Thứ 7, Ngày 26/10/2024

Quyết định 2260 QĐ/UB-VX về Quy định tạm thời tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện đề tài, dự án Khoa học và Công nghệ cấp tỉnh do Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh ban hành

Số hiệu 2260QĐ/UB-VX
Ngày ban hành 29/10/2002
Ngày có hiệu lực 29/10/2002
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Hà Tĩnh
Người ký Trần Quyết Thắng
Lĩnh vực Lĩnh vực khác

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------

Số: 2260 QĐ/UB-VX

Hà Tĩnh, ngày 29 tháng 10 năm 2002

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY ĐỊNH TẠM THỜI VỀ VIỆC TUYỂN CHỌN TỔ CHỨC, CÁ NHÂN CHỦ TRÌ THỰC HIỆN CÁC ĐỀ TÀI, DỰ ÁN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CẤP TỈNH

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ TĨNH

Căn cứ Luật tổ chức HĐND và UBND (sửa đổi) ngày 21/6/1994;

Căn cứ Luật Khoa học và Công nghệ ngày 9/6/2000;

Căn cứ Quyết định số 37/2002/QĐ-BKHCNMT, ngày 08/7/2002 của Bộ trưởng Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường ban hành Quy định tạm thời về việc tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện đề tài khoa học và công nghệ cấp Nhà nước giai đoạn 2001-2005;

Căn cứ Quyết định số 38/2002/QĐ-BKHCNMT, ngày 08/7/2002 của Bộ trưởng Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường về việc ban hành Quy định tạm thời về phương thức làm việc của Hội đồng khoa học và công nghệ tư vấn tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Nhà nước giai đoạn 2001-2005;

Xét đề nghị của Sở Khoa học, Công nghệ và Môi trường tại công văn số 469/CV-SKHCNMT, ngày 10/7/2002,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này “Quy định tạm thời về việc tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện các đề tài, dự án Khoa học và Công nghệ cấp tỉnh”.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 3. Các ông Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Khoa học, Công nghệ và Môi trường, Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các Huyện, thị xã và các tổ chức có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- TT tỉnh ủy, TTHĐND tỉnh
- Đ/c Chủ tịch, các Đ/c PCT
- Ủy ban nhân dân tỉnh
- Như Điều 3
- Chánh, Phó VP/UB
- Lưu: VT-VX-TH

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ TĨNH
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Quyết Thắng

 

QUY ĐỊNH TẠM THỜI

VỀ VIỆC TUYỂN CHỌN TỔ CHỨC VÀ CÁ NHÂN CHỦ TRÌ THỰC HIỆN CÁC ĐỀ TÀI, DỰ ÁN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CẤP TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2260/QĐ-UB-VX ngày 29 tháng 10 năm 2002 của UBND tỉnh)

Chương 1.

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện đề tài, dự án khoa học và công nghệ (dưới đây gọi là tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì đề tài) là quá trình xem xét đánh giá các hồ sơ tham gia tuyển chọn nhằm lựa chọn tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện đề tài theo những yêu cầu được nêu trong Quy định này.

Điều 2. Quy định này áp dụng đối với việc tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì nhiệm vụ khoa học - công nghệ của tỉnh được thực hiện dưới dạng đề tài, dự án, công trình khoa học và công nghệ (gọi tắt là đề tài).

Điều 3. Sở Khoa học, Công nghệ và Môi trường có trách nhiệm thông báo tóm tắt về việc tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì đề tài trên các phương tiện thông tin đại chúng, thông báo chi tiết được đăng đầy đủ trên Báo Hà Tĩnh, ấn phẩm và mạng thông tin của Sở Khoa học, Công nghệ và Môi trường.

Điều 4. Mỗi cá nhân không đồng thời chủ trì từ 2 đề tài cấp tỉnh trở lên.

Các tổ chức, cơ quan (dưới đây gọi là tổ chức) được phép đồng thời chủ trì nhiều đề tài.

Chương 2.

ĐIỀU KIỆN THAM GIA TUYỂN CHỌN

Điều 5.

1. Các tổ chức có tư cách pháp nhân, có chức năng hoạt động phù hợp với lĩnh vực khoa học và công nghệ của đề tài đều có quyền tham gia tuyển chọn chủ trì đề tài.

[...]