10:24 - 26/10/2024

Xây dựng kế hoạch biên tập chi tiết trong biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp theo quy định của pháp luật?

Xây dựng kế hoạch biên tập chi tiết trong biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp theo quy định? Xác định các tài liệu hoặc thông tin còn thiếu cần được thu thập khi nào?

Nội dung chính

    Xây dựng kế hoạch biên tập chi tiết trong biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp theo quy định của pháp luật?

    Xây dựng kế hoạch biên tập chi tiết trong biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp được quy định tại Điều 17 Thông tư 47/2014/TT-BTNMT Quy định kỹ thuật thành lập bản đồ hành chính các cấp với nội dung như sau:

    - Kế hoạch biên tập chi tiết để hướng dẫn thực hiện biên tập nội dung và trình bày đối với từng bản đồ trên cơ sở các quy định của đề cương biên tập khoa học.

    - Kế hoạch biên tập chi tiết bao gồm các nội dung sau:

    + Phương án xử lý, sử dụng các tài liệu hiện có;

    + Xác định các tài liệu hoặc thông tin còn thiếu cần được thu thập, điều tra bổ sung thực địa;

    + Cụ thể hóa các chỉ tiêu biểu thị nội dung trên bản đồ hành chính phù hợp với đặc điểm địa lý từng khu vực địa lý của bản đồ thành lập.

    Trân trọng!

    14