Thủ tục thông báo thay đổi địa chỉ của Văn phòng được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Thủ tục thông báo thay đổi địa chỉ của Văn phòng được quy định như thế nào?
Nghị định 07/2016/NĐ-CP Bạn phải thực hiện thủ tục thông báo thay đổi địa chỉ của Văn phòng. Ngoài các thủ tục theo luật định, (Chúng tôi có hướng dẫn trong chuyên mục "Hướng dẫn thủ tục hành chính" tại trang chủ của Website này hoặc liên hệ trực tiếp với Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của Sở Công Thương - 331 đường Cầu Giấy để được hướng dẫn) kèm theo bạn gửi bản photocopy văn bản của cơ quan chức năng đã gửi cho bạn về việc đặt tên con đường đó