ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 40/KH-UBND
|
Ninh
Bình, ngày 30 tháng 03 năm 2017
|
KẾ HOẠCH
TIẾP TỤC THỰC HIỆN KẾT LUẬN SỐ 04-KL/BCS NGÀY 15/01/2016 VÀ VĂN BẢN SỐ
06-CV/BCS NGÀY 17/01/2017 CỦA BAN CÁN SỰ ĐẢNG UBND TỈNH VỀ ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC CẢI
CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NHẰM THÁO GỠ KHÓ KHĂN CHO CÁC DOANH NGHIỆP, TẠO ĐIỀU KIỆN
THU HÚT ĐẦU TƯ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
Thực hiện văn bản số 06-CV/BCS ngày
02/02/2017 của Ban cán sự Đảng UBND tỉnh về việc tiếp tục thực hiện Kết luận số 04-KL/BCS ngày 15/01/2016 của Ban Cán sự Đảng UBND về việc đẩy
mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm tháo gỡ khó khăn cho các Doanh
nghiệp, tạo điều kiện thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Ninh Bình trong năm
2017, UBND tỉnh ban hành kế hoạch triển khai thực hiện với các nội dung như
sau:
I. MỤC TIÊU
- Tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách
thủ tục hành chính nhằm tháo gỡ khó khăn trong thu hút đầu tư, cải thiện môi
trường đầu tư, kinh doanh và tạo niềm tin cho các Doanh nghiệp đầu tư trên địa
bàn tỉnh.
- Tiếp tục xây dựng và hoàn thiện quy
trình giải quyết các thủ tục hành chính đối với các dự án đầu tư trong và ngoài
khu công nghiệp đảm bảo đơn giản, rút ngắn thời gian thực
hiện, công khai, minh bạch.
II. NHIỆM VỤ
- Quán triệt, thực hiện nghiêm túc,
hiệu quả Nghị quyết 19/2017/NQ-CP ngày 06/02/2017 của Chính phủ về tiếp tục thực
hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng
cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2017, định hướng đến năm 2020; Nghị quyết
35/2016/NQ-CP ngày 16/5/2016 của Chính phủ về Hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp
đến năm 2020; Nghị quyết số 01-NQ/TU ngày 12/8/2016 của
Ban Thường vụ Tỉnh ủy về cải cách thủ tục hành chính, nâng cao năng lực cạnh
tranh cấp tỉnh và tăng cường thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Ninh Bình (Kế hoạch
số 02/KH-UBND ngày 12/01/2017 của UBND tỉnh) đến các cấp, các ngành, cộng đồng
doanh nghiệp và người dân.
- Tiếp tục công khai, minh bạch thủ tục
hành chính, thời gian giải quyết, các cơ chế chính sách,
quy hoạch ngành, lĩnh vực, các dự án ưu tiên thu hút đầu tư của tỉnh trên Cơ sở
dữ liệu quốc gia, Cổng thông tin điện tử của tỉnh và tại trụ sở cơ quan, đơn vị
nơi trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính; đảm bảo bình đẳng cho mọi thành phần kinh tế.
- Triển khai đồng bộ, hiệu quả cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong việc giải quyết các thủ tục hành chính. Mở rộng
lĩnh vực và các thủ tục hành chính được thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa
liên thông. Đẩy mạnh đổi mới quy trình quản lý, tiếp nhận và xử lý thủ tục hành
chính; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong việc giải quyết các thủ tục
hành chính, xây dựng chính quyền điện tử. Nghiên cứu xây dựng quy trình tiếp nhận
và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua mạng hoặc dịch vụ bưu điện.
- Nâng cao năng lực, trách nhiệm của
đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh, tạo chuyển
biến rõ nét trong nhận thức của đội ngũ cán bộ, công chức về tinh thần phục vụ người dân và doanh nghiệp; từng bước đào tạo nguồn nhân lực
chất lượng cao, bố trí cán bộ, công chức, viên chức có trình độ chuyên môn cao,
đạo đức nghề nghiệp tốt, có kinh nghiệm để thực hiện các
thủ tục hành chính liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp như: đăng ký kinh
doanh, đầu tư, đất đai, thuế...
- Tổ chức các chương trình hỗ trợ,
nâng cao trình độ quản lý, quản trị cho doanh nghiệp, Tập trung tháo gỡ khó
khăn cho các Doanh nghiệp đã được chấp thuận chủ trương đầu tư nhưng đến nay chậm
triển khai, có giải pháp cụ thể cho từng dự án và kiên quyết thu hồi các dự án
chậm tiến độ cố tình không thực hiện dự án.
