ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 121/KH-UBND
|
Ninh Bình, ngày
30 tháng 6 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
TỔ CHỨC THỰC HIỆN PHONG TRÀO THI ĐUA “CẢ NƯỚC CHUNG SỨC XÂY
DỰNG NÔNG THÔN MỚI” GIAI ĐOẠN 2021 – 2025 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH BÌNH
Triển khai thực hiện Quyết định
số 587/QĐ-TTg ngày 18/5/2022 của Thủ tướng Chính phủ và Nghị quyết Đại hội đại
biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXII, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch
tổ chức thực hiện Phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”
giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn tỉnh Ninh Bình với những nội dung cụ thể như
sau:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Mục đích
a) Tiếp tục phát huy sức mạnh của
cả hệ thống chính trị trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức và vận động
các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chủ động, trách nhiệm,
tích cực tham gia thực hiện thắng lợi chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước
về xây dựng nông thôn mới, nhất là thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về
nông nghiệp, nông dân và nông thôn, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức
các chỉ tiêu chủ yếu của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới
giai đoạn 2021 - 2025.
b) Tổ chức Phong trào thi đua
thiết thực, hiệu quả, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu theo Nghị quyết
số 08-NQ/TU ngày 08/11/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Ninh Bình về xây dựng
nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030 và Kế hoạch số
05/KH-UBND ngày 06/01/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình về triển khai thực
hiện Nghị quyết số 08-NQ/TU ngày 08/11/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Ninh
Bình về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030,
cụ thể:
- Đến năm 2024, tỉnh Ninh Bình
hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới (có 100% huyện đạt chuẩn nông
thôn mới, 100% thành phố hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, có 25% số
huyện (02 huyện) đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, có 40% số xã (48 xã) đạt chuẩn
nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu mẫu).
- Đến năm 2025, có 25% số huyện
(02 đến 03 huyện) đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu
mẫu; 50% số xã (60 xã) đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao; 20% số xã (24
xã) đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu; tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng
tiêu chí nông thôn mới các cấp.
- Tiếp tục duy trì và phát triển
nghề, làng nghề, nghề truyền thống hiện có; bảo tồn và phát triển 02 đến 03 nghề,
làng nghề truyền thống; phát triển mới từ 02 đến 03 làng nghề; phát triển các
làng nghề, vùng sản xuất, trang trại gắn với phát triển du lịch.
- Tiếp tục thực hiện Chương
trình OCOP, đến năm 2025 có 150 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP từ 03 sao
trở lên, trong đó có trên 50% là sản phẩm nông nghiệp hoặc sản phẩm được chế biến
từ nông nghiệp.
2. Yêu cầu
a) Phong trào thi đua “Cả nước
chung sức xây dựng nông thôn mới” tiếp tục là trọng tâm trong các phong trào
thi đua của các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ
chức thành viên, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và hoạt động các khối thi
đua của tỉnh; đánh giá kết quả Phong trào thi đua phải gắn với kết quả thực hiện
nhiệm vụ chính trị và bình xét thi đua hàng năm của các cấp, các ngành, các địa
phương, đơn vị.
b) Phong trào thi đua tiếp tục
được triển khai sâu rộng từ cấp tỉnh đến cấp cơ sở với nội dung, hình thức
phong phú, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, thực chất, tránh chạy theo thành tích
và phù hợp với thực tiễn ở địa phương, cơ sở; gắn triển khai Phong trào với Cuộc
vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” tránh
trùng lặp, chồng chéo trong quá trình tổ chức thực hiện; phát huy được sáng kiến,
sáng tạo của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân và huy động, tập trung
được nguồn lực của nhà nước, địa phương cũng như toàn xã hội.
c) Việc công nhận, biểu dương,
khen thưởng các xã, huyện đạt chuẩn nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, nông
thôn mới kiểu mẫu phải thực chất, công khai, minh bạch, khách quan, tránh chạy
theo thành tích để tạo động lực thúc đẩy Phong trào thi đua phát triển. Kịp thời
phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến.
d) Đến năm 2025, các cấp, các
ngành tiến hành tổng kết Phong trào thi đua, biểu dương, khen thưởng kịp thời
các điển hình tiên tiến, các sáng kiến, kinh nghiệm hay, các mô hình, cách làm
sáng tạo, hiệu quả trong xây dựng nông thôn mới của tỉnh giai đoạn 2021 - 2025.
II. NỘI DUNG
PHONG TRÀO THI ĐUA
1. Các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt
trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên, các khối thi đua của tỉnh
căn cứ chức năng, nhiệm vụ tiếp tục xây dựng, hướng dẫn kịp thời và tổ chức thực
hiện có hiệu quả Phong trào thi đua; tập trung xây dựng, ban hành, tổ chức thực
hiện các chủ trương, chính sách, đề xuất các giải pháp đẩy nhanh tiến độ xây dựng
nông thôn mới.
2. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam tỉnh và các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động, tăng cường sự đồng
thuận trong các tầng lớp nhân dân để chung sức xây dựng nông thôn mới; vận động
đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia
hưởng ứng tích cực Phong trào
thi đua, gắn với Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị
văn minh”; tổ chức giám sát thực hiện xây dựng nông thôn góp phần nâng cao chất
lượng, hiệu quả của Phong trào thi đua.
3. Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố tiếp tục phát động, hướng dẫn, đổi mới nội dung, hình thức triển khai
thực hiện Phong trào thi đua trên địa bàn, trong đó chú trọng:
a) Xây dựng tiêu chí, tiêu chuẩn
cụ thể, phù hợp với từng vùng, miền, địa bàn và dân cư làm mục tiêu để tổ chức,
triển khai, đánh giá Phong trào thi đua.
b) Phối hợp chặt chẽ với các sở,
ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên
trong việc triển khai, thực hiện Phong trào thi đua.
c) Huy động các tổ chức, cá
nhân ở trong và ngoài tỉnh, ở nước ngoài tích cực tham gia, đóng góp trí tuệ,
công sức, phát huy nội lực và đẩy mạnh xã hội hóa xây dựng nông thôn mới.
d) Lắng nghe, tập hợp ý kiến
nhân dân; tuyên truyền, vận động củng cố, tăng cường sự đồng thuận trong các tầng
lớp nhân dân để chung sức xây dựng nông thôn mới.
đ) Từng cấp phấn đấu hoàn thành
sớm hoặc đúng theo kế hoạch, có chất lượng các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong xây dựng
nông thôn mới.
III. GIẢI
PHÁP THỰC HIỆN
1. Các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt
trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên, Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố và các khối thi đua căn cứ vào đặc điểm tình hình, yêu cầu, nhiệm vụ
và đối tượng cụ thể, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền làm chuyển biến mạnh
mẽ về nhận thức “xây dựng nông thôn mới là quá trình liên tục, thường xuyên, có
điểm bắt đầu nhưng không có điểm kết thúc”, xây dựng nông thôn mới bảo đảm thực
chất, đi vào chiều sâu, bền vững, lấy người dân làm chủ thể tham gia và hưởng
thụ thành quả của nông thôn mới, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần
của người dân nông thôn, qua đó tạo sự đồng thuận của toàn xã hội và phát huy sức
mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong tổ chức thực hiện Phong trào thi
đua giai đoạn 2021 - 2025.
2. Sở Thông tin và Truyền thông
phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan truyền thông, báo chí đẩy
mạnh công tác tuyên truyền, mở các chuyên trang, chuyên mục, tăng cường thời lượng,
bám sát cơ sở nhằm phát hiện, biểu dương và nhân rộng các điển hình tiên tiến,
các sáng kiến, kinh nghiệm hay, các mô hình, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong
thực hiện Phong trào thi đua.
3. Các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt
trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên, Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố và các khối thi đua căn cứ chức năng, nhiệm vụ triển khai thực hiện
có hiệu quả Phong trào thi đua trong giai đoạn mới với nội dung, tiêu chí, biện
pháp cụ thể, tránh hình thức, lãng phí; chú trọng chỉ đạo điểm, rút kinh nghiệm
để nhân rộng cách làm hay, mô hình mới, hiệu quả; tổ chức sơ kết, tổng kết
Phong trào thi đua theo đúng tiến độ.
4. Hàng năm, Hội đồng Thi đua -
Khen thưởng tỉnh tổ chức các đoàn kiểm tra để kiểm tra tình hình triển khai thực
hiện Phong trào thi đua ở một số địa phương, đơn vị nhằm kịp thời đánh giá những
kết quả đạt được cũng như những khó khăn, vướng mắc, bất cập để tham mưu Ủy ban
nhân dân tỉnh xem xét, chỉ đạo thực hiện hoặc điều chỉnh, bổ sung phù hợp tình
hình thực tiễn.
IV. ĐỐI TƯỢNG,
TIÊU CHÍ THI ĐUA
1. Đối với
các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức
thành viên
a) Hoàn thành có chất lượng,
đúng tiến độ các nhiệm vụ của thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện các Chương trình
mục tiêu quốc gia tỉnh Ninh Bình giai đoạn 2021 - 2025 theo sự phân công của
Trưởng ban Chỉ đạo.
b) Nghiên cứu để kịp thời điều
chỉnh các văn bản hướng dẫn theo thẩm quyền và tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh
hoàn thiện các cơ chế, chính sách thúc đẩy xây dựng nông thôn mới. Đối với Ủy
ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên tích cực tuyên
truyền, vận động hội viên, đoàn viên, người dân thực hiện Phong trào thi đua, tạo
sự đồng thuận, lan tỏa trong xã hội về xây dựng nông thôn mới.
c) Tiếp tục tham gia chỉ đạo, hỗ
trợ, giúp đỡ các địa phương cấp huyện, cấp xã trong xây dựng nông thôn mới.
2. Đối với
cấp huyện
a) Huyện đạt chuẩn nông thôn mới,
nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu và là đơn vị tiêu biểu trong
phong trào xây dựng nông thôn mới của tỉnh; không nợ đọng xây dựng cơ bản trong
xây dựng nông thôn mới.
b) Thành phố tiêu biểu, xuất sắc
trong thực hiện Phong trào thi đua; không nợ đọng xây dựng cơ bản trong xây dựng
nông thôn mới.
3. Đối với
các xã
a) Đạt chuẩn nông thôn mới,
nông thôn mới nâng cao và là xã tiêu biểu trong phong trào xây dựng nông thôn mới
của huyện; không nợ đọng xây dựng cơ bản trong xây dựng nông thôn mới.
b) Đạt chuẩn nông thôn mới kiểu
mẫu và là xã có kết quả nâng cao chất lượng tiêu chí nông thôn mới toàn diện, nổi
bật; không nợ đọng xây dựng cơ bản trong xây dựng nông thôn mới.
c) Xã đặc biệt khó khăn có nhiều
nỗ lực vươn lên trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.
4. Đối với
thôn, làng, bản
a) Thôn, làng, bản đạt chuẩn
khu dân cư kiểu mẫu và là thôn, làng, bản tiêu biểu trong phong trào xây dựng
nông thôn mới của xã.
b) Thôn, làng, bản đặc biệt khó
khăn có nhiều nỗ lực vươn lên trong xây dựng khu dân cư kiểu mẫu và là thôn,
làng, bản tiêu biểu trong phong trào xây dựng nông thôn mới của xã
5. Đối với
các doanh nghiệp, hợp tác xã
a) Có những đóng góp cụ thể,
thiết thực trong xây dựng nông thôn mới và được cấp có thẩm quyền ghi nhận.
b) Có liên kết sản xuất theo
chuỗi giá trị; bảo tồn và phát triển ngành nghề truyền thống của địa phương, có
nhiều sản phẩm OCOP được xếp hạng từ 3 sao trở lên; phối hợp tiêu thụ sản phẩm
nông nghiệp và giải quyết được nhiều việc làm cho người dân trên địa bàn nông
thôn.
6. Đối với
cá nhân
a) Cán bộ, công chức, viên chức
nỗ lực bám sát cơ sở, có sáng kiến, giải pháp hữu ích trong việc xây dựng,
trình cấp có thẩm quyền ban hành, tổ chức thực hiện, kiểm tra việc thực hiện cơ
chế, chính sách, hướng dẫn hoặc tháo gỡ khó khăn cho cơ sở trong xây dựng nông
thôn mới.
b) Người lao động (nông dân,
công nhân...), thành viên hợp tác xã tích cực hưởng ứng, tham gia Phong
trào thi đua với những việc làm thiết thực (đóng góp tiền của, công sức, đất
đai...) hoặc có mô hình hay, cách làm mới, sáng tạo, hiệu quả, có phát
minh, sáng chế trong lao động, sản xuất góp phần vào việc xây dựng nông thôn mới.
7. Đối với
đối tượng khác
Các tổ chức quốc tế, tổ chức
phi chính phủ nước ngoài, các hội, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học, các cá
nhân, hộ gia đình trong và ngoài nước, người Việt Nam định cư ở nước ngoài...
có nhiều đóng góp về công sức, trí tuệ, vật chất xây dựng nông thôn mới; sản xuất
giỏi, có thu nhập cao và giúp đỡ cộng đồng trong xây dựng nông thôn mới ở địa
phương.
V. HÌNH THỨC
VÀ TIÊU CHUẨN KHEN THƯỞNG
1. Hình thức khen thưởng
a) Khen thưởng cấp Nhà nước
- Huân chương Lao động.
- Bằng khen của Thủ tướng Chính
phủ.
b) Khen thưởng cấp tỉnh
- Khen thưởng hàng năm: Ủy ban
nhân dân tỉnh lấy kết quả tổ chức, triển khai thực hiện Phong trào thi đua là một
trong các tiêu chí quan trọng để đánh giá thi đua và xét khen thưởng cho các tập
thể, cá nhân.
- Khen thưởng sơ kết, tổng kết
Phong trào thi đua: Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn (Văn phòng Điều phối Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông
thôn mới tỉnh) ban hành văn bản hướng dẫn khen thưởng sơ kết, tổng kết
Phong trào thi đua theo chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh.
- Khen thưởng đối với xã đạt
chuẩn nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu: Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh xem xét tặng Bằng khen cho tối đa không quá 10 tập thể và 10
cá nhân, hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào thi đua
tại địa phương (ưu tiên đề nghị khen thưởng cho các tập thể nhỏ, thôn, xóm;
công chức xã, cán bộ thôn, xóm và người dân, hộ gia đình có nhiều thành tích
trong Phong trào thi đua).
- Khen thưởng đối với huyện đạt
chuẩn nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu: Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh xem xét tặng Bằng khencho tối đa không quá 10 tập thể và 10
cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào thi đua tại địa
phương.
(Lưu ý: Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh xem xét, tặng Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân tỉnh cho 01 huyện/thành
phố tiêu biểu xuất sắc nhất trong thực hiện Phong trào thi đua vào dịp tổng kết
Phong trào thi đua và tặng Bằng khen cho các huyện, thành phố tiêu biểu xuất sắc
trong thực hiện Phong trào thi đua vào dịp sơ kết, tổng kết Phong trào thi
đua).
c) Khen thưởng cấp sở,
ngành, huyện, xã, doanh nghiệp, hợp tác xã
Thủ trưởng các sở, ban, ngành,
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Trưởng các đoàn thể cấp tỉnh; Chủ
tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã; Chủ tịch Hội đồng
quản trị, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc, Giám đốc doanh nghiệp, hợp
tác xã quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân, hộ gia đình có thành tích
xuất sắc trong thực hiện Phong trào thi đua theo thẩm quyền quy định của pháp
luật về thi đua, khen thưởng.
2. Tiêu chuẩn khen thưởng
Căn cứ thành tích trong thực hiện
Phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2021 -
2025, việc xét khen thưởng cho các tập thể, cá nhân, hộ gia đình tiêu biểu, xuất
sắc được thực hiện theo quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng và trên
cơ sở kết quả đánh giá theo tiêu chí thi đua.
VI. TIẾN ĐỘ
THỰC HIỆN
1. Các các sở, ban, ngành; Ủy
ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên; Ủy ban nhân dân
các huyện, thành phố xây dựng kế hoạch, hướng dẫn tổ chức triển khai Phong trào
thi đua trước ngày 20/7/2022.
2. Ủy ban nhân dân tỉnh; các sở,
ban, ngành; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên; Ủy
ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã; các doanh nghiệp, hợp tác xã tiến
hành sơ kết Phong trào thi đua vào năm 2023 và tổng kết Phong trào thi đua vào
năm 2025.
VII. KINH
PHÍ KHEN THƯỞNG
Kinh phí khen thưởng được bố trí
và trích từ nguồn Quỹ thi đua, khen thưởng của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn
vị, địa phương theo quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng.
VIII. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Hội đồng Thi đua - Khen thưởng
các cấp phối hợp chặt chẽ với Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia
giai đoạn 2021 - 2025 cùng cấp thống nhất các nội dung và biện pháp triển khai
có hiệu quả Phong trào thi đua giai đoạn 2021 - 2025.
2. Các các sở, ban, ngành; Ủy
ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên; Ủy ban nhân dân
các huyện, thành phố căn cứ Kế hoạch này và điều kiện cụ thể xây dựng kế hoạch,
hướng dẫn và chịu trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện đảm bảo nội dung, chất
lượng và tiến độ. Các cơ quan thông tin, báo chí có trách nhiệm tuyên truyền, mở
chuyên trang, chuyên mục, tăng thời lượng tuyên truyền Phong trào thi đua và
các gương điển hình tiên tiến trong Phong trào thi đua.
3. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam tỉnh và các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn viên
và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới thông qua Cuộc
vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; phát hiện,
nhân rộng các điển hình trong phạm vi toàn tỉnh.
4. Hàng năm, các các sở, ban,
ngành; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên; Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố báo cáo tình hình tổ chức thực hiện Phong trào
thi đua về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Nội vụ, Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn).
5. Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp
với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Văn phòng Điều phối Chương trình
mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh) triển khai, đôn đốc việc tổ
chức thực hiện Kế hoạch này; hàng năm báo cáo Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh
và Ủy ban nhân dân tỉnh về tình hình, kết quả triển khai thực hiện Phong trào;
hướng dẫn, thẩm định hồ sơ khen thưởng, tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
khen thưởng và trình Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch nước khen thưởng cho các tập
thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua; tham mưu tổ chức
kiểm tra việc triển khai thực hiện và sơ kết, tổng kết Phong trào thi đua.
6. Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn (Văn phòng Điều phối Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông
thôn mới tỉnh) phối hợp với Sở Nội vụ triển khai, đôn đốc việc tổ chức thực
hiện Kế hoạch; là đầu mối tiếp nhận hồ sơ đề nghị khen thưởng của các đơn vị, địa
phương, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Nội vụ thẩm định) xem
xét, quyết định.
Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu
các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai thực hiện Kế hoạch nghiêm túc, hiệu
quả. Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc hoặc cần điều
chỉnh, bổ sung cho phù hợp với tình hình thực tiễn; các cơ quan, đơn vị, địa
phương kiến nghị, phản ánh bằng văn bản về Sở Nội vụ để tổng hợp, phối hợp với
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét,
quyết định./.
Nơi nhận:
- Hội đồng TĐKT Trung ương;
- Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương;
- Ủy ban Mặt trân Tổ quốc Việt Nam tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể;
- Các Khối thi đua của tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Lưu: VT, VP3,7.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Tống Quang Thìn
|