ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
14/2013/QĐ-UBND
|
Hải Dương, ngày
31 tháng 7 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC QUY ĐỊNH HỖ TRỢ VÀ KHUYẾN KHÍCH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HẠ TẦNG CHỢ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
HẢI DƯƠNG GIAI ĐOẠN 2013 - 2020
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HẢI DƯƠNG
Căn cứ Luật tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng
11 năm 2003;
Căn cứ Luật Ngân sách Nhà nước ngày 16 tháng 12
năm 2002;
Căn cứ Luật Đất đai ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Đầu tư ngày 29 tháng 11 năm 2005;
Căn cứ Nghị định số 108/2006/NĐ-CP ngày 22 tháng
9 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của
Luật Đầu tư;
Căn cứ Nghị định số 02/2003/NĐ-CP ngày 14 tháng
01 năm 2003 của Chính phủ về phát triển và quản lý chợ;
Căn cứ Nghị định số 114/2009/NĐ-CP ngày 23 tháng
12 năm 2009 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
02/2003/NĐ-CP ngày 14 tháng 01 năm 2003 của Chính phủ;
Căn cứ Nghị định số 69/2009/NĐ-CP ngày 13 ngày 8
năm 2009 quy định bổ sung về quy hoạch sử dụng đất, giá đất, thu hồi đất, bồi
thường, hỗ trợ và tái định cư;
Căn cứ Quyết định số 23/QĐ-TTg ngày 06 tháng 01
năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Phát triển thương mại nông
thôn giai đoạn 2010 - 2015 và định hướng đến năm 2020;
Căn cứ kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải
Dương tại Thông báo số 842-TB/TU ngày 23 tháng 5 năm 2013 về Quy định hỗ trợ và
khuyến khích đầu tư xây dựng chợ trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2013 - 2020;
Căn cứ Nghị quyết số 60/2013/NQ-HĐND ngày 18
tháng 7 năm 2013 của Hội đồng nhân dân tỉnh Hải Dương về hỗ trợ và khuyến khích
đầu tư xây dựng hạ tầng chợ trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2013 - 2020;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định hỗ trợ và khuyến
khích đầu tư xây dựng hạ tầng chợ trên địa bàn tỉnh Hải Dương giai đoạn 2013 -
2020.
Điều 2. Giao Sở Công Thương chủ trì phối hợp với các Sở, ngành, đơn
vị có liên quan phổ biến, hướng dẫn, triển khai Quy định này theo quy định hiện
hành.
Điều 3. Quyết định có hiệu lực thi hành sau 10 ngày kể từ ngày ký.
Các quy định trước đây trái với quy định của Quyết định này đều bãi bỏ.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Công
Thương, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng; Cục
trưởng Cục Thuế tỉnh, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Hải
Dương, Giám đốc Công an tỉnh; Thủ trưởng các Sở, ngành, đơn vị liên quan, Chủ tịch
UBND các huyện, thị xã, thành phố, các tổ chức, cá nhân có liên quan căn cứ quyết
định thi hành./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Nguyễn Mạnh Hiển
|
QUY ĐỊNH
HỖ
TRỢ VÀ KHUYẾN KHÍCH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HẠ TẦNG CHỢ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HẢI DƯƠNG
GIAI ĐOẠN 2013 – 2020
(Ban hành kèm theo Quyết định số 14/2013/QĐ-UBND
ngày 31 tháng 7 năm 2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương)
Chương I
QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
1. Quy định này quy định về hỗ trợ đầu tư xây dựng
hạ tầng (xây mới, cải tạo hoặc nâng cấp) từ nguồn vốn ngân sách tỉnh đối với chợ
đầu mối nông sản thực phẩm, chợ hạng 2, chợ hạng 3 ở địa bàn nông thôn, miền
núi thuộc tỉnh Hải Dương.
2. Khuyến khích nhà đầu tư tham gia vào đầu tư xây
dựng chợ đầu mối, chợ hạng 1, chợ hạng 2 tại trung tâm các huyện, thị xã, thành
phố.
Điều 2. Đối tượng áp dụng
UBND cấp huyện, UBND cấp xã thực hiện việc đầu tư
xây dựng và quản lý chợ trên địa bàn tỉnh Hải Dương (sau đây gọi tắt là chủ đầu
tư); các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trực tiếp đầu tư hoặc tham gia góp vốn
đầu tư, xây dựng kinh doanh và quản lý chợ (gọi tắt là nhà đầu tư).
