Quyết định 1200/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công do tỉnh Bắc Ninh ban hành

Số hiệu 1200/QĐ-UBND
Ngày ban hành 05/10/2021
Ngày có hiệu lực 05/10/2021
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bắc Ninh
Người ký Vương Quốc Tuấn
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1200/QĐ-UBND

Bắc Ninh, ngày 05 tháng 10 năm 2021

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TIẾP NHẬN, THẨM ĐỊNH, PHÊ DUYỆT, ĐÓNG DẤU, TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Nghị định của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 299/QĐ-UBND ngày 01/9/2021 của UBND tỉnh Bắc Ninh về việc phê duyệt Đề án “Thực hiện cơ chế “5 tại chỗ” và quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và Trung tâm Hành chính công cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh;

Theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt 122 danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của 10 sở, ban, ngành thuộc tỉnh thực hiện tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả (gọi tắt “5 tại chỗ”) tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh và 01 danh mục thủ tục hành chính thực hiện tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện. Cụ thể:

1. Sở: Kế hoạch và Đầu tư: 74 thủ tục hành chính.

2. Sở Tư pháp: 01 thủ tục hành chính.

3. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: 11 thủ tục hành chính.

4. Sở Tài nguyên và Môi trường: 01 thủ tục hành chính (thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và Trung tâm Hành chính công cấp huyện).

5. Sở Xây dựng: 09 thủ tục hành chính.

6. Sở Công thương: 08 thủ tục hành chính.

7. Sở Thông tin và Truyền thông: 07 thủ tục hành chính.

8. Sở Khoa học và Công nghệ: 03 thủ tục hành chính.

9. Sở Lao động, Thương binh và Xã hội: 05 thủ tục hành chính.

10. Sở Tài chính: 03 thủ tục hành chính.

(Chi tiết theo Phụ lục đính kèm)

Điều 2. Các sở, ban, ngành thực hiện các nội dung sau:

1. Chủ trì, phối hợp với Trung tâm Hành chính công:

- Xây dựng quy trình giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “5 tại chỗ” tại Trung tâm Hành chính công đảm bảo cắt giảm tối đa thời gian đang thực hiện, trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố theo quy định. Thời hạn hoàn thành trước 10/10/2021.

- Cử lãnh đạo, công chức ra làm việc tại Trung tâm Hành chính công đáp ứng các nguyên tắc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “5 tại chỗ”. Danh sách gửi về Trung tâm Hành chính công trước ngày 07/10/2021.

2. Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông rà soát, cập nhật quy trình nội bộ, xây dựng quy trình điện tử tại phần mềm Hệ thống thông tin Một cửa của tỉnh. Thời hạn hoàn thành chậm nhất 03 ngày làm việc kể từ ngày có Quyết định phê duyệt quy trình giải quyết theo cơ chế “5 tại chỗ”.

3. Trung tâm Hành chính công có trách nhiệm phối hợp với các sở, ban, ngành sắp xếp, bố trí điều kiện làm việc đối với lãnh đạo, công chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công theo cơ chế “5 tại chỗ”. Thời hạn hoàn thành trước ngày 15/10/2021.

Điều 3. Cho phép các đơn vị có tên trên được sử dụng thêm con dấu thứ 2 để thực hiện giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “5 tại chỗ” tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Các đơn vị có trách nhiệm liên hệ với Công an tỉnh làm thủ tục đăng ký thêm con dấu (làm con dấu thứ 2, dấu tròn, ướt) để thực hiện giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “5 tại chỗ” tại Trung tâm Hành chính công tỉnh đảm bảo thời gian thực hiện theo quy định tại Điều 4.

[...]