- Xây dựng kế hoạch, chương trình
Thanh tra, kiểm tra, kiểm toán hợp lý, không trùng lặp, hướng tới mục tiêu hỗ
trợ, hướng dẫn doanh nghiệp tuân thủ tốt các quy định của pháp luật. Không kiểm
tra khi không có lý do chính đáng. Đặc biệt là công tác kiểm toán thuế cần minh
bạch hơn, chống tiêu cực trong nội bộ ngành thuế, hải
quan.
- Tăng cường công tác tuyên truyền,
phổ biến cho đông đảo các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, các cán bộ
công chức, viên chức về các chính sách pháp luật của Nhà nước qua nhiều kênh
thông tin (báo, đài phát thanh và truyền hình, tờ rơi...).
III. GIẢI PHÁP THỰC
HIỆN
1. Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Tiếp tục rà soát, rút ngắn quy
trình xử lý, giảm bớt thời gian thực hiện các thủ tục hành
chính về đầu tư, đăng ký doanh nghiệp. Chủ động phối hợp với các Sở Tài nguyên
và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội rà soát, nghiên
cứu đưa ra quy trình Thủ tục giao đất, cho thuê đất, cấp giấy chứng nhận quyền
sử dụng đất (Giấy CNQSDĐ); Thủ tục đánh giá tác động môi trường (ĐTM); Thủ tục
cấp phép xây dựng; Thủ tục cấp giấy phép lao động đối với lao động là người nước
ngoài theo quyết định số 07/2013/QĐ-UBND của UBND tỉnh ngày 15/5/2013 cho phù hợp
với các văn bản pháp luật hiện hành.
- Cập nhật các quy định mới của Pháp
luật và Quyết định số 68/QĐ-TTg ngày 18/01/2017 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ từ
năm 2016 đến năm 2025 để hoàn thiện, sửa đổi Quyết định số 28/2012/QĐ-UBND của
UBND tỉnh về ban hành quy định về chính sách ưu đãi và hỗ trợ đầu tư trên địa
bàn tỉnh Ninh Bình.
- Nghiên cứu, xác định cụ thể hình thức,
loại hình đầu tư đối với dự án đầu tư xây dựng và kinh
doanh, khai thác hạ tầng các khu, cụm công nghiệp để làm
cơ sở quản lý, tổ chức thực hiện.
- Chủ động tổng hợp các khó khăn, vướng
mắc và các kiến nghị của doanh nghiệp để cùng với các Sở, ngành, địa phương
tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.
- Thường xuyên nâng cấp và vận hành
có hiệu quả website (dpi.ninhbinh.gov.vn; ninhbinhinvest.vn) nhằm cung cấp
thông tin cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp. Cung cấp dịch vụ công trực tuyến cấp
độ 2 cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp nhằm giảm chi phí thời gian, đi lại.
Nghiên cứu trả kết quả đăng ký doanh nghiệp qua bưu điện.
- Hướng dẫn các địa phương lập phương
án GPMB các khu, cụm công nghiệp và các khu vực được giao chủ đầu tư GPMB.
2. Sở Tài chính
- Tiếp tục tham mưu cho Ủy ban nhân
dân tỉnh bố trí nguồn kinh phí thực hiện các chính sách ưu
đãi, hỗ trợ đầu tư và các ưu đãi khác trong dự toán chi ngân sách địa phương
hàng năm theo quy định; xét ưu đãi, hỗ trợ đầu tư. Hướng dẫn quy trình, hồ sơ,
thủ tục và cấp phát, thanh quyết toán nguồn kinh phí ưu đãi, hỗ trợ đầu tư theo
đúng quy định.
- Phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi
trường tính toán giá cho thuê đất của từng khu, cụm công nghiệp và khu vực thu
hút đầu tư đảm bảo hợp lý, thu hút đầu tư.
3. Cục Thuế tỉnh
- Tiếp tục đẩy mạnh cải cách TTHC thuế
theo hướng giảm bớt các thủ tục, giấy tờ không thực sự cần
thiết, không còn phù hợp gây khó khăn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Tập trung triển khai mở rộng việc khai thuế và nộp thuế điện tử tạo thuận lợi tối
đa cho người nộp thuế. Tiếp tục áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu
chuẩn TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của cơ quan Cục Thuế.
- Tiếp tục hoàn thiện và đầu tư nâng
cấp ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý thuế, đáp ứng được yêu
cầu nhiệm vụ được giao, đảm bảo đủ phương tiện nâng cao chất lượng phục vụ người
nộp thuế.