Điều 3. Nguyên tắc, điều kiện
và hạng mục hỗ trợ
1. Nguyên tắc và điều kiện hỗ trợ
- Mỗi xã chỉ được hỗ trợ đầu tư xây dựng tối đa 01
(một) chợ;
- Mỗi dự án đầu tư xây dựng chợ chỉ được hưởng
chính sách hỗ trợ hoặc chính sách khuyến khích theo quy định này 01 (một) lần,
cụ thể như sau:
+ Đối với chợ hạng 2, chợ đầu mối nông sản thực phẩm:
Hỗ trợ làm 02 đợt: Đợt 1 hỗ trợ 50% kinh phí được hỗ trợ khi dự án bắt đầu khởi
công xây dựng, đợt 2 hỗ trợ 50% kinh phí được hỗ trợ còn lại sau khi quyết toán
công trình;
+ Chợ hạng 3: Hỗ trợ 01 đợt khi dự án bắt đầu khởi
công xây dựng.
- Chợ có trong quy hoạch và trong danh sách phê duyệt
hỗ trợ hàng năm của UBND tỉnh;
- Dự án hoặc Báo cáo kinh tế kỹ thuật đầu tư xây dựng
mới hay cải tạo nâng cấp chợ được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định.
2. Hạng mục hỗ trợ
Bồi thường, giải phóng mặt bằng; xây dựng hạ tầng kỹ
thuật chợ gồm: San nền, đường nội bộ chợ, hệ thống điện bảo vệ chiếu sáng trong
chợ, hệ thống xử lý nước thải, thoát nước trong chợ, khu thu gom rác thải, khu
vệ sinh công cộng.
Điều 4. Hồ sơ đề nghị hỗ trợ
Hồ sơ đề nghị hỗ trợ 02 bộ (bản sao chứng thực) gồm:
- Văn bản đề nghị hỗ trợ gửi Sở Công Thương và UBND
tỉnh;
- Quyết định của cấp có thẩm quyền phê duyệt lựa chọn
nhà đầu tư; chủ đầu tư;
- Dự án đầu tư hoặc Báo cáo kinh tế kỹ thuật xây dựng
công trình (bao gồm: Thuyết minh dự án, thiết kế cơ sở, tổng mức đầu tư hoặc
thuyết minh, thiết kế bản vẽ thi công, dự toán) được cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- 01 bộ hồ sơ quy hoạch chi tiết xây dựng chợ được
cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Chương II
CƠ CHẾ HỖ TRỢ VÀ KHUYẾN
KHÍCH ĐẦU TƯ
Điều 5. Diện tích quy hoạch các
chợ
1. Khi quy hoạch chợ, lập dự án đầu tư xây dựng chợ
đầu mối, chợ hạng 1, hạng 2 (xây mới, nâng cấp hoặc cải tạo) tại trung tâm các
huyện, thị xã, thành phố nếu có đủ điều kiện dành được quỹ đất để quy hoạch xây
dựng khu phố thương mại nằm trong diện tích quy hoạch đầu tư xây dựng chợ.
Riêng chợ đầu mối nông sản, UBND tỉnh căn cứ vào quy mô, tính chất của chợ xem
xét, quyết định cụ thể.
2. Diện tích quy hoạch đất cho 01 chợ (không bao gồm
khu phố thương mại):
- Đối với chợ hạng 1: Từ 10.000 m2 -
25.000 m2;
- Đối với chợ hạng 2: Từ 5.000 m2 -
10.000 m2;
- Đối với chợ hạng 3 (chợ nông thôn xây mới): Từ
3.000 m2 - 5.000 m2; những chợ nông thôn hiện đang quản
lý và khai thác nếu không có đủ điều kiện mở rộng thì giữ nguyên, hạn chế việc
đầu tư xây dựng chợ tại địa điểm mới.
Điều 6. Mức hỗ trợ đối với các
chợ
UBND cấp huyện, UBND cấp xã, các doanh nghiệp, tổ
chức, cá nhân đầu tư xây dựng hoặc cải tạo nâng cấp chợ được ngân sách tỉnh hỗ
trợ đầu tư xây dựng hạ tầng chợ theo hạng mục quy định tại Khoản 2, Điều 3 Quy
định này. Mức hỗ trợ cụ thể như sau:
1. Đối với chợ hạng 3: Hỗ trợ 500 (năm trăm) triệu
đồng/01 chợ;
2. Đối với chợ hạng 2: Hỗ trợ 20% kinh phí so với tổng
vốn đầu tư, tối đa không quá 03 (ba) tỷ đồng/01 chợ;
3. Đối với chợ đầu mối nông sản, thực phẩm để tiêu
thụ hàng hóa cho nông dân ở các vùng sản xuất tập trung về nông sản, thủy sản:
Hỗ trợ 15% kinh phí so với tổng vốn đầu tư, tối đa không quá 04 (bốn) tỷ đồng/01
chợ;
4. Đối với các chợ do ngân sách Trung ương hỗ trợ,
nếu kinh phí hỗ trợ chưa đạt mức như trên thì ngân sách tỉnh sẽ hỗ trợ bổ sung
kinh phí đảm bảo bằng mức quy định của tỉnh.
