Thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính được quy định ra sao trong hoạt động xuất bản?

Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
Thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính được quy định ra sao trong hoạt động xuất bản? Văn bản pháp luật mới nhất quy định về vấn đề này là gì?

Nội dung chính

    Thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính được quy định ra sao trong hoạt động xuất bản?

    Theo Điều 3 Thông tư 01/2020/TT-BTTTT (có hiệu lực từ ngày 01/4/2020) quy định về thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính trong hoạt động xuất bản như sau:

    - Đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định tại Luật xuất bản, Nghị định số 195/2013/NĐ-CP và Thông tư này, Cục Xuất bản, In và Phát hành có trách nhiệm tiếp nhận hồ sơ và giải quyết theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

    - Đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây gọi tắt là Ủy ban nhân dân cấp tỉnh) quy định tại Luật xuất bản,  Nghị định số 195/2013/NĐ-CP  và Thông tư này, Sở có trách nhiệm tiếp nhận hồ sơ và giải quyết theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

     

    35
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