- Đổi mới nội dung chuyên mục thuế,
đa dạng hóa nội dung, tăng thời lượng đăng tải các thông tin tuyên truyền thuế
và CCHC thuế trên Báo và Đài Phát thanh Truyền hình. Đẩy mạnh tuyên truyền CCHC
qua Website của Cục Thuế.
- Tổ chức đào tạo, tập huấn kịp thời
các nội dung về chính sách thuế mới, TTHC thuế, về các quy trình, quy chế mới sửa
đổi, bổ sung cho công chức quản lý thuế và người nộp thuế.
4. Cục Hải Quan Hà Nam Ninh
- Tiếp tục cải cách thủ tục hải quan,
minh bạch thủ tục hải quan, giảm bớt giấy tờ người khai hải
quan phải nộp, giảm thời gian thông quan; giúp doanh nghiệp tính toán trước hiệu
quả kinh doanh, giảm chi phí tuân thủ qua đó góp phần tạo môi trường kinh doanh
lành mạnh cho cộng đồng doanh nghiệp; khắc phục các vướng mắc phát sinh trong
quá trình thực hiện Luật Hải quan hiện hành; tháo gỡ bất cập, chồng chéo trong
hệ thống pháp luật hải quan và bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ với pháp luật
liên quan.
- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông
tin trong quản lý hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu. Triển
khai và hoàn thiện hệ thống thông quan tự động VNACCS/VCIS, tập trung xử lý các
thủ tục hải quan còn nhiều bất cập theo hướng thay đổi
phương thức quản lý, hiện đại hóa (giám sát hàng hóa tại cảng biển; miễn thuế, hoàn thuế và xác nhận hàng hóa qua khu vực giám sát; quản
lý rủi ro và phân luồng hàng hóa; kiểm soát tại cửa khẩu;
kiểm tra sau thông quan; kiểm tra thực tế hàng hóa...). Thực hiện kết nối, trao
đổi thông tin bằng phương thức điện tử về hàng hóa tại cảng
nhằm giảm thiểu hồ sơ giấy tờ, nâng
cao hiệu quả quản lý nhà nước đối với hàng hóa, container
tại các cảng biển.
- Xây dựng quan hệ đối tác, hợp tác với
doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu, góp phần tuyên truyền doanh nghiệp tuân
thủ thực hiện chính sách pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực hải quan, nâng cao
hiệu quả hoạt động, giảm thời gian và chi phí cho việc làm thủ tục hải quan, từ
đó mang lại điều kiện thuận lợi, thủ tục nhanh chóng cho doanh nghiệp.
5. Sở Tài nguyên và Môi trường
- Tập trung thực hiện các nhiệm vụ có
liên quan để Bộ Tài nguyên và Môi trường trình Chính phủ phê duyệt điều chỉnh
Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020, kế hoạch sử dụng đất 5 năm kỳ cuối
(2016-2020) tỉnh Ninh Bình; hướng dẫn UBND cấp huyện lập điều chỉnh Quy hoạch sử
dụng đất cấp huyện đến năm 2020 và Kế hoạch sử dụng đất năm 2017, trên cơ
sở đó thẩm định và lập danh mục các dự án phải thu hồi đất; dự án
chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng phòng hộ, rừng
đặc dụng năm 2017 báo cáo UBND tỉnh trình HĐND tỉnh thông qua.
- Tiếp tục rà soát trình tự, thủ tục,
thời gian giải quyết các TTHC trong lĩnh vực đất đai, môi
trường để kiến nghị đơn giản hóa TTHC tạo thuận lợi cho
các dự án đầu tư nhanh chóng đi vào hoạt động có hiệu quả.
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành xây dựng quy trình giao đất, hoàn chỉnh hồ sơ sử dụng đất
cho nhà đầu tư cơ sở hạ tầng và giao đất cho nhà đầu tư thứ cấp để thực hiện dự án sản xuất kinh doanh, xác định giá cho thuê đất của từng
khu, cụm công nghiệp và khu vực thu hút đầu tư đủ điều kiện xác định giá đất
theo đúng quy định của pháp luật và giảm tối đa thủ tục hành chính, đảm bảo thu
hút đầu tư.
- Công bố công
khai quỹ đất chưa sử dụng, đất chưa cho thuê, cho thuê lại tại các khu công
nghiệp, cụm công nghiệp, quỹ đất được Nhà nước giao, cho thuê nhưng chậm đưa
vào sử dụng. Tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhất là doanh
nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận đất đai.
6. Sở Xây
dựng
- Tiếp tục rà soát, cải cách quy trình,
thủ tục hành chính về cấp phép xây dựng, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin,
giảm thời gian thực hiện thủ tục cấp phép xây dựng (bao gồm thẩm định thiết kế
cơ sở, thẩm định thiết kế kỹ thuật, cấp giấy phép xây dựng).