Điều 7. Nguồn vốn hỗ trợ
Vốn đầu tư xây dựng cơ bản hàng năm của tỉnh.
Điều 8. Khuyến khích đầu tư chợ
1. Thực hiện chính sách xã hội hóa việc đầu tư xây
dựng chợ trên địa bàn tỉnh Hải Dương đối với chợ đầu mối, chợ hạng 1, chợ hạng
2 tại trung tâm các huyện, thị xã, thành phố thông qua các doanh nghiệp, tổ chức
kinh tế, cá nhân.
2. Nhà đầu tư đầu tư xây dựng chợ đầu mối, chợ hạng
1, chợ hạng 2 tại trung tâm các huyện, thị xã, thành phố được kinh doanh khu phố
thương mại gắn liền với chợ bằng hình thức giao đất có thu tiền sử dụng đất
theo quy định của Luật Đất đai, diện tích tối đa không quá 30% diện tích quy hoạch
phần đất xây dựng chợ để tạo nguồn vốn xây dựng chợ. Nhà đầu tư có trách nhiệm
xây dựng phần thô phố thương mại theo quy hoạch xây dựng được phê duyệt, sau đó
mới được phép chuyển nhượng theo quy định của pháp luật.
Diện tích đất chợ được thực hiện theo hình thức
thuê đất có thời hạn theo quy định hiện hành.
Đối với các dự án chợ có kinh doanh khu phố thương
mại thì không được hỗ trợ theo quy định tại Điều 6 Quy định này.
Chương III
TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC CƠ
QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VÀ CHỦ ĐẦU TƯ, NHÀ ĐẦU TƯ
Điều 9. Trách nhiệm của các Sở,
ngành
1. Sở Công Thương là cơ quan đầu mối tham mưu giúp
UBND tỉnh thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước đối với hạ tầng thương mại trên địa
bàn tỉnh.
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị có
liên quan xây dựng đề án, kế hoạch phát triển chợ; xây dựng, sửa đổi, bổ sung
các chính sách liên quan đến phát triển chợ, xây dựng quy định quản lý chợ theo
phân cấp;
- Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND
cấp huyện xây dựng kế hoạch và phân kỳ đầu tư, lựa chọn các chợ xây mới, cải tạo,
nâng cấp chợ bằng nguồn vốn hỗ trợ từ ngân sách tỉnh theo Quy định này trình
UBND tỉnh phê duyệt trước tháng 9 hàng năm để đăng ký vốn thực hiện cho năm
sau;
- Chủ trì tổ chức thẩm định hồ sơ các chợ đề nghị hỗ
trợ theo Quy định hỗ trợ và khuyến khích đầu tư hạ tầng chợ; tổng hợp và lựa chọn
danh mục các chợ trình UBND tỉnh xem xét hỗ trợ theo quy định;
- Tham gia ý kiến vào các dự án xây dựng chợ do
UBND cấp xã, UBND cấp huyện làm chủ đầu tư và nhà đầu tư khi lập dự án đầu tư
xây dựng chợ;
- Hướng dẫn, kiểm tra nhà đầu tư thực hiện đúng các
quy định của pháp luật trong quá trình đầu tư, quản lý, kinh doanh chợ.
2. Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Công
Thương trình UBND tỉnh bố trí kế hoạch vốn hỗ trợ đầu tư cho các dự án xây mới,
cải tạo nâng cấp các chợ được hỗ trợ bằng nguồn vốn ngân sách tỉnh hàng năm;
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành liên
quan thẩm định các dự án đầu tư xây dựng chợ thuộc thẩm quyền trình UBND tỉnh
phê duyệt;
- Hướng dẫn chủ đầu tư, nhà đầu tư thực hiện
đúng các quy trình, thủ tục về đầu tư xây dựng theo quy định.
3. Sở Tài chính
- Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công
Thương lập kế hoạch cân đối vốn ngân sách hàng năm để hỗ trợ hạ tầng chợ;
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường,
UBND cấp huyện xác định giá đất của từng dự án trình UBND tỉnh xem xét, quyết định;
- Hướng dẫn chủ đầu tư, nhà đầu tư thực hiện đúng
các quy định hiện hành của nhà nước về quản lý tài chính đối với chợ.
