04 tháng 02 năm 2015

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 26-NQ/TU NGÀY 02/10/2014 CỦA BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ TỈNH VỀ TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG ĐỐI VỚI CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO NÔNG DÂN TRONG TÌNH HÌNH MỚI

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SƠN LA

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Căn cứ Nghị quyết số 26-NQ/TU ngày 02 tháng 10 năm 2014 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Sơn La về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác hội và phong trào nông dân trong tình hình mới;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 440/TTr-SNN ngày 18 tháng 12 năm 2014,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 26-NQ/TU ngày 02 tháng 10 năm 2014 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác hội và phong trào nông dân trong tình hình mới.

Điều 2. Giao Hội Nông dân tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, các đơn vị liên quan, UBND các huyện, thành phố chỉ đạo tổ chức thực hiện Kế hoạch này nhằm tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác hội và phong trào nông dân trong tình hình mới.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; Giám đốc các sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Kế hoạch và Đầu tư, Tài Chính; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Thủ trưởng các sở, ban, ngành và các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký./.

 

 

Nơi nhận:
- TT Tỉnh uỷ;
- TT HĐND tỉnh;
- TT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Lưu: VT – Hiệu 50b.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Lò Mai Kiên

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 26-NQ/TU NGÀY 02 THÁNG 10 NĂM 2014 CỦA BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ TỈNH VỀ TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG ĐỐI VỚI CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO NÔNG DÂN TRONG TÌNH HÌNH MỚI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 306/QĐ-UBND ngày 04 tháng 02 năm 2015 của UBND tỉnh Sơn La)

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

1. Mục đích

- Quán triệt sâu sắc nội dung Nghị quyết số 26-NQ/TU ngày 02 tháng 10 năm 2014 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác hội và phong trào nông dân trong tình hình mới, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, tích cực về nhận thức, trách nhiệm và hành động của các cấp, các ngành, các tổ chức trong hệ thống chính trị của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân trong toàn tỉnh đối với công tác hội và phong trào nông dân trong giai đoan hiện nay.

- Xây dựng và củng cố Hội Nông dân các cấp mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; phát huy tiềm năng, sức sáng tạo của nông dân; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng nông thôn mới, làm tốt công tác xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh; đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

- Xác định rõ trách nhiệm của các cấp, các ngành trong triển khai thực hiện Nghị quyết số 26-NQ/TU ngày 02 tháng 10 năm 2014 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh.

2. Yêu cầu

- Cụ thể hoá các nhiệm vụ triển khai thực hiện theo Nghị quyết số 26-NQ/TU ngày 02 tháng 10 năm 2014 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh.

- Tổ chức triển khai, thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả, đồng bộ và thống nhất Nghị quyết số 26-NQ/TU ngày 02 tháng 10 năm 2014 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác hội và phong trào nông dân trong tình hình mới.

- Phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch của UBND tỉnh.

II. NHIỆM VỤ CHỦ YẾU

1. Công tác phổ biến, tuyên truyền

- Tăng cường công tác tuyên truyền, quán triệt, phổ biến chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác hội và phong trào nông dân đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và mọi tầng lớp nhân dân.

[...]