ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2706/KH-UBND
|
Quảng Nam, ngày
29 tháng 4 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH 387/QĐ-TTG NGÀY 25/3/2022 CỦA
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH “ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO HỌC TẬP SUỐT
ĐỜI TRONG GIA ĐÌNH, DÒNG HỌ, CỘNG ĐỒNG, ĐƠN VỊ GIAI ĐOẠN 2021-2030”
Căn cứ Quyết định số
1373/QĐ-TTg ngày 30 tháng 7 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án
“Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030”; Quyết định 387/QĐ-TTg ngày
25/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chương trình “Đẩy mạnh phong
trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đơn vị”; Chỉ thị số
14/CT-TTg ngày 25 tháng 5 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh công tác
khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030; Kế hoạch
số 8056/KH-UBND ngày 10/11/2021 của UBND tỉnh về triển khai Đề án “Xây dựng xã
hội học tập giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam”, UBND tỉnh
ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định 387/QĐ-TTg ngày 25/3/2022 của
Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt
đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đơn vị giai đoạn 2021 - 2030” trên địa
bàn tỉnh Quảng Nam; với những nội dung sau đây:
I. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu chung
Tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao
chất lượng phong trào thi đua, học tập thường xuyên, liên tục, học tập suốt đời
trong các tầng lớp nhân dân thông qua việc triển khai hiệu quả, nhân rộng các
mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học
tập” đáp ứng yêu cầu xây dựng xã hội học tập; ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông
tin phù hợp với Chương trình chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2021 - 2030.
2. Mục tiêu cụ thể
a) Mục tiêu cụ thể đến năm 2025
- 100% cán bộ và hội viên của Hội
Khuyến học tỉnh Quảng Nam được học tập quán triệt các chủ trương của Bộ Chính
trị, Ban Bí thư, các chương trình, kế hoạch và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ,
của Chủ tịch UBND tỉnh về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã
hội học tập và các mô hình học tập suốt đời giai đoạn 2021 - 2025.
- 70% gia đình được công nhận đạt
danh hiệu “Gia đình học tập”, 65% dòng họ được công nhận đạt danh hiệu “Dòng họ
học tập”; 65% cộng đồng (thôn bản, tổ dân phố và tương đương) được công nhận đạt
danh hiệu “Cộng đồng học tập”; 80% các tổ chức, cơ quan, trường học, doanh nghiệp,
cơ sở sản xuất trên địa bàn cấp xã được công nhận đạt danh hiệu “Đơn vị học tập”.
- 40% người lao động trong “Gia
đình học tập”, “Dòng họ học tập”,“Cộng đồng học tập”, 60% cán bộ, công chức, nhân
viên trong “Đơn vị học tập” trên địa bàn cấp xã đạt danh hiệu “Công dân học tập”.
- Phấn đấu 100% Chủ tịch hoặc
Phó chủ tịch Hội khuyến học cấp xã tham gia quản lý Trung tâm văn hoá thể thao
xã, phường, thị trấn, Trung tâm học tập cộng đồng. 40% cán bộ làm công tác khuyến
học cấp xã tham gia tổ chức các hoạt động của Trung tâm VH-TT xã, phường, thị
trấn, Trung tâm học tập cộng đồng và được bồi dưỡng, tập huấn về ứng dụng công
nghệ thông tin để khai thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông tin, quản lý và
vận hành thiết bị kỹ thuật.
b) Mục tiêu cụ thể đến năm 2030
- 100% cán bộ, hội viên Hội
khuyến học tỉnh Quảng Nam được học tập, quán triệt các chủ trương, chính sách mới
của Đảng và Nhà nước về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập,
nhất là những vấn đề về xã hội học tập bền vững và những xu thế phát triển các
mô hình học tập giai đoạn 2026 - 2030 ở trong nước và thế giới.
- 80% gia đình được công nhận đạt
danh hiệu “Gia đình học tập”; 75% dòng họ được công nhận đạt danh hiệu “Dòng họ
học tập”; 75% cộng đồng (thôn bản, tổ dân phố và tương đương) được công nhận đạt
danh hiệu “Cộng đồng học tập”; 90% các tổ chức, cơ quan, trường học, doanh nghiệp,
cơ sở sản xuất trên địa bàn cấp xã được công nhận đạt danh hiệu “Đơn vị học tập”.