4. Sở Tài nguyên và Môi trường
- Chủ trì thẩm định trình UBND tỉnh về quyết định
thu hồi và giao đất cho nhà đầu tư; hướng dẫn nhà đầu tư thực hiện các quy định
về bảo vệ môi trường; thẩm định và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt báo cáo
đánh giá tác động môi trường của chợ theo quy định của pháp luật; tham gia góp
ý kiến về các hạng mục thu gom rác thải, xử lý nước thải tập trung trong dự án
chợ;
- Hướng dẫn trình tự lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng
đất để xây dựng chợ; hướng dẫn trình tự thủ tục giao đất, cho thuê đất, chuyển
quyền sử dụng đất, hợp đồng thuê đất, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
theo quy định của Luật Đất đai.
5. Sở Xây dựng
- Hướng dẫn, đôn đốc, quản lý và kiểm tra các địa
phương, các nhà đầu tư về công tác quản lý chất lượng và kiến trúc chợ;
- Thanh tra, kiểm tra việc tuân thủ pháp luật về xây
dựng chợ.
6. Công an tỉnh
Chủ trì thẩm định về công tác phòng chống cháy nổ
trong các dự án đầu tư xây dựng chợ; hướng dẫn kiểm tra việc thực hiện các quy
định về công tác phòng chống cháy nổ tại các chợ.
7. Cục Thuế tỉnh
Tuyên truyền, hỗ trợ nhà đầu tư thực hiện việc đăng
ký kê khai, nộp thuế, miễn giảm thuế và các khoản thu khác theo quy định tại Luật
Quản lý thuế và pháp luật thuế.
8. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Hải
Dương
Chỉ đạo các Ngân hàng thương mại trên địa bàn tạo mọi
điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư khi có nhu cầu vay vốn thực hiện các dự án đầu
tư xây dựng chợ theo quy hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt đảm bảo an toàn, hiệu
quả, đúng quy định.
9. Các Sở, ngành liên quan
Theo chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước được
giao, có trách nhiệm thực hiện và phối hợp với Sở Công Thương hướng dẫn nhà đầu
tư, UBND cấp huyện, UBND cấp xã thực hiện Quy định này và các quy định hiện
hành khác của pháp luật có liên quan về chợ.
Điều 10. Trách nhiệm của UBND
cấp huyện, UBND cấp xã
1. Ủy ban nhân dân cấp huyện
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành chỉ đạo UBND
cấp xã lựa chọn địa điểm xây dựng chợ;
- Chỉ đạo UBND cấp xã xây dựng kế hoạch đầu tư xây
dựng mới, cải tạo nâng cấp chợ trên địa bàn huyện và tổng hợp gửi Sở Công
Thương vào quý I hàng năm để Sở Công Thương thẩm định, trình UBND tỉnh phê duyệt
hỗ trợ đầu tư bằng vốn ngân sách tỉnh;
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo tổ chức thu hồi, giải
phóng mặt bằng chợ để bàn giao cho nhà đầu tư (đối với dự án mở rộng hoặc xây mới
chợ). Thẩm định, phê duyệt dự án chợ theo phân cấp hoặc theo ủy quyền của UBND
tỉnh;
- Trong trường hợp các chợ tại các địa phương chưa
có nhà đầu tư quản lý, kinh doanh theo mô hình doanh nghiệp, Hợp tác xã chợ thì
UBND cấp huyện quyết định hoặc ủy quyền cho UBND cấp xã thành lập Ban quản lý
chợ để quản lý chợ (hoạt động như đơn vị sự nghiệp có thu và thực hiện các
nghĩa vụ theo quy định của pháp luật);
- Khi lập dự án đầu tư xây dựng các chợ trên địa
bàn phải báo cáo và đề nghị với Sở Công Thương có ý kiến về quy mô, công năng sử
dụng, hình thức quản lý sau đầu tư, đồng thời phải cân đối đủ nguồn vốn đầu tư
xây dựng chợ.
2. Ủy ban nhân dân cấp xã
- Chủ trì đề xuất với UBND cấp huyện về địa điểm,
quy mô, hạng chợ tại địa phương. Chịu trách nhiệm trước UBND cấp huyện, UBND tỉnh
về hiệu quả đầu tư xây dựng chợ khi được hỗ trợ đầu tư kinh phí từ ngân sách tỉnh
và cơ chế quản lý khai thác chợ sau khi đầu tư;
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên
quan trong việc tổ chức thực hiện phương án bồi thường, giải phóng mặt bằng các
chợ xã làm chủ đầu tư theo quy định của UBND tỉnh;
- Tổ chức tuyên truyền, phổ biến đến các tổ chức
đoàn thể và nhân dân trên địa bàn các chính sách của nhà nước về triển khai xây
dựng chợ theo kế hoạch được duyệt.
