Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Quyết định 130/2000/QĐ-UB Quy chế họat động của Ban chỉ đạo phòng,chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm tỉnh Lâm Đồng

Số hiệu 130/2000/QĐ-UB
Ngày ban hành 07/12/2000
Ngày có hiệu lực 07/12/2000
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Lâm Đồng
Người ký Phan Thiên
Lĩnh vực Thể thao - Y tế,Văn hóa - Xã hội

UBND TỈNH LÂM ĐỒNG
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 130/2000/QĐ-UB

ngày 07 tháng 12 năm 2000 

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY CHẾ HỌAT ĐỘNG CỦA BAN CHỈ ĐẠO PHÒNG,CHỐNG AIDS VÀ PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN MA TÚY, MẠI DÂM TỈNH LÂM ĐỒNG

UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG 

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND (sửa đổi) ngày 21/6/1994;

Căn cứ quyết định 61/2000/QĐ-UB ngày 5/6/2000 của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Uỷ ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm;

Căn cứ quyết định số 01/QĐ-UBQG ngày 10/10/2000 của Chủ tịch Uỷ ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm về việc ban hành Quy chế hoạt động của Uỷ ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm;

Căn cứ quyết định số 102/2000/QĐ-UB ngày 2/10/2000 của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc thành lập Ban chỉ đạo phòng chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm tỉnh Lâm Đồng;

Theo đề nghị của Ban chỉ đạo Ban chỉ đạo phòng chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm tỉnh Lâm Đồng,

QUYẾT ĐỊNH: 

Điều 1: Ban hành theo Quyết định này Quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo phòng chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm tỉnh Lâm Đồng.

Điều 2: Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 3: Các ông: Chánh Văn phòng UBND tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo phòng chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và Thủ trưởng các cơ quan có liên quan trong tỉnh chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

UBND TỈNH LÂM ĐỒNG
CHỦ TỊCH




Phan Thiên

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

CỦA BAN CHỈ ĐẠO PHÒNG CHỐNG AIDS VÀ PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN MA TÚY, MẠI DÂM TỈNH LÂM ĐỒNG
(Ban hành kèm theo QĐ số 130/2000/QĐ-UB ngày 07/12/2000 của UBND tỉnh Lâm Đồng)

Chương I

NHỮNG QUI ĐỊNH CHUNG

Điều 1: Ban chỉ đạo phòng chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm (dưới đây gọi tắt là Ban chỉ đạo) là một tổ chức phối hợp liên ngành, có chức năng giúp UBND tỉnh chỉ đạo triển khai công tác phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm đối với địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Điều 2: Ban chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo qui định của Qui chế này và các qui định của pháp luật về phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm.

Cụ thể là:

1/ Căn cứ vào chiến lược, chủ trương của Chính phủ, chương trình, kế hoạch của UB Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm và tình hình nhiệm vụ cụ thể của tỉnh để xây dựng chủ trương, chính sách, chương trình, kế hoạch về phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm của tỉnh.

2/ Chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra và đánh giá hoạt động về công tác phòng chống AIDS và các tệ nạn ma túy, mại dâm của các huyện, thị xã, thành phố và các Sở, ban, ngành , đoàn thể trong tỉnh.

3/ Tổ chức sự phối hợp các Sở, Ngành, các đoàn thể và hướng dẫn chỉ đạo việc lồng ghép phối hợp các chương trình, kế hoạch và nguồn lực của công tác phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm.

4/ Tổng hợp và định kỳ báo cáo UBND tỉnh và UB Quốc gia về tình hình, kết quả thực hiện công tác phòng, chống AIDS và phòng, chống các tệ nạn ma túy, mại dâm tại tỉnh.

5/ Chỉ đạo, tổ chức thực hiện các hợp tác quốc tế trong lĩnh vực phòng, chống AIDS và phòng, chống các tệ nạn ma túy, mại dâm.

Điều 3: Ban chỉ đạo có Thường trực Ban chỉ đạo và có các tổ chức giúp việc sau:

[...]