- 60% người lao động trong “Gia
đình học tập”, “Dòng họ học tập”,“Cộng đồng học tập”, 80% cán bộ, công chức,
viên chức trong “Đơn vị học tập” trên địa bàn cấp xã đạt danh hiệu “Công dân học
tập”.
- 70% cán bộ làm công tác khuyến
học cấp xã tham gia tổ chức các hoạt động của Trung tâm học tập cộng đồng,
Trung tâm văn hoá thể thao xã, phường, thị trấn và được bồi dưỡng, tập huấn về ứng
dụng công nghệ thông tin để khai thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông tin,
quản lý và vận hành thiết bị kỹ thuật.
II. NHIỆM VỤ,
GIẢI PHÁP
1. Bổ sung, hoàn thiện và nhân
rộng các mô hình học tập trong xã hội
a) Tổ chức nghiên cứu, sửa đổi,
bổ sung, hoàn thiện và ban hành theo thẩm quyền các Bộ tiêu chí đánh giá các mô
hình gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập, đơn vị học tập phù hợp
với các phương thức học tập suốt đời trong điều kiện chuyển đổi số trong giáo dục
và đào tạo và thực tế địa phương.
b) Xây dựng kế hoạch thực hiện
mục tiêu Chương trình, triển khai các Bộ tiêu chí trong các tổ chức khuyến học
và trên các địa bàn dân cư trong cả tỉnh.
c) Tổ chức tập huấn về nội
dung, phương pháp triển khai các Bộ tiêu chí mô hình học tập suốt đời trong gia
đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị.
2. Đổi mới nội dung, phương thức
tuyên truyền, phổ biến về xây dựng và phát triển các mô hình gia đình học tập,
dòng họ học tập, cộng đồng học tập, đơn vị học tập trong cộng đồng
a) Tuyên truyền rộng rãi thông
qua hệ thống tạp chí, nội san, bản tin và các website của Trung ương Hội và Hội
khuyến học các địa phương; trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh và
địa phương.
b) Tổ chức tuyên truyền thông
qua sự phối hợp với các sở, ban, ngành, mặt trận, hội, đoàn thể và các lực lượng
xã hội.
c) Phát động phong trào thi
đua, tổ chức cuộc vận động để thúc đẩy học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ,
cộng đồng, đơn vị, gắn kết với phong trào xây dựng cộng đồng học tập cấp xã, cấp
huyện, cấp tỉnh.
3. Tăng cường ứng dụng công nghệ
thông tin, công nghệ số trong tổ chức các hoạt động học tập suốt đời, xây dựng
các mô hình học tập
a) Nghiên cứu, xây dựng phần mềm
nhằm số hóa và triển khai thực hiện trên nền tảng công nghệ số việc thu thập
minh chứng, cho điểm, đánh giá, tổng hợp, báo cáo... việc thực hiện các Bộ tiêu
chí xây dựng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học
tập”, “Đơn vị học tập” theo các mục tiêu của Chương trình.
b) Xây dựng trang thông tin điện
tử trên cơ sở kết nối, liên thông với cơ sở dữ liệu về tài nguyên thông tin thư
viện, Hệ tri thức Việt số hóa và các cơ sở dữ liệu quốc gia khác... giúp tuyên
truyền, phổ biến, tập huấn nâng cao hiểu biết cho cán bộ hội, hội viên khuyến học
và người dân về các nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài, xây dựng các mô hình học tập.
4. Tăng cường công tác phối hợp
với các ngành: Giáo dục và Đào tạo, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thông tin và
Truyền thông để phát triển nguồn lực thông tin, duy trì, củng cố và nâng cao chất
lượng, hiệu quả hoạt động của Trung tâm học tập cộng đồng, Trung tâm văn hoá thể
thao xã, phường, thị trấn, các thiết chế văn hóa cơ sở, góp phần đẩy mạnh phong
trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021
- 2030.
