Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Quyết định 15/QĐ-UBND năm 2015 ban hành Quy chế phối hợp quản lý, kinh doanh ba, phòng trà và các loại hình tương tự trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế

Số hiệu 15/QĐ-UBND
Ngày ban hành 06/01/2015
Ngày có hiệu lực 06/01/2015
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Thừa Thiên Huế
Người ký Nguyễn Dung
Lĩnh vực Thương mại,Văn hóa - Xã hội

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 15/QĐ-UBND

Thừa Thiên Huế, ngày 06 tháng 01 năm 2015

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY CHẾ PHỐI HỢP QUẢN LÝ, KINH DOANH BA, PHÒNG TRÀ VÀ CÁC LOẠI HÌNH TƯƠNG TỰ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Căn cứ Chỉ thị số 24/CT-UBND ngày 18 tháng 8 năm 2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh bar, phòng trà và các loại hình tương tự trên địa bàn tỉnh;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế phối hợp quản lý hoạt động kinh doanh bar, phòng trà và các loại hình tương tự trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh, Giám đốc các sở: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Lao động - Thương binh và Xã hội, Công Thương, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và thành phố Huế, Thủ trưởng các cơ quan có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Nguyễn Dung

 

QUY CHẾ

PHỐI HỢP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH BAR, PHÒNG TRÀ VÀ CÁC LOẠI HÌNH TƯƠNG TỰ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 15/QĐ-UBND ngày 06 tháng 01 năm 2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh )

Chương I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng

1. Phạm vi điều chỉnh

Quy chế này quy định trách nhiệm phối hợp của các cơ quan có thẩm quyền trong công tác quản lý hoạt động kinh doanh bar, phòng trà và các loại hình tương tự trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

2. Đối tượng áp dụng

a) Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường;

b) Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và thành phố Huế.

Điều 2. Nguyên tắc phối hợp

1. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có trách nhiệm chủ trì, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo công tác phối hợp quản lý hoạt động kinh doanh bar, phòng trà và các loại hình tương tự trên địa bàn tỉnh.

2. Công tác phối hợp dựa trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các sở, ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và thành phố Huế; đảm bảo đồng bộ, kịp thời, chặt chẽ, thống nhất trong công tác quản lý hoạt động kinh doanh bar, phòng trà và các loại hình tương tự trên địa bàn tỉnh.

3. Các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế tăng cường chỉ đạo các đơn vị chức năng trực thuộc có liên quan thực hiện nghiêm túc việc cung cấp thông tin (số điện thoại: đường dây nóng, cơ quan, Thủ trưởng đơn vị) về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng thời, cử cán bộ phối hợp, kịp thời tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến quản lý hoạt động kinh doanh bar, phòng trà và các loại hình tương tự trên địa bàn tỉnh khi có yêu cầu của cơ quan chủ trì.

Điều 3. Hình thức phối hợp

[...]