Thủ tục thông báo thay đổi địa chỉ của Văn phòng được quy định như thế nào?

Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
Thủ tục thông báo thay đổi địa chỉ của Văn phòng được quy định như thế nào theo pháp luật hiện hành?

Nội dung chính

    Thủ tục thông báo thay đổi địa chỉ của Văn phòng được quy định như thế nào?

    Nghị định 07/2016/NĐ-CP Bạn phải thực hiện thủ tục thông báo thay đổi địa chỉ của Văn phòng. Ngoài các thủ tục theo luật định, (Chúng tôi có hướng dẫn trong chuyên mục "Hướng dẫn thủ tục hành chính" tại trang chủ của Website này hoặc liên hệ trực tiếp với Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của Sở Công Thương - 331 đường Cầu Giấy để được hướng dẫn) kèm theo bạn gửi bản photocopy văn bản của cơ quan chức năng đã gửi cho bạn về việc đặt tên con đường đó

    29
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