5. Đẩy mạnh triển khai nhân rộng,
sơ kết, tổng kết các mô hình học tập
a) Tổ chức quán triệt các chủ
trương của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các đề án, chương trình, kế hoạch và chỉ đạo
của Thủ tướng Chính phủ, của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh và của cấp ủy, chính quyền địa
phương, cơ sở về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học
tập và nhân rộng các mô hình học tập giai đoạn 2021 - 2025 và 2025 – 2030.
b) Định kỳ tổ chức sơ kết việc
triển khai thực hiện Chương trình; tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm và Đại hội biểu
dương các mô hình học tập tiêu biểu toàn tỉnh, giai đoạn 2021 - 2025 vào quý II
năm 2026; Tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm và Đại hội biểu dương các mô hình học
tập tiêu biểu toàn tỉnh, giai đoạn 2021 - 2030 vào quý IV năm 2030.
c) Tổ chức đánh giá, công nhận
các Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và
“Đơn vị học tập” theo các giai đoạn 2021 - 2025 và 2026 - 2030, bao gồm: Biên
soạn, in ấn tài liệu hướng dẫn, đánh giá, công nhận các Danh hiệu; tập huấn về
quy trình thu thập minh chứng, đánh giá, cho điểm; tổ chức đánh giá và công nhận
các Danh hiệu và xuất bản kỷ yếu “Những tấm gương sáng tiêu biểu về công tác
xây dựng phong trào học tập suốt đời” trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
6. Huy động nguồn lực xã hội
hóa nhằm tăng cường sự đóng góp của cộng đồng trong việc thúc đẩy phong trào học
tập suốt đời, nhân rộng các mô hình học tập, góp phần xây dựng xã hội học tập.
III. KINH
PHÍ THỰC HIỆN
1. Kinh phí thực hiện Chương
trình: ngân sách nhà nước theo phân cấp ngân sách hiện hành và theo quy định của
Luật Ngân sách nhà nước.
2. Căn cứ nhiệm vụ được giao,
hàng năm Hội khuyến học các cấp lập dự toán kinh phí và tổng hợp chung vào dự
toán chi ngân sách nhà nước cho hoạt động của Hội, gửi cơ quan tài chính cùng cấp
để bố trí kinh phí thực hiện theo quy định.
3. Các địa phương có trách nhiệm
cân đối ngân sách, bố trí kinh phí hàng năm thực hiện các công việc liên quan để
triển khai các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”,
“Đơn vị học tập” theo các mục tiêu, nhiệm vụ của Kế hoạch.
IV. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Hội Khuyến học tỉnh
a) Chủ trì, phối hợp với các sở,
ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị- xã hội, xã hội- nghề nghiệp, tổ chức
xã hội để triển khai thực hiện Chương trình; xây dựng kế hoạch, chỉ đạo, hướng
dẫn Hội Khuyến học các cấp triển khai tổ chức thực hiện Chương trình tại địa
phương mình.
b) Nghiên cứu sửa đổi, bổ sung,
hoàn thiện, ban hành và tập huấn các Bộ tiêu chí theo hướng nâng cao chất lượng
các mô hình “gia đình học tập”, “dòng họ học tập”, “cộng đồng học tập”và “đơn vị
học tập”; phù hợp với địa phương.
c) Kiểm tra, giám sát, đánh giá
tác động và hiệu quả triển khai Chương trình của các địa phương; định kỳ báo
cáo UBND tỉnh; tổng hợp, đề xuất các tập thể, cá nhân thật sự tiêu biểu, có
thành tích xuất sắc trong sơ kết, tổng kết triển khai phong trào học tập suốt đời
trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị từng giai đoạn 2021 - 2025; giai đoạn
2021-2030 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và trình Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học
tập giai đoạn 2021-2030 tỉnh Quảng Nam cho ý kiến trước khi trình Chủ tịch Uỷ
ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen.