Điều 11. Trách nhiệm của chủ đầu
tư
- Thực hiện đúng các quy định của Nhà nước và Ủy
ban nhân dân tỉnh Hải Dương về trình tự quản lý đầu tư xây dựng, quản lý chất
lượng công trình;
- Sử dụng đất đúng mục đích được giao;
- Đảm bảo đủ vốn để thực hiện dự án theo tiến độ,
xây dựng các hạng mục công trình chợ theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 9211: 2012
Chợ - Tiêu chuẩn thiết kế;
- Thực hiện việc giao hoặc tổ chức đấu thầu để lựa
chọn doanh nghiệp, Hợp tác xã quản lý, kinh doanh chợ theo thẩm quyền.
Điều 12. Trách nhiệm và quyền
lợi của nhà đầu tư
1. Trách nhiệm
- Thực hiện đúng các quy định của Nhà nước và Ủy
ban nhân dân tỉnh Hải Dương về trình tự quản lý đầu tư xây dựng, quản lý chất
lượng công trình;
- Sử dụng đất đúng mục đích được giao;
- Cam kết, đảm bảo đủ vốn để thực hiện dự án theo
tiến độ, xây dựng các hạng mục công trình chợ theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN
9211: 2012 Chợ - Tiêu chuẩn thiết kế;
- Tổ chức kinh doanh các dịch vụ tại chợ;
- Đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy, vệ sinh
môi trường, an ninh trật tự và an toàn thực phẩm trong phạm vi chợ;
- Xây dựng nội quy chợ theo quy định trình cấp có
thẩm quyền phê duyệt; tổ chức điều hành chợ hoạt động theo nội quy chợ và xử lý
các vi phạm về nội quy chợ theo quy định;
- Bố trí sắp xếp các khu vực kinh doanh đảm bảo các
yêu cầu về trật tự, vệ sinh, văn minh thương mại và phù hợp với yêu cầu của
thương nhân kinh doanh tại chợ;
- Tổ chức thông tin kinh tế; phổ biến chính sách,
quy định của pháp luật và nghĩa vụ đối với Nhà nước của tổ chức, cá nhân kinh
doanh tại chợ theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng;
- Tổng hợp tình hình hoạt động kinh doanh của chợ
và báo cáo định kỳ cho các cơ quan quản lý Nhà nước theo quy định.
2. Quyền lợi
- Được huy động vốn để xây dựng chợ trên cơ sở thỏa
thuận với tổ chức, cá nhân đăng ký sử dụng hoặc thuê địa điểm kinh doanh tại chợ
và các nguồn vốn khác của nhân dân đóng góp theo quy định của pháp luật;
- Ký hợp đồng với tổ chức, cá nhân về việc thuê, sử
dụng điểm kinh doanh tại chợ và các dịch vụ khác theo quy định của pháp luật;
- Sử dụng quyền sử dụng đất và các công trình trong
phạm vi chợ thuộc quyền sử dụng của mình để thế chấp vay vốn tín dụng ngân hàng
theo quy định hiện hành để đầu tư sửa chữa lớn, cải tạo, nâng cấp chợ.
Chương IV
TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Điều 13. Điều kiện chuyển tiếp
1. Trường hợp đối với chợ đã được ngân sách tỉnh hỗ
trợ nhưng chưa hoàn thành việc xây dựng chợ, ngân sách tỉnh tiếp tục hỗ trợ các
hạng mục theo Khoản 2 Điều 3, tổng mức kinh phí hỗ trợ quy định tại Điều 6 Quy
định này.
2. Đối với chợ do UBND cấp xã, UBND cấp huyện làm
chủ đầu tư nhưng chưa hoàn thành, khi có nhà đầu tư muốn tiếp tục đầu tư xây dựng,
kinh doanh, quản lý (chợ đầu mối, chợ hạng 1, hạng 2 tại trung tâm các huyện,
thị xã, thành phố) được hưởng cơ chế khuyến khích quy định tại Khoản 2, Điều 8
Quy định này; nhà đầu tư có trách nhiệm thanh toán toàn bộ kinh phí đã đầu tư
trước đây.
Điều 14. Điều khoản thi hành
Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc hoặc có
các văn bản quy phạm pháp luật mới liên quan đến nội dung của Quy định này. Sở
Công Thương có trách nhiệm phối hợp với các Sở, ngành tổng hợp, đề xuất những nội
dung cần sửa đổi, bổ sung trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định./.