- Nghiên cứu, phối hợp hợp với Công
an tỉnh đề xuất kết hợp thực hiện lồng ghép thủ tục thẩm
duyệt thiết kế phòng cháy chữa cháy với thủ tục thẩm định
dự án, thẩm định thiết kế xây dựng; phối hợp với sở Tài nguyên và Môi trường thực
hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận sở hữu công trình xây dựng.
- Hướng dẫn lập, trình phê duyệt quy
hoạch xây dựng, lập quy hoạch đô thị; công tác lập và quản lý chi phí đầu tư
xây dựng công trình, công tác giải phóng mặt bằng tại các địa phương trên địa
bàn tỉnh.
7. Sở Công thương
- Rà soát các thủ tục hành chính, nhất
là thủ tục hành chính trong thu hút đầu tư đối với các dự
án vào các cụm công nghiệp; đồng hành tháo gỡ khó khăn cho các chủ đầu tư xây dựng,
kinh doanh hạ tầng cụm công nghiệp và các nhà đầu tư trong các cụm công nghiệp.
Tổ chức triển khai thực hiện Quy hoạch phát triển cụm công nghiệp trên địa bàn
tỉnh, xây dựng quy hoạch chi tiết, thống kê quỹ đất tại các cụm công nghiệp nhằm
đáp ứng mặt bằng phát triển công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
- Xây dựng, trình UBND tỉnh ban hành
Quyết định quy định chính sách khuyến khích ưu đãi phát triển công nghiệp hỗ trợ;
Quyết định quy định chính sách hỗ trợ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cụm công
nghiệp; Quy chế quản lý cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh thay thế Quyết định
20/2011/QĐ-UBND ngày 30/10/2011 của UBND tỉnh.
- Phối hợp với Điện lực Ninh Bình thực
hiện nhanh chóng, kịp thời công tác xác nhận phù hợp với quy hoạch phát triển
điện lực tạo điều kiện rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng đối với lưới điện
trung áp
- Tăng cường ứng dụng công nghệ thông
tin, đổi mới quy trình quản lý, tiếp nhận và xử lý thủ tục
hành chính, đẩy mạnh giải quyết thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến ở mức
độ 3, tiến tới thực hiện một số dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 4.
8. Sở Thông tin và truyền thông
- Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ xây dựng
các quy trình, quy chế, quy định nhằm từng bước chuẩn hóa các hoạt động ứng dụng
công nghệ thông tin trong cải cách thủ tục hành chính. Tăng cường ứng dụng công
nghệ thông tin trong quản lý nhà nước, ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ người
dân và doanh nghiệp
- Triển khai thực hiện Kế hoạch ứng dụng
công nghệ thông tin trong hoạt động cơ quan nhà nước tại tỉnh Ninh Bình, giai
đoạn 2016 - 2020; Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết số 36a/NQ-CP ngày
14/10/2015 của Chính phủ về Chính phủ điện tử; huy động các nguồn lực xây dựng
Chính Quyền điện tử cho tỉnh Ninh Bình giai đoạn 2016 - 2020.
9. Ban Quản lý các Khu công nghiệp
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành
rà soát, xây dựng quy trình giải quyết các thủ tục hành chính đối với các dự án
đầu tư, chính sách thu hút, ưu đãi đầu tư trong KCN.
- Tiến hành rà soát, công bố quỹ đất sạch tại các khu công nghiệp đang hoạt động; nghiên cứu, đề xuất
với UBND điều chỉnh đơn giá thuê đất trong khu công nghiệp tạo điều kiện thuận
lợi thu hút đầu tư.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch
và Đầu tư tham mưu cho UBND tỉnh chuyển đổi hình thức đầu tư từ đầu tư công
sang đầu tư bằng hình thức đối tác công - tư (PPP) đối với các dự án đầu tư hạ
tầng kỹ thuật đã được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước.
- Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành
nghiên cứu, giải quyết các kiến nghị của Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc và
công ty cổ phần ô tô Thành công tại khu công nghiệp Tam Điệp II và khu công
nghiệp Gián Khẩu, tạo quỹ đất sạch thu hút các dự án đầu tư cho tỉnh.
10. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam -
Chi nhánh Ninh Bình
- Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ
thông tin trong công tác văn phòng, giải quyết thủ tục hành chính để nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành, tác nghiệp và cung cấp dịch
vụ công của Ngân hàng Nhà nước. Tham mưu, đề xuất với Ngân hàng Nhà nước Việt
Nam, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh bổ sung, sửa đổi các cơ chế, chính sách có liên
quan đến hoạt động Ngân hàng.
- Tiếp tục triển khai quyết liệt các
giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; chủ động tìm
kiếm tiếp cận doanh nghiệp để nhận diện những khó khăn vướng
mắc của doanh nghiệp từ đó xem xét, thẩm định và cho vay vốn, hoặc điều chỉnh
giảm lãi suất hoặc điều chỉnh tăng hạn mức tín dụng... nhằm
đáp ứng nhu cầu vốn hợp lý cho hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo điều kiện cho
doanh nghiệp phát triển và đảm bảo tăng trưởng tín dụng hiệu quả, an toàn.
- Phối hợp với các cơ quan truyền
thông để thông tin, tuyên truyền về cơ chế, chính sách, kết
quả hoạt động Ngân hàng để khách hàng và doanh nghiệp, đủ
điều kiện tiếp cận vốn Ngân hàng.
11. Thanh tra tỉnh
- Chỉ đạo các tổ chức Thanh tra trong
tỉnh kết thúc các cuộc thanh tra đã triển khai và triển khai các cuộc thanh
tra, chấp hành chính sách pháp luật, thanh tra phòng, chống tham nhũng theo kế
hoạch, rút ngắn thời gian thanh tra, kiểm tra tại đơn vị;
giải quyết khiếu nại tố cáo đảm bảo đúng quy định.
- Rà soát, thực hiện các phương án
đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực thanh tra; phòng, chống tham
nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; công tác tiếp dân, giải quyết khiếu
nại, tố cáo... theo quy định của pháp luật.
- Công bố công khai bộ TTHC về giải
quyết khiếu nại, tố cáo thuộc phạm vi, chức năng quản lý của của Ngành Thanh
tra trên địa bàn tỉnh. Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ
biến giáo dục pháp luật về tiếp dân, giải quyết khiếu nại tố cáo và phòng chống
tham nhũng
12. UBND các huyện, thành phố
- Tiến hành rà soát các thủ tục hành
chính đang triển khai áp dụng, trên cơ sở kết quả rà soát đề nghị cấp có thẩm
quyền sửa đổi, bổ sung các thủ tục hành chính không phù hợp, cắt giảm các thủ tục
hành chính không cần thiết để nâng cao chất lượng thủ tục hành chính trong tất
cả các lĩnh vực quản lý nhà nước, nhất là các thủ tục hành chính liên quan đến
người dân và doanh nghiệp.
- Rà soát, thống kê các TTHC ban hành
mới, các TTHC được sửa đổi, bổ sung, thay thế; đồng thời, công bố công khai, duy trì và cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu quốc gia về
TTHC.
- Tiếp tục thực hiện và nâng cao chất
lượng cải cách TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên
thông; mở rộng thêm số TTHC đã được công bố tổ chức thực
hiện theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông; đồng thời, thường xuyên rà
soát để sửa đổi, thay thế kịp thời cho phù hợp với quy định
của pháp luật và thực tiễn tại địa phương.
- Giải quyết yêu cầu của các sở,
ngành và kiến nghị của các nhà đầu tư có liên quan đến dự án đầu tư thực hiện
trên địa bàn. Phối hợp với nhà đầu tư và các sở, ngành có liên quan tiến hành
các thủ tục về lập và trình duyệt các tiểu dự án bồi thường,
giải phóng mặt bằng, tái định cư và tổ chức thực hiện kịp thời để phục vụ dự
án.
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN:
1. Các Sở, ban, ngành, địa phương
theo chức năng, nhiệm vụ được giao Định kỳ 06 tháng và cả
năm, tổng hợp, đánh giá, báo cáo tình
hình triển khai và kết quả thực hiện gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư và Văn phòng
UBND tỉnh để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.
2. Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối
hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện việc kiểm tra, đôn đốc, giám
sát, tổng hợp tình hình thực hiện Văn bản số 06-CV/BCS ngày 02/02/2017 và Kế hoạch
này, báo cáo UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo.
Trong quá trình triển khai thực hiện,
các đơn vị thường xuyên tổng hợp tình hình, kết quả thực
hiện, nêu rõ khó khăn, vướng mắc, đề xuất các giải pháp, báo cáo UBND tỉnh (qua
Văn phòng UBND tỉnh) để kịp thời chỉ đạo./.
Nơi nhận:
- Ban Thường vụ Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- BCS Đảng UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Các VP, Cổng TTĐT;
- Lưu VT, VP4, VP7;
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Tống Quang Thìn
|