2. Sở Giáo dục và Đào tạo
a) Chủ trì, phối hợp với Hội
Khuyến học tỉnh đánh giá tác động và hiệu quả hoạt động của các trung tâm học tập
cộng đồng trong việc xây dựng và nhân rộng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng
họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”; triển khai hiệu quả Thông
tư số 22/TT-BGDĐT, ngày 06/08/2020; Thông tư số 44/TT-BGDĐT, ngày 12 /12 /2014
của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Kế hoạch 8056/KH-UBND, ngày 12/11/2021 của UBND tỉnh.
b) Chỉ đạo Phòng giáo dục và
đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển
khai, giám sát, đánh giá công nhận các mô hình học tập suốt đời trong gia đình,
dòng họ, cộng đồng, đơn vị trên địa bàn cấp xã, và Đơn vị học tập cấp huyện, thị
xã, thành phố.
3. Sở Thông tin và Truyền thông
Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến
học tỉnh chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan báo, đài của tỉnh, các địa phương và hệ
thống thông tin cơ sở xây dựng chuyên mục và lồng ghép với các chương trình để
thông tin, tuyên truyền về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; đánh
giá việc phát triển văn hóa đọc trong gia đình, cộng đồng và việc xây dựng xã hội
học tập gắn với Chương trình chuyển đổi số quốc gia.
4. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến
học tỉnh trong việc đánh giá mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng
đồng học tập”, “Đơn vị học tập”, gắn kết với việc xây dựng các danh hiệu “Gia
đình văn hóa”,“Thôn văn hóa”, “Làng văn hóa”, “Bản văn hóa”, “Tổ dân phố văn
hóa”, “ Khối phố Văn hóa”. Phối hợp với Sở GDĐT tổ chức sơ, tổng kết về hoạt động
của Trung tâm văn hoá, thể thao xã, phường, thị trấn theo Quyết định số
1196/QĐ- UBND, ngày 06/ 4/2015 của UBND tỉnh, trong đó, đánh giá chức năng, nhiệm
vụ của TTVV cấp xã về việc xây dựng xã hội học tập; Quyết định số 415/QĐ-UBND
ngày 08/2/2017 của UBND tỉnh về phê duyệt Đề án Xây dựng và phát triển Trung
tâm Văn hóa - Thể thao xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam giai đoạn
2015-2025, định hướng đến năm 2030.
5. Sở
Tài chính
Sở
Tài chính chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh tham mưu cấp có thẩm quyền
bố trí kinh phí từ ngân sách nhà nước để thực hiện Kế hoạch theo khả năng cân đối
của ngân sách, phân cấp ngân sách hiện hành và theo quy định của Luật Ngân sách
nhà nước.
6. Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
Phối
hợp với các ngành và tổ chức đoàn thể cung cấp tài liệu, bồi dưỡng nghề, hỗ trợ
phong trào học tập suốt đời. Lồng ghép tuyên truyền và hỗ trợ phong trào học tập
suốt đời với việc thực hiện nhiệm vụ, hỗ trợ người lao động nông thôn, người
khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn để có điều kiện học tập suốt đời.
7. Sở
Nội vụ
Tham
mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân thật
sự tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong triển khai phong trào học tập suốt đời
trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đơn vị giai đoạn 2021-2025 và 2021- 2030
trên địa bàn tỉnh Quảng Nam theo đề nghị của Hội Khuyến học tỉnh.
8.
Các Sở, Ban, ngành liên quan
a) Tổ
chức tuyên truyền, phổ biến và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc cung ứng các
chương trình học tập suốt đời; tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ,
công chức, viên chức, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và người lao động
trong đơn vị được học tập thường xuyên, học tập suốt đời, tích cực tham gia xây
dựng các mô hình học tập.
b) Tổ
chức lồng ghép việc thực hiện Chương trình, kế hoạch về khuyến học, khuyến tài,
xây dựng xã hội học tập với quá trình triển khai thực hiện các chương trình, kế
hoạch, đề án khác liên quan của cơ quan (xây dựng nông thôn mới, đô thị văn
minh, gia đình, tổ dân phố, làng, bản văn hóa…).
c)
Phòng thi đua - khen thưởng Sở Nội vụ phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trong việc
xét, đề nghị khen thưởng các mô hình, các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực
hiện Quyết định 387/QĐ-TTg, trình Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng.
