Phục chế hoặc sao chép lại nội dung tài liệu hồ sơ cán bộ, công chức ngành Tòa án hư hỏng như thế nào?
Nội dung chính
Phục chế hoặc sao chép lại nội dung tài liệu hồ sơ cán bộ, công chức ngành Tòa án hư hỏng như thế nào?
Phục chế hoặc sao chép lại nội dung tài liệu hồ sơ cán bộ, công chức ngành Tòa án hư hỏng được quy định tại Khoản 4 Điều 18 Quyết định 336/QĐ-TANDTC năm 2014 về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ cán bộ, công chức Tòa án nhân dân, cụ thể như sau:
- Đối với hồ sơ cán bộ, công chức Tòa án nhân dân tối cao: Trong thời hạn 30 ngày, kể từ khi phát hiện tài liệu hồ sơ cán bộ, công chức bị hư hỏng, Vụ Tổ chức - Cán bộ, báo cáo lãnh đạo Tòa án nhân dân tối cao về việc phục chế nội dung tài liệu hồ sơ hư hỏng. Sau khi có ý kiến của lãnh đạo Tòa án nhân dân tối cao, Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ trực tiếp chỉ đạo đơn vị chức năng thực hiện phục chế hoặc sao chép lại nội dung tài liệu hồ sơ hư hỏng theo quy định tại điểm b khoản 3 Điều này.
- Đối với hồ sơ cán bộ, công chức Tòa án nhân dân địa phương: Trong thời hạn 30 ngày, kể từ khi phát hiện tài liệu hồ sơ cán bộ, công chức bị hư hỏng, Phòng Tổ chức - Cán bộ Tòa án nhân dân cấp tỉnh, báo cáo Chánh án Tòa án nhân dân cấp tỉnh để có văn bản xin ý kiến Tòa án nhân dân tối cao (qua Vụ Tổ chức - Cán bộ) về việc phục chế nội dung tài liệu hồ sơ hư hỏng.
Văn bản báo cáo gồm các nội dung: Loại tài liệu hư hỏng; cách thức xử lý (phục chế hoặc sao chép). Sau khi có ý kiến của Tòa án nhân dân tối cao, Chánh án Tòa án nhân dân cấp tỉnh trực tiếp chỉ đạo việc phục chế hoặc sao chép lại nội dung tài liệu hồ sơ hư hỏng theo quy định tại điểm b khoản 3 Điều này.