Tổng mức đầu tư xây dựng Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận tại xã Vĩnh Hải (Khánh Hòa)
Mua bán nhà đất tại Ninh Thuận
Nội dung chính
Tổng mức đầu tư xây dựng Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận tại xã Vĩnh Hải (Khánh Hòa)
Công ty TNHH đầu tư Ninh Thuận đã có Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận (nay là xã Vĩnh Hải, tỉnh Khánh Hòa).
Theo tiểu mục 1.6.2 Mục 1.6 Chương 1 (trang 87) Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, tổng mức đầu tư xây dựng Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận tại xã Vĩnh Hải (Khánh Hòa) như sau:
Tổng vốn đầu tư toàn bộ dự án (phần xây dựng công trình dân dụng và hạ tầng kỹ thuật) của dự án dự kiến 350.000.000.000 đồng (Ba trăm năm mươi tỷ đồng).
Trên đây là thông tin về Tổng mức đầu tư xây dựng Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận tại xã Vĩnh Hải (Khánh Hòa)
Tổng mức đầu tư xây dựng Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận tại xã Vĩnh Hải (Khánh Hòa) (Hình từ Internet)
Mục tiêu xây dựng Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận tại xã Vĩnh Hải (Khánh Hòa)
Theo tiểu mục 1.1.5 Mục 1.1 Chương 1 (trang 59) Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, mục tiêu xây dựng Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận tại xã Vĩnh Hải (Khánh Hòa)
- Thúc đẩy Ninh Thuận thành điểm đến mới của châu Á, khởi tạo Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận, Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh địa ốc mong muốn đóng góp vào sự tăng trưởng chung của lượt du khách quốc tế tới Việt Nam trong những năm tiếp theo.
Khu du lịch nghỉ dưỡng, resort cao cấp, hấp dẫn du khách, cung cấp những dịch vụ du lịch chất lượng cao, tạo nên một vùng cảnh quan đặc sắc và riêng biệt, góp phần làm tăng giá trị cảnh quan cho toàn khu vực, tạo sản phẩm du lịch đặc trưng, thu hút khách du lịch, hướng tới sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, một không gian nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường, phát triển du lịch bền vững.
- Thực hiện hóa khát vọng đưa Việt Nam trở thành điểm đến ngày càng hấp dẫn trên bản đồ du lịch quốc tế, đưa ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn xuất khẩu tại chỗ thu nhiều ngoại tệ cho đất nước.
Các công trình phụ trơ của dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận tại xã Vĩnh Hải (Khánh Hòa)
Theo tiểu mục 1.2.1 Mục 1.2 Chương 1 (trang 64-67) Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, các công trình phụ trơ của dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Top Resort Ninh Thuận tại xã Vĩnh Hải (Khánh Hòa) gồm:
Các công trình phụ trợ của dự án bao gồm: Bãi tắm nhân tạo; Hệ thống đường giao thông và bãi đỗ xe; Hệ thống thoát nước mưa; Hệ thống thu gom và xử lý nước thải.
(*) Bãi tắm nhân tạo:
Bãi tắm có diện tích 4.000m2 (Chiếm 4,76% tổng diện tích của Dự án), diện tích bãi tắm do UBND xã Vĩnh Hải quản lý.
(*) Hệ thống đường giao thông:
(1) Nguyên tắc thiết kế:
- Hệ thống giao thông cho khu vự dự án được thiết kế theo nguyên tắc sau:
- Hệ thống giao thông đường bộ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận tải, đi lại trước mắt cũng như lâu dài của dự án.
Phát triển mạng lưới giao thông bền vững gắn liền với giữ gìn cảnh quan thiên nhiên và môi trường sinh thái.
- Thiết kế giao thông đảm bảo các yêu cầu về kinh tế, kỹ thuật, tiêu chuẩn quy phạm, mỹ quan của dự án.
- Giao thông tiếp cận dự án: Tỉnh lộ 702 đường ven biển, vừa là trục giao thông chính của dự án vừa là trục giao thông chính của Huyện kết nối từ đô thị cảng Cà Ná ở phía Nam với thành phố Phan Rang - Tháp Chàm ở Phía Bắc dự án, có chức năng giải quyết nhu cầu giao thông đối ngoại liên kết dự án với bên ngoài.
(2) Trắc dọc:
- Trắc dọc các tuyến đường được thiết kế dựa theo cao độ thiết kế của các điểm khống chế như:
- Giao với các đường hiện hữu 702.
- Cao độ thiết kế đấu nối và tiếp giáp với đường hiện hữu bảo đảm thống nhất về cao độ, tọa độ. Tạo êm thuận đồng nhất với hệ thống hạ tầng đảm bảo về kỹ thuật, mỹ quan của Dự án.
- Thiết kế dốc dọc tim đường: Độ dốc dọc i=0.1-0.3% để đảm bảo thoát nước mặt và vuốt dốc đấu nối với cao độ mặt đường.
- Dốc dọc lớn nhất 30% ( tại vị trí vuốt nối DT1, DT2 tiếp giáp với bãi đậu xe 1 và 2).
- Vẽ trắc dọc tuyến tỷ lệ: dài 1/500; cao 1/100. Trên trắc dọc thể hiện: cao độ, lý trình, hệ thống cọc đóng trên tuyến. Ngoài ra trên trắc dọc thể hiện vị trí các nút giao thông, công trình cầu, cống, tường chắn, đường giao, v.v...
(...)