9. Ủy
ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề
nghiệp và các tổ chức xã hội ở tỉnh có liên quan
a) Ủy
ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên phát động các cuộc
vận động, phong trào thi đua về công tác khuyến học, khuyến tài; lồng ghép các
tiêu chí xây dựng các mô hình học tập vào tiêu chí công nhận “Nông thôn mới”,
“đô thị văn minh”, gắn kết chặt chẽ và hiệu quả với các cuộc vận động, phong
trào thi đua khác.
b) Đề
nghị các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và các tổ chức xã hội ở
tỉnh phối hợp với Hội Khuyến học Quảng Nam đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý
nghĩa, tầm quan trọng của việc xây dựng xã hội học tập cũng như triển khai thực
hiện các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”,
“Đơn vị học tập” trong các thành viên, hội viên trực thuộc.
10. Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
a) Chỉ
đạo Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập cùng cấp triển khai thực hiện Kế hoạch
này.
b) Có
trách nhiệm bố trí ngân sách để thực hiện mục tiêu của Chương trình/ kế hoạch tại
địa phương; chỉ đạo các cơ quan liên quan ở địa phương phối hợp với Hội Khuyến học
cùng cấp triển khai có hiệu quả Chương trình/kế hoạch trên địa bàn.
c) Chỉ
đạo các cơ quan thông tin - truyền thông của địa phương tổ chức tuyên truyền về
xã hội học tập, học tập suốt đời, về giáo dục người lớn và về các mô hình học tập
trong Chương trình/kế hoạch.
d) Chỉ
đạo phòng giáo dục và đào tạo phối hợp với Hội khuyến học kiểm tra, giám sát,
sơ kết, tổng kết việc triển khai các mô hình học tập và ra quyết định công nhận
các gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị đạt danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng
họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” cấp xã quản lý.
đ) Tổ
chức tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện kế
hoạch này. Hằng năm có sơ kết và 5 năm, 10 năm có tổng kết theo qui định.
V. QUY ĐỊNH VỀ CHẾ ĐỘ BÁO CÁO
Đề
nghị các Sở, Ban, ngành và cơ quan, đơn vị liên quan thuộc tỉnh, UBND các huyện,
thị xã, thành phố chủ động triển khai thực hiện hiệu quả; định kỳ trước ngày
15/12 hằng năm, gửi báo cáo tình hình, kết quả thực hiện về Hội Khuyến học
tỉnh để tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện với Uỷ ban nhân dân tỉnh, Trung
ương Hội Khuyến học Việt Nam theo quy định.
Trên
đây là Kế hoạch triển khai Quyết định số 387/QĐ-TTg ngày 25/3/2022 của Thủ tướng
Chính phủ về phê duyệt Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong
gia đình, dòng họ, cộng đồng và đơn vị” trên địa bàn tỉnh Quảng Nam giai đoạn
2021 – 2030; yêu cầu các Sở, Ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố phối hợp
thực hiện đạt kết quả. Trong quá trình thực hiện Kế hoạch, nếu có vướng mắc cần
phải điều chỉnh, bổ sung thì đề nghị các ngành, các địa phương, tổ chức, hội,
đoàn thể gửi văn bản đề xuất về Hội Khuyến học tỉnh để tham mưu Ủy ban nhân dân
tỉnh xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ
(b/c);
- Bộ Giáo dục và Đào tạo (b/c);
- Hội Khuyến học Việt Nam (b/c);
- TT.Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Ban Dân vận tỉnh ủy;
- Ban VHXH, HĐND tỉnh;
- Các Sở, Ban, ngành, Hội, đoàn thể tỉnh;
- Hội Khuyến học tỉnh;
- UBND các huyện, thị, thành phố;
- Báo Quảng Nam, Đài PTTH tỉnh;
- Các thành viên BCĐ XD XHHT tỉnh;
- CPVP ;
- Lưu: VT, KGVX.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